Bí quyết chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặt bạn đã biết chưa?

Phần lớn những cô gái đều không quá chú trọng đến ngôi tóc của mình và thường trung thành với chủ với một đường ngôi nguyên thủy trong nhiều năm. Nhưng bạn có biết rằng, mỗi hình dáng khuôn mặt lại tương thích với một kiểu ngôi nhất định và việc chọn đúng đường ngôi sẽ làm khuôn mặt bạn xinh đẹp và hòa giải hơn ? Cùng tìm hiểu thêm những cách chọn ngôi tóc cho tương thích với từng dáng mặt khác nhau để ‘ ăn được điểm ‘ trong mắt người đối lập nhé !

1. Mặt oval

Thật tuyệt vời nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt này. Dáng mặt oval hay còn gọi là mặt trái xoan là khuôn mặt lý tưởng được nhiều người mong ước bởi dáng mặt này tương thích được với mọi kiểu tóc và kiểu rẽ ngôi :
Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặtbestie-toc mai phu hop voi khuon mat 1

…từ ngôi giữa, ngôi lệch tới không để ngôi tóc đều xinh đẹp, cuốn hút.

2. Mặt dài

Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặtMái tóc được rẽ ngôi chính giữa hay lệch chút xíu là sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất để bổ trợ cho khuôn mặt dài bởi đường ngôi bổ luống giúp tạo cảm xúc khuôn mặt tròn hơn .
Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặtNgoài ra, bạn hoàn toàn có thể để tóc mái, giúp che điểm yếu kém mặt dài và trông tươi tắn hơn .

3. Mặt tròn

bestie-toc mai phu hop voi khuon mat 2Nếu như bạn chiếm hữu một khuôn mặt tròn phúc hậu thì hãy rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch sang một bên ( deep side ) .
Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặt

Hai kiểu tóc rẽ ngôi này sẽ tạo hiệu ứng làm thon gọn khuôn mặt, giúp mặt tròn trông thanh thoát hơn.

4. Mặt V-line

bestie-toc mai phu hop voi khuon mat 4Khuôn mặt hình V-line có đặc thù là phần má thường rộng hơn, phần cằm nhọn nên để kiểu rẽ ngôi lệch deep side sẽ giúp khuôn mặt cân đối, thanh tú hơn .
Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặtKiểu ngôi này không những giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt không đầy đặn mà còn tạo cho bạn vẻ bên ngoài nhẹ nhàng, điệu đàng và có chút huyền bí .

5. Mặt trái xoan

Cách chẻ ngôi tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặtVới những cô nàng mặt trái xoan thì kiểu ngôi lệch với mái dài sẽ khiến mặt bớt góc cạnh hơn .
bestie-toc mai phu hop voi khuon mat 5

Bạn có thể để tóc uốn phồng cùng mái xéo dài, hoặc để tóc mái không chỉ giúp bạn “ăn gian” tuổi mà còn che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Các nàng đã chọn được kiểu mái tương thích với khuôn mặt của mình chưa nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm mới bản thân bằng một mái tóc đẹp luôn hấp dẫn người đối lập chứ nhỉ !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận