Kiểu mái nào phù hợp với nàng mặt dài?

Các kiểu tóc cho nàng mặt dài

Những cô nàng có khuôn mặt dài thường sỡ hữu chiếc cằm V-line sắc sảo quyến rũ và trưởng thành. Thế nhưng khuyết điểm của các nàng mặt dài lại chính là gương mặt quá… dài. Chúng chính là kẻ thù cộng thêm cho các nàng vài tuổi đấy. Vì thế, sao không thử cùng Đẹp365 tìm ra kiểu tóc cho mặt dài cho các nàng nào!

1. Mái thưa Hàn Quốc

các kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc phù hợp cho nàng mặt dài Chắc hẳn bạn không còn quá lạ lẫm với kiểu tóc mái “ thần thánh ” luôn được những sao Hàn lăng xê này. Đây có vẻ như là kiểu mái chẳng khi nào lỗi mốt và luôn tương thích với mọi khuôn mặt. Với kiểu mái này, phần tóc mái phía trước có độ thưa nhất định sẽ giúp che đi phần trán quá cao và rút ngắn độ dài của khuôn mặt, giúp khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn nhưng vẫn không làm tối đi những nét trên khuôn mặt .

2. Tóc mái uốn cúp

các kiểu tóc mái uốn cúp phù hợp với nàng mặt dài

Team mặt dài nhưng ngại trang điểm hay kẻ lông mày thì tóc mái uốn cúp sẽ là “chân ái” dành cho bạn. Với kiểu mái này, phần mái để dày 1 chút và được uốn cúp nhẹ sẽ giúp giấu đi phần lông mày mờ nhạt khi trót quên kẻ lông mày hay phần trán cao một cách tự nhiên.

Không những thế, kiểu mái này còn hoàn toàn có thể phối hợp với phần tóc sau được duỗi thẳng hay làm xoăn cũng vẫn rất vi diệu .

3. Tóc mái ngang trên chân mày

tóc mái ngang trên chân mày cũng là loại kiểu tóc phù hợp với nàng mặt dài “ Cô nàng cử tạ ” Kim Bok Soo đã lăng xê kiểu mái này một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn là cô nàng đậm chất ngầu văn minh, chắc rằng không nên bỏ lỡ kiểu mái này. Đây là kiểu mái ngang, được cắt cao trên phần chân mày, giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt dài mà không tạo cảm xúc nhàm chán .
tóc mái ngang trên chân mày sẽ phù hợp với nàng mặt dài

Kiểu tóc này dành riêng cho các nàng thích sự nổi bật với vẻ ngoài mang một chút phóng khoáng, một chút tinh nghịch.  Vì thế, đừng chần chừ, hãy thử ngay và luôn đi nhé!

4. Tóc mái xoăn

các kiểu tóc mái xoănMột chút biến tấu cho kiểu mái thưa Nước Hàn, bằng việc làm xoăn cho phần mái đã khiến kiểu mái này trở nên độc lạ hơn rất nhiều. Không những che được khuyết điểm khuôn mặt dài, mà còn mang lại nét đậm chất ngầu pha lẫn một chút ít cổ xưa .
Mách nhỏ cho bạn : phối hợp với phần tóc xoăn xù đằng sau sẽ làm đậm nét cổ xưa, hoài niệm cho những nàng thích phong thái Vintage ! Nhưng nhớ, đừng trang điểm quá đậm nếu không muốn dừ đi vài tuổi nhé những nàng .

5. Tóc mái xéo dài

Các kiểu tóc mái xéo dài sẽ phù hợp với nàng mặt dài Mái xéo dài là một trong những kiểu mái bảo đảm an toàn nhất hay được những chị em lựa chọn, đây là kiểu mái hoàn toàn có thể tương thích với mọi hình dáng khuôn mặt, đặc biệt quan trọng là dành cho những nàng có vầng trán cao, khuôn mặt hơi dài. Mái sẽ được tỉa dài đều từ phần mắt đến quai hàm. Điều này vừa giúp che đi một phần trán, rút ngắn độ dài khuôn mặt, vừa tạo độ cong khiến khuôn mặt tròn trịa và dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều .

Bạn có thể rẽ mái sang trái, sang phải hay kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh hoặc kiểu tóc dài thẳng mượt để tạo nên những phong cách phù hợp với chính mình.

TIP nhỏ: Bạn nào có mái tóc dầu nhớ đừng quên gội phần mái thường xuyên nếu không muốn mái của bạn dính vào vùng trán, trông bạn sẽ không đẹp tí nào đâu!

Có thể bạn quan tâm: Kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy được yêu thích nhất 2021

Nguồn : Tham khảo Glamour Magazine

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận