Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend cho bạn gái – dorriez

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc món phụ kiện tóc đang cực kỳ hot mùa hè năm nay, dù tóc ngắn hay là dài thì những bạn nữ vẫn tự do tận dụng loại kẹp tóc này nhằm mục đích tăng thêm sự năng động tươi tắn, dịu dàng êm ả. Cùng Dorriez cập nhập những cách kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend cho bạn gái và lí do khiến em ấy lại trở thành 1 món phụ kiện “ hot trend ” trong mùa hè này đến như vậy bạn nhé .

Tại sao kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend

Kẹp tóc càng cua Hàn QuốcKẹp tóc càng cua đang trở thành một món phụ kiện tóc mà không hề thiếu của mọi cô gái lúc bấy giờ .
Không cần nhiều thời hạn, chỉ tốn 2 đến 3 phút đã hoàn toàn có thể tạo nên kiểu tóc mới, hợp “ trend ”, cực kỳ ưu chuộng .

Với tính năng đa dạng,  nhiều thiết kế mới lạ, màu sắc phong phú, áp dụng được nhiều kiểu tóc đã khiến cho kẹp càng cua ngày càng được yêu thích.

Các ngôi sao 5 cánh Hàn Quốc đón đầu trào lưu dùng kẹp tóc càng cua nhỏ, dây buộc tóc vải để làm đẹp. Lăng xê, phát minh sáng tạo kiểu tóc mới cực xinh cùng món phụ kiện này, khiến ngày càng được thương mến. Công dụng giúp bạn tạo kiểu và ngăn nắp, thoái mái hoạt động trong cái nóng nực của mùa hè .

Hướng dẫn kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend

Tóc kẹp càng cua nửa đầu

Kiểu kẹp tóc càng cua này này thì cực kỳ phổ cập tại Hàn Quốc. Đặc biệt, cực tương thích với những bạn nữ văn phòng, văn phòng, tạo cảm xúc lịch sự, nhẹ nhàng. Dù là mái tóc dày hay mỏng mảnh, dài hay ngắn thì đều hoàn toàn có thể thử vận dụng cách buộc tóc này với những bước cực kỳ đơn thuần .
Buộc tóc nửa đầuCác bước triển khai
– Bước 1 : Đầu tiên một tay lấy tóc ở đỉnh nửa trên đỉnh đầu, 2 lọn tóc nhỏ ở 2 bên tai rồi chỉnh lại độ phồng cho tương thích theo sở trường thích nghi .
– Bước 2 : Dùng 1 chiếc kẹp càng cua để cố định và thắt chặt lại, kiểm soát và điều chỉnh thả lỏng cho vừa lòng nữa là xong .
Kiều tóc này giúp khuôn mặt thon gọn hơn và giảm bớt lượng tóc thừa. Nhà Dorriez hiện đang có rất nhiều loại sản phẩm kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend, với nhiều mẫu mã tương thích với khuôn mặt đậm cá tính của mỗi bạn nữ .

Kẹp toàn bộ tóc

Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến cho việc xõa tóc cực kỳ không dễ chịu. Kiểu tóc búi tóc cao với tóc kẹp càng cua được những nàng lựa chọn, đem đến sự thoáng mát, tự do. Chất liệu nhựa nhẹ nên sẽ không gây hư hỏng cho tóc
Kẹp toàn bộ tócCác bước thực thi kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend như sau :
– Bước 1 : Một tay giữ hàng loạt tóc ra phía sau đầu, xoắn thật chặt, dùng thêm thun nhỏ để cố định và thắt chặt tóc. Điều chỉnh búi tóc cao hay thấp tùy vào phong thái mà bạn mong ước
– Bước 2 : Gập tóc lên, rồi gập tiếp tóc phần đuôi .
– Bước 3 : Nới lỏng lại tóc sao cho thật tự nhiên nữa là đã triển khai xong .
Với kiểu tóc này nên dùng kẹp tóc càng cua, dài là ổn nhất .

Kẹp kiểu đuôi ngựa thấp với kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend

Tóc buộc đuôi ngựa thường tương thích bạn có mái tóc dài óng ả, quyến rũ .
kẹp càng cuaKẹp đuôi ngựa thấpCách tạo kiểu tóc này cũng khá đơn thuần, gồm có những bước sau :
– Bước 1 : Gom gọn tóc lại về phía sau gáy, kiểm soát và điều chỉnh độ cao của đuôi ngựa theo ý thích của mình, dùng một tay cố định và thắt chặt lại .
– Bước 2 : Tay kia xoắn tóc chặt lại 2-3 vòng rồi dùng 1 chiếc kẹp càng cua nhỏ để cố định và thắt chặt
Một tip nho nhỏ dành cho những nàng khi dùng kẹp cố định và thắt chặt tóc. Chia phần tóc mái thành 2 lọn tóc nhỏ rũ xuống phần 2 bên mái, giúp khuôn mặt thon gọn. Như thế sẽ tạo nét quyến rũ, lôi cuốn ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người xung quanh. Đặc biệt là crush của những nàng, trong mặt họ bạn sẽ luôn rạng ngời. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng phụ kiện kẹp tóc ngọc trai để giúp mái tóc thêm điệu đà, ngọt ngào .

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend là món phụ kiện cài tóc vô cùng quen thuộc với khả năng biến tấu đa dạng kiểu tóc, tạo nên những kiểu tóc đẹp, bắt “trend”. Để diện mạo bản thân luôn xinh xắn, thời thượng, cập nhập ngay tủ đồ, túi xách của mình một em kẹp tóc càng cua Hàn Quốc này nhé. Ghé Dorriez để xem thêm nhiều em “item” đẹp mê ly.

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc sang xịn mịn

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Dorriez là shop chuyên phụ kiện xinh xắn, được nhiều những bạn gái yêu quý. Sản phẩm chúng mình đem tới mẫu mã phong phú, theo trend và giá cực kỳ rẻ .
Hiện những loại sản phẩm đã được bán trên website, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Dưới đây là link của shop để bạn tìm hiểu thêm thêm nhiều mẫu kẹp tóc càng cua Hàn Quốc hot trend nhé .
Website : http://thoitrangviet247.com/
Shopee : https://shopee.vn/dorriez_phukientoc
Lazada : https://www.lazada.vn/shop/dorriez/
Sendo : https://www.sendo.vn/shop/dorriez
Cùng Dorriez update và tìm hiểu thêm những khuynh hướng đang thông dụng phụ kiện tóc tại những trang mạng xã hội của chúng mình : Tiktok, facebook, instagram. Truy cập và để lại thật nhiều góp ý, phản hồi. Chính điều đó sẽ giúp shop ngày càng triển khai xong. Có thêm nhiều kinh nghiệm tay nghề quý báu tăng thêm giá trị hữu dụng cho những nàng .
Tiktok : tiktok.com/@dorriez_
Facebook : https://www.facebook.com/dorriezphukien
Instagram : https://www.instagram.com/dorriez_/
Bạn còn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá về cách kẹp càng cua cho tóc ngắn tại : http://thoitrangviet247.com/kep-cang-cua-cho-toc-ngan-cuc-xinh/
Click to rate this post !

[Total:

8

Average: 5]

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận