Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu

Năm 2016 rất có thể sẽ là một năm khó khăn tài chính cho các Kim Ngưu. Hãy cùng Lovedia phân tích rõ hơn điều đó qua bài viết Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu nhé!

Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu – Ảnh hưởng từ sao Mộc

Đối với các bạn Kim Ngưu, Mộc tinh đã sớm di chuyển vào Xử Nữ khoảng tháng 8 năm 2015 vào trong nhà 5: nhà của tình yêu, con cái, và đặc biệt, với các vấn đề giải trí, thể thao và sáng tạo. Một mối quan hệ mới xuất hiện có thể làm cho bạn bất ngờ, nhưng có cũng có thể khiến bạn dè chừng với vẻ hào nhoáng của nó… dù sao thì đây là một ván cược đáng để thử!

Tiếp đó, vào tháng 9 tháng 2016, Mộc tinh di chuyển vào trong nhà 6, và tạo nên những thay đổi tập trung vào CÔNG VIỆC của bạn. Nỗ lực của bạn rất có thể sẽ đem tới thành quả, một vị trí mới hoặc chức vị mới. Cũng rất có thể bạn sẽ được đi du lịch nhờ vào công việc của mình và thu về cho mình những bài học cũng như khám phá thật nhiều chân trời mới.

Mặt khác, đây cũng là thời gian trọn vẹn thích hợp để gieo mầm cho thành công xuất sắc ở một tương lai không xa. Ngoài ra, Lovedia đoán rằng những bạn Kim Ngưu sẽ còn có hứng thú rinh một chú cún cưng hay mèo con về để yêu thương và nuôi nấng chúng .

dự báo năm 2016 của kim ngưu

Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu – Ảnh hưởng từ sao Thổ

Đối với Kim Ngưu, Thổ tinh sẽ nằm ở nhà 8 của bạn trong suốt gần 3 năm nó đi qua Nhân Mã. Trước đó nó đã trú ngụ trong nhà 7, tạo nên một khoảng chừng thời hạn nặng nề suốt hơn 5 năm trời. Bạn đã vượt qua nó một cách can đảm và mạnh mẽ và dũng mãnh, tuy nhiên không hề tránh né nhiều lúc đã từng có một hay hai vụ trục trặc lùm xùm tương quan đến tình yêu và hôn nhân gia đình. Mặt khác, một vài Kim Ngưu cũng đã từng cảm thấy thực sự khó khăn vất vả để tìm ra được 50% đích thực của đời mình. Ngưu Ngưu cũng dễ kén chọn và xem xét nhiều mỗi khi nghĩ đến yếu tố cưới xin .

Nhưng ở đầu cuối mọi rắc rối tương quan đến những mối quan hệ đã qua đi. Thổ tinh giờ đang ở trong Nhân Mã và nhà số 8, nhà của những nguồn lực mình tận dụng được từ người khác, tiền của đối tác chiến lược, có vẻ như như bạn sẽ không thuận tiện để “ moi ” được tiền của người khác đâu ! Hãy thật cẩn trọng khi muốn sử dụng tiền tài của người khác hoặc tham gia góp vốn vào một dự án Bất Động Sản nào đó vào lúc này !

Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu – Ảnh hưởng từ sao Thiên Vương

Đôi với Kim Ngưu, khi Thiên Vương tinh bước vào trong Bạch Dương vào tháng 3 năm 2011, ứng với việc vận động và di chuyển vào nhà số 12, nhà của những điều giấu kín, đằng sau lớp màn che, việc làm của vợ hay chồng, vô thức, giác mơ, năng lực tưởng tượng và phát minh sáng tạo. Đây là thời hạn thích hợp để mang theo bên mình 1 chiếc máy thâu âm mọi lúc mọi nơi nhằm mục đích ghi lại tổng thể mọi sáng tạo độc đáo chợt hiện ra trong đầu của bạn .

dự báo năm 2016 của kim ngưu

Bạn là một cung đất, do đó bạn sẽ tiếp đón tổng thể những sáng tạo độc đáo đến từ Thiên Vương tinh và biến chúng trở thành những điều hiện thực. Nếu sao Thủy của bạn nằm phía sau cung Mặt trời và trong nhà 12, bạn sẽ nhận thấy ý tưởng sáng tạo được đến từ nỗi đơn độc với một vận tốc giật mình. Nhớ ghi chú lại toàn bộ những giấc mơ của mình, đó hoàn toàn có thể là những ẩn dụ “ vàng ” một ngày nào đó đấy .

Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu – Ảnh hưởng từ sao Hải Vương

Năm nay, Kim Ngưu có xu thế dậm chân tại chỗ và trở nên quá thực dụng, thế nên, những bạn Ngưu sẽ rất dễ bị lôi cuốn bởi những người có năng lực mở mang tầm mắt của mình, đem đến cho mình những nhận thức thật sự mới lạ .

2016 cũng sẽ là khoảng chừng thời hạn bạn nảy ra nhiều sáng tạo độc đáo và tham vọng, nhưng rất hoàn toàn có thể chúng sẽ rất khó để trở thành hiện thực. Vậy nên, Kim Ngưu hãy thật khôn ngoan trong việc góp vốn đầu tư cho tương lai nếu không muốn mình trở thành kẻ rỗng túi. Và có vẻ như như Kim Ngưu sẽ có cảm xúc việc làm chính của mình không cung ứng đủ cho mình số tiền thiết yếu, bạn vẫn cứ chi nhiều hơn thu .
Lovedia nghĩ rằng bạn cũng chẳng nên trông chờ vào việc xin tiền cha mẹ .

Dự báo năm 2016 của Kim Ngưu – Ảnh hưởng từ sao Diêm Vương

Bạn sẽ sớm nhận ra thành quả đến với mình khi Diêm Vương tinh nằm ở Ma Kết. Nó nằm ở nhà 9, nhà của du lịch, tôn giáo và pháp luật. Nhưng, quan trọng hơn, đây là một cung đất khác và đang hợp góc 60 với chòm Kim Ngưu của bạn, góc hợp tốt nhất so với Diêm Vương tinh. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy mọi chuyện xảy ra với bạn như một phép màu, trừ khi một hành tinh lớn khác tương tác lên nó .

dự báo năm 2016 của kim ngưu

Đây hoàn toàn có thể là lúc mà bạn có thời cơ để thật sự thiết lập bản thân. Bạn hoàn toàn có thể đi du lịch, quay về trường cho việc học cao hơn, hoặc bạn hoàn toàn có thể dính líu đến một vụ pháp luật. Đây hoàn toàn có thể là thời hạn để sẵn sàng chuẩn bị chuẩn bị sẵn sàng cho Diêm Vương tinh tiến vào Bảo Bình và nhà 10 của sự nghiệp vào năm 2023 .

Sức mạnh và sự giàu sang trong quy trình tiến độ này hoàn toàn có thể có được nhờ việc học tập, du lịch và theo đuổi những bộ môn tâm linh, do đó bạn sẽ cảm thấy can đảm và mạnh mẽ hơn khi sao Diêm Vương vận động và di chuyển đến nhà 10 và chiếm hữu nguồn lực dành cho sự nghiệp, ứng phó với bất kỳ chuyện gì hoàn toàn có thể xảy đến. Trong mắt người khác, bạn hoàn toàn có thể sẽ nhận được sự kính trọng khi ở trong nghành sở trường của mình, toàn bộ nhờ vào vào điều mà bạn cảm thấy quan trọng, và những gì mà vận mệnh của bạn báo trước .

Kì Nhật thực của năm xảy ra vào 9/3, tại độ thứ 18 của Song Ngư

Nguyệt thực lần này nằm vào nhà thứ 11, đó là nơi mà tổng thể bạn hữu tập hợp lại để tương hỗ bạn nếu như bạn chuẩn bị sẵn sàng mở miệng nhờ vả và san sẻ, công khai minh bạch về mơ ước của mình. Thêm vào đó, thời gian này cũng rất thích hợp để Kim Ngưu khởi đầu tham gia vào những hội nhóm hay hoạt động giải trí xã hội phi doanh thu nhiều hơn .

Kì Nguyệt thực của năm xảy ra vào 23/3, tại độ thứ 3 của Thiên Bình.

Nguyệt thực xảy ra ở nhà số 6 của việc làm, sức khỏe thể chất, dịch vụ và vật nuôi. Điểm sáng hướng về việc làm và đây là lúc bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ ràng về hướng đi việc làm của mình trong tương lai. Đây cũng hoàn toàn có thể là khoảng chừng thời hạn sẽ xảy ra một bước ngoặt tương quan đến việc làm của Kim Ngưu .

Để biết chi tiết hơn về dự báo năm 2016 của chính mình, bạn có thể:

  • Chờ đón các bài dự báo năm 2016 chi tiết của từng cung hoàng đạo sắp được đăng trên Lovedia
  • Mua sách Chuyến du hành qua vòng tròn hoàng đạo (tử vi 2016) của nhóm bút Lovedia được phát hành tháng 11 trên các nhà sách của toàn quốc.
  • Đặt mua sản phẩm nâng cao dự báo tương lai theo từng ngày của bandosao.com

unnamed-2

Chúc các Kim Ngưu một năm bảo vệ túi tiền thành công!

TXT

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận