3 mẫu túi xách nữ màu xanh lá cây được yêu thích nhất

So với những sắc tố khác, túi xách nữ màu xanh lá cây thường bị nhiều người tránh né bởi tâm lý sắc tố này quá chói và khó lựa chọn phục trang đi kèm. Nhiều người khi mix những túi xách màu xanh cũng quần áo, khác với màu đen và trắng, nếu không tinh xảo, rất dễ tạo tương phản kém hài hòa. Vậy, c …So với những sắc tố khác, túi xách nữ màu xanh lá cây thường bị nhiều người tránh né bởi tâm lý sắc tố này quá chói và khó lựa chọn phục trang đi kèm. Nhiều người khi mix những túi xách màu xanh cũng quần áo, khác với màu đen và trắng, nếu không tinh xảo, rất dễ tạo tương phản kém hài hòa .Vậy, cùng tìm hiểu thêm ngay gợi ý mix đồ cùng túi xách nữ màu xanh lá cây và những mẫu túi màu xanh lá cây hot nhất lúc bấy giờ qua bài san sẻ dưới đây nhé .

Cách mix đồ với túi xách nữ màu xanh lá cây

Khi chọn trang phục và túi xách, các chị em nên áp dụng quy tắc phối màu theo bảng màu bánh xe, với 5 quy tắc chính: Chọn màu đối xứng – Chọn màu liền kề – Chọn màu đơn sắc –  Phối màu chữ T – Phối màu theo phong cách Monostone (phong cách giản dị, dễ vừa mắt với các màu liên kế và nguyên tắc phối màu đơn sắc tạo nên sự hài hòa và đủ ấn tượng)

  • Đối với túi xách nữ màu xanh lá cây chị em nên kết hợp với trang phục tông màu sáng và ấm như đỏ, vàng, cam để tạo sự năng động, trẻ trung, tươi sáng và nổi bật. 
  • Đối với những chị em thích sự hài hòa, nhẹ nhàng, dịu mắt nên phối túi xách nữ màu xanh lá cây với quần áo cùng tông màu hoặc với các màu liền kề tông màu xanh chiếc túi xách của mình. 

Áp dụng cách phối màu trên, dù là bất kỳ sắc tố phục trang, hay túi xách gì chị em đều hoàn toàn có thể tích hợp sao cho tương thích với sở trường thích nghi, phong thái, sự kiện .

Gợi ý 3 mẫu túi xách nữ màu xanh lá cây được yêu thích nhất

  • Túi xách da MEEGO cao cấp kiểu dáng tròn mang đậm phong cách hàn quốc G898 – Sản phẩm nổi bật với màu xanh, đen và hồng

  • Túi xách tay dập vân cá sấu họa tiết hoa cúc hot trend xinh xắn thương hiệu MEEGO G2035 – Ngoài màu xanh, sản phẩm còn có thêm màu hồng và đen

 

  • Túi xách nữ công sở thương hiệu MEEGO khóa xoay xinh xắn G9124 – Mẫu túi có 3 màu đen, hồng, xanh để lựa chọn 

Trên đây là 3 mẫu túi xách nữ màu xanh lá cây được yêu thích nhất. Ngoài những mẫu sản phẩm trên, Meego còn bán rất nhiều các sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Vui lòng truy cập ngay vào trang chủ Meego.vn để có thể chọn cho mình những mẫu túi đẹp nhất. 
Hiện nay, tất cả các mẫu túi xách đang bán tại Meego đều được áp dụng khuyến mãi lên đến 55% tùy từng sản phẩm khác nhau. Hãy liên hệ Hotline: 0961.233.234 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận