Download sách Cẩm Nang Tự Học IELTS-Kiên Trần pdf miễn phí

Download, tải miễn phí sách Cẩm Nang Tự Học IELTS (ielts handbook) full ebook PDF, tải sách về máy tính, điện thoại miễn phí, đọc sách online miễn phí.

THÔNG TIN SÁCH/EBOOK Cẩm Nang Tự Học IELTS (ielts handbook)

Những cuốn ebook bạn có thể tải Free tại Webtietkiem. Nhưng nếu có điều kiện chúng tôi khuyên bạn nên mua sách để đọc

Vấn đề của những sách học IELTS lúc bấy giờ không phải là thiếu từ vựng, thiếu ngữ pháp hay thiếu kinh nghiệm tay nghề hoặc tuyệt kỹ làm bài thi IELTS cũng như học tiếng Anh .

Vấn đề nằm ở chỗ hầu như tất cả các sách trên thị trường đã “quên” mất một thứ quan trọng nhất. Đó là Tâm lý (belief system).Tâm lý mới là nguyên nhân số một quyết định số điểm IELTS của bạn. Mỗi người chúng ta tồn tại một hệ thống tâm lý (belief system) khác nhau do được nuôi dưỡng, giáo dục trong các môi trường khác nhau. Tâm lý có liên quan đến văn hóa, lối tư duy, môi trường sống và nhận thức. Nó khiến bạn hành động mà không suy nghĩ. Nó khiến cho hành động của bạn khác với người khác và hành động của người khác khác hoàn toàn với bạn. Nó khiến cho chúng ta khác nhau. Nó quyết định mọi suy nghĩ và hành động của chúng ta… một cách vô thức.

Những gì bạn và bạn của bạn hiểu về IELTS hiện nay được hình thành bởi truyền thông, nhà trường, xã hội, bạn bè, gia đình, sách báo và thậm chí là các trang mạng xã hội như Facebook.

Nhưng liệu nhận thức của bạn ( và bạn của bạn ) về IELTS và quy trình học IELTS lúc bấy giờ có thực sự giúp bạn đạt được tiềm năng ? Khả năng cao là không. Đơn giản là vì belief system của phần đông người học IELTS ( hay tiếng Anh nói chung ) đã bị bóp méo .
Chính vì thế, việc học từ vựng, ngữ pháp hay kỹ năng và kiến thức dù hăng say đến đâu cũng trở nên gần như vô công dụng. Trước khi học, bạn phải đổi khác cái belief system trước .

Cuốn sách Cẩm Nang Tự Học IELTS của Kiên Trần khác với các cuốn sách khác ở chỗ nó tập trung thay đổi belief system của bạn thay vì cố nhồi nhét thêm từ vựng hay ngữ pháp khiến bạn… gấp sách lại để năm sau đọc tiếp. Ngoài ra bạn có thể đăng ký học ielts tại Etest.edu.vn để có thể nâng cao kỹ năng nhanh hơn. Nếu bạn đang muốn nâng cao khả năng nghe bạn có thể tham khảo cuốn Basic IELTS Listening PDF + Audio giúp bạn luyện thi IELTS hiệu quả.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận