Top mẫu đầm voan suông nữ tính cho nàng công sở

Những mẫu đầm voan suông đẹp tươi xuống phố

Đầm suông rộng là mẫu trang phục được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn vì sự thoải mái, mát mẻ nhưng không kém phần thời trang cả nó. Với đầm voan suông, không những lịch sự để mặc đi làm mà còn rất năng động, trẻ trung khi đi dự tiệc hay đi chơi cùng hội bạn bè. Hãy cùng Thắm Đặng nghiên cứu xem có những mẫu đầm suông voan đang hot nào nhé! 

váy suông vải voan

🔎NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Các kiểu áo đầm dáng suông vải voan được yêu thích

1.1. Đầm voan suông dáng chữ A

Đầm suông chữ A là kiểu đầm đã quá quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng vì độ dễ thương và đáng yêu và năng động mà nó mang lại. Kết hợp cùng chất vải voan thoáng mát sẽ giúp bạn cả ngày luôn trong thực trạng vui tươi và năng động nhất .

Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì khi mặc đầm voan suông dáng chữ A nên chọn những mẫu có gam màu tối như đen, nâu,… để trông mình có thể thon gọn hơn. Ngược lại, những bạn có thân hình cò hương thì nên chọn những gam màu sáng hoặc những họa tiết sáng bắt mắt. 

Mẫu đầm này có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho phần tay áo. Hai kiểu được chọn nhiều nhất là sát nách và tay lỡ .

đầm suông vải voan

Có rất nhiều kiểu đầm voan dáng chữ A đẹp cho bạn lựa chọn

đầm voan suông 2 lớp

1.2. Đầm voan form suông truyền thống

Chất liệu voan vốn được biết đến bởi sự quyến rũ thướt tha mà nó mang lại cho phục trang. Với những chiếc đầm form truyền thống lịch sử, các cô nàng “ bánh bèo ” sẽ trở nên càng đằm thắm dịu dàng êm ả hơn nhưng cũng thiếu phần nhã nhặn .

váy voan dáng suông

váy voan dài

đầm voan suông đẹp

Đặc biệt hơn hết, với vải voan thướt tha cùng form váy suông sẽ giúp chị em che đi những khuyết điểm ở eo hay chân một cách tuyệt vời. Không chỉ dễ mặc mà đầm suông còn rất phong phú về mẫu mã cũng như sắc tố cho các chị em lựa chọn .

1.3. Váy voan suông đai eo/ nhún eo

áo đầm voan suông

Thiết kế suông dài giúp nàng trông dịu dàng êm ả và đằm thắm hơn .

đầm voan 2 lớp suông

Kết hợp cùng một giày gót thấp và một túi xách nhỏ xinh xinh giúp bạn thêm phần tự tin tỏa sáng

1.4. Đầm voan suông thắt nơ ở eo

Một chiếc đầm voan nhẹ nhàng lịch sự kết hợp điểm nhấn là phần nơ thắt ở eo chính là sự lựa chọn số 1 của các cô nàng thích sự kín kẽ lịch sự nhưng vẫn mang chút đáng yêu .

đầm phối voan

Mẫu đầm voan thắt nơ ở em làm điểm nhấn

váy voan trắng đẹp

Kết hợp cùng một đôi sneaker trắng giúp người mặc thêm phần năng động và đáng yêu hơn rất nhiều

1.5. Đầm voan suông cổ yếm 

Cổ yếm gần như là hình ảnh gắn liền với người con gái Việt Nam từ xưa đến nay. Xuất phát điểm là từ trang phục áo tứ thân truyền thống từ xa xưa của người phụ nữ Việt Nam, các nhà thiết kế đã khéo léo cùng đầm voan với cổ yếm để tạo nên một kiểu đầm độc đáo và lạ mặt nhưng không thiếu phần thu hút. Thiết kế chính là sự hòa trộn giữa nét cổ xưa và hiện đại vô cùng hài hòa và ăn ý.

đầm suông voan hoa

Đầm voan cổ yếm họa tiết

váy suông chất liệu voan

1.6. Đầm voan suông sát nách

Đầm voan suông được thiết kế rộng rãi thoải mái cùng kiểu sát này chính là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn cho các cô nàng trong những ngày hè nắng nóng oi bức. Dáng váy này còn giúp các bạn gái thêm phần trẻ trung hơn. Đây cũng là một thiết kế rất thích hợp cho những cô nàng có nhiều điểm khuyết trên cơ thể vì độ rộng của váy sẽ giúp bạn che đi kha khá đấy.

váy voan sát nách

Đầm voan sát nách thích hợp mặc cho những ngày hè oi bức

áo đầm voan suông sát nách

Đầm suông sát nách

2. Các mẫu đầm voan dáng suông đẹp nhất hiện nay

2.1. Đầm voan suông họa tiết hoa

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là sẽ đến Tết Nguyên Đán, đây chính là thời điểm hoa xuân đua nhau khoe sắc. Và chính vì thế chẳng có gì phải ngạc nhiên khi đầm suông lại một lần nữa “xưng ngôi vương” trong tủ đồ đón Tết của các cô nàng thích mua sắm. Họa tiết sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm phần bắt mắt và sáng hơn. 

đầm voan dáng suông hoa

 

Họa tiết giúp người mặc thêm tươi tắn và xinh xắn hơn. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm một chiếc mũ cói hay một đôi giày cao gót để set đồ của mình thêm phần sinh động và hoàn hảo nhất .

váy voan họa tiết hoa

Đầm họa tiết vô cùng tương thích cho các nàng dạo phố với bè bạn hoặc người thân trong gia đình, đặc biệt quan trọng là dịp Tết đến Xuân về đang gần cận kề này .

2.2. Đầm voan suông họa tiết caro

Họa tiết caro rất dễ phối đồ nên không có khó khăn mấy cho người mặc. Đầm voan suông cùng caro tạo cho người mặc cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại.

đầm voan suông caro

Họa tiết caro luôn được yêu thích trong mọi mẫu phong cách thiết kế

váy suông sọc caro

Đầm voan suông sọc caro

2.3. Đầm voan suông họa tiết độc đáo 

đầm voan suông họa tiết độc đáo

đầm voan xòe

Một mẫu khá lạ mắt khác mà bạn nên tìm hiểu thêm

2.4. Đầm voan suông phối hợp ren

Những mẫu đầm ren thường được phong cách thiết kế theo dạng ôm body toàn thân để giúp người mặc toát lên vẻ quyến rũ, sexy nhất. Nhưng không phải ai cũng đủ tự tin để diện những mẫu phong cách thiết kế ấy, đặc biệt quan trọng là những cô nàng tự tin vì vẻ bên ngoài của mình. Vì thế mẫu đầm voan phối hợp ren là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn, giúp bạn thêm phần tự tin hơn .

đầm voan suông phối ren

Đầm voan suông phối ren đen

váy voan form suông ren

Hay phối ren trắng đều đẹp

2.5. Đầm voan suông nhún thun ở eo

Những cô nàng nào có vòng eo con kiến thì không nên bỏ lỡ mẫu đầm nhún thun ở eo. Mẫu phong cách thiết kế này sẽ giúp tôn lên và khoe triệt để vòng eo của bạn. Đây cũng chính là điểm nhấn của bộ phục trang .
Bạn hoàn toàn có thể tích hợp cùng giày cao gót hoặc túi xách nhỏ để phục trang của bạn thêm phần tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn .

váy voan suông nhún eo

Đầm voan nhúng thun ở em màu hồng nhạt

đầm voan suông thắt eo

Đầm voan suông nhấn thun ở eo dáng dài

2.6. Đầm voan suông dáng baby doll

Form đầm được phong cách thiết kế rộng và tròn giúp cho dáng người của bạn trông sẽ nhỏ bé hơn. Dù cho có chiếm hữu cho mình vòng eo bánh mì đi chăng nữa thì chiếc đầm này cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và tự tin hơn rất nhiều .

các kiểu váy voan suông đẹp

Đầm voan suông dáng baby doll

váy voan suông đẹp

Đầm suông baby doll trắng hồng

2.7. Đầm voan suông đuôi cá

Đầm đuôi cá là item chưa khi nào hết hot so với các chị em vì sự sang chảnh và sang chảnh mà nó đem đến cho người mặc. Nên dù cho phối hợp với bất kể kiểu đầm nào cũng được người dùng nghênh đón .

đầm voan suông đuôi cá vải voan

Mẫu đầm suông đuôi cá tích hợp ren trên cổ được ưu thích

 

đầm váy vải voan

Đầm voan đuôi cá hiện đang là mẫu đầm được yêu thích nhất lúc bấy giờ .

Trên đây là những gợi ý cho đầm voan suông cho tủ đồ của các bạn nữ. Thắm Đặng hiện đang có rất nhiều mẫu đầm voan thiết kế đa dạng, xinh xắn với giá thành vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn tân trang lại cho tủ đồ đã cũ của mình thì hãy đến ngay với Thắm Đặng Store để chọn cho mình những mẫu váy đẹp nhất nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận