Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi

Sneaker trắng là kiểu giày cơ bản, nên có trong tủ đồ của mọi nàng. Đối với những quý cô 30 +, kiểu giày tươi tắn này càng trở nên lý tưởng vì cho hiệu suất cao hack tuổi vi diệu, nhưng vẫn giữ được sự nhã nhặn và thời thượng. Ngoài ra, nếu phối hợp khôn khéo, giày sneaker trắng còn giúp cả outfit của chị em trở nên mê hoặc, ấn tượng và sang xịn mịn hơn hẳn. Vậy thế nào là diện sneaker trắng đúng cách ? Rất đơn thuần, chị em chỉ cần ghim những kiểu phục trang siêu hợp mix cùng sneaker trắng, vậy là hoàn toàn có thể sành điệu hóa phong thái thành công xuất sắc .

Váy dài

Váy dài là item tuyệt đối cho mùa thu, thế cho nên chắc như đinh nhiều chị em đã lấm tấm bổ trợ item này cho tủ đồ .Váy dài dịu dàng êm ả và yểu điệu nên nếu chị em cũng mix cùng với những kiểu giày nhẹ nhàng như búp bê, hay Mary Jane thì sẽ dễ đoán quá. Thay vào đó, combo váy dài + sneaker trắng sẽ là sự phối hợp mê hoặc hơn hẳn. Bộ đôi này không những tươi tắn mà còn ăn được điểm sành điệu và phong thái. Bạn cũng cứ yên tâm rằng sneaker trắng với vẻ bên ngoài năng động, nhưng đủ nhã nhặn sẽ không làm mất đi nét dịu dàng êm ả, bay bổng của những chiếc váy dài .

Áo sơ mi oversized + quần âu

Áo sơ mi oversized + quần âu là bộ đôi vừa phóng khoáng, vừa thanh lịch. Combo này hợp diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm. Có nhiều kiểu giày phù hợp với bộ đôi áo sơ mi oversized + quần âu, trong số đó không thể quên nhắc tới sneaker trắng. Sự xuất hiện của sneaker trắng sẽ tăng thêm phần trẻ trung cho outfit, nhưng thú vị là người mặc cũng sẽ được đánh giá cao ở vẻ tinh tế, thanh lịch khi áp dụng cách kết hợp này.

Bộ suit

Bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ bên ngoài nhã nhặn, gọn gàng và sang trọng và quý phái nên nhiều nàng nghĩ rằng, kiểu phục trang này chỉ hợp với những mẫu giày đứng dáng như : cao gót mũi nhọn, giày Oxford hay loafer. Thế nhưng trên thực tiễn, hội sành điệu lại rất chuộng mix bộ suit với giày sneaker trắng. Kiểu giày này sẽ giúp ” thắp sáng ” cả set phục trang, mang đến sự tươi tắn, năng động để tương thích với cả môi trường tự nhiên văn phòng, lẫn khi đi dạo phố. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù vẻ bên ngoài trông đậm chất ngầu, ” ăn chơi ” hơn nhưng giày sneaker trắng vẫn sẽ bảo toàn vẻ lịch sự cần có khi diện suit .

Muôn kiểu áo + chân váy suông

Chân váy suông có được sự tinh xảo và nhã nhặn, khi phối hợp với giày sneaker trắng, bạn sẽ có được outfit tươi tắn và ” cool ” hơn rất nhiều, vẻ bên ngoài càng thêm lôi cuốn. Chân váy suông hợp mix với nhiều kiểu áo, ví dụ điển hình như sơ mi / blouse để tạo vẻ dịu dàng êm ả, lịch sự. Còn trong trường hợp bạn mix chân váy suông với áo phông thun, cardigan, áo len tăm … diện mạo sẽ được hack tuổi hiệu suất cao .Gợi ý địa chỉ mua giày sneaker trắng

Ananas

Vans

Juno

Zara

Ảnh: Sưu tầm

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi - Ảnh 7.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận