Tóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi

Khi đi nhuộm tóc nhiều nàng văn phòng thường bị phân vân để chọn được màu tóc tương thích, màu quá sáng thì không hợp tuổi, màu tối thì lại không đủ tươi tắn. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể thử tìm hiểu thêm màu tóc trà đen xem sao. Đây là kiểu tóc được nhiều ngôi sao 5 cánh yêu quý vì vừa tự nhiên mà vẫn tạo hiệu ứng tôn da sáng hơn, khiến người diện trông tươi tắn hơn .Tóc màu trà đen là màu tóc đen truyền thống cuội nguồn pha với tông trong suốt, sáng bóng của trà, tạo nên màu nâu đen xếp lớp, rất đặc trưng nhưng không phô trương. Tóc có độ phai rất nhỏ, khi ra nắng mới thấy rõ độc lạ. Dưới đây là 4 nguyên do đơn cử lý giải vì sao bạn rất nên thử để kiểu tóc màu trà đen lúc này .Tóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi - Ảnh 1.Tóc của Jennie có tông đen và nâu trộn lẫn khiến khuôn mặt ấn tượng hơn mà vẫn rất tự nhiênTóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi - Ảnh 2.

Màu tóc của Taeyeon cũng có sự pha trộn giữa đen và nâu

1. Tạo cảm giác da trắng hơn

Màu tóc và màu da bổ trợ cho nhau. Màu tóc quá sáng sẽ khiến nước da của bạn trông nhợt nhạt và thậm chí còn xỉn màu hơn, trong khi màu tối hơn hoàn toàn có thể khiến da bạn điển hình nổi bật hơn nhưng lại dễ ” dừ “. Vì vậy màu trà đen trung hòa giữa màu nâu và màu đen sẽ là sự lựa chọn bảo đảm an toàn khiến da trông trắng mà không sợ bị xỉn màu .Ngoài ra tóc màu trà đen giúp da trắng hơn nhẹ nhàng và cũng khiến đường nét khuôn mặt trông mềm mịn và mượt mà thon thả hơn, người diện do đó mà trông cũng tươi tắn ra không ít so với khi để tóc đen .

2. Hầu hết các chàng trai đều thích tóc đen tự nhiên

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy đàn ông thường thích những cô gái tóc đen tự nhiên hơn, và lý do họ thích nó là vì màu tóc sẫm hơn mang lại cho mọi người cảm giác trong trẻo và dễ gần. Màu trà đen không quá nổi bật, vẫn giữ được sắc đen tự nhiên, nên khi nhuộm màu tóc này, bạn vừa xinh lên mà vẫn ghi điểm trong mắt chàng.

Tóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi - Ảnh 4.

3. Không khó khi chăm sóc

Vì không cần tẩy nhuộm nên màu tóc trà đen không cần bạn phải chăm nom kỹ càng, dưỡng nâng cao hay khiến tóc bị hư tổn nặng như những màu tóc nổi. Bạn không cần sử dụng những loại sản phẩm sâu xa đắt đỏ vẫn hoàn toàn có thể giữ màu tóc trong thời hạn dài .Tóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi - Ảnh 5.

4. Bảo vệ mái tóc

Những bạn gái tiếp tục nhuộm tóc chắc rằng biết rất rõ rằng tác dụng của việc nhuộm đi nhuộm lại là màu của tóc ngày càng nhạt màu, chẻ ngọn, gãy rụng, xơ xác và hư tổn ! Tóc màu trà đen hoàn toàn có thể giúp bạn giảm bớt những yếu tố nói trên, không tác động ảnh hưởng hóa chất quá nhiều nên không sợ tóc hư tổn nặng .Tóc nhuộm màu trà đen: Vừa làm sáng da lại khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận