Ebook: Tập luyện khí công Himalaya nhập môn nâng cao sức khỏe, phòng – trị bệnh tật – Wikilady

Trần Hoài Văn

Trần Hoài Văn sinh năm 1968 tại Hà Nội. Năm 18 tuổi, anh thi đỗ đại học đạt điểm đi du học ở Liên Xô chuyên ngành ngôn ngữ báo chí. Năm 1991, tốt nghiệp đại học, Trần Hoài Văn sang Ba Lan sinh sống. Anh từng đảm nhận cương vị Phó Tổng biên tập báo Quê Việt thuộc Hội người Việt Nam tại Ba Lan.

Năm 2004, Trần Hoài Văn cùng vợ và 3 con hồi hương. Từ 2006, anh thao tác tại Đài Truyền hình Nước Ta cho tới tháng 8/2014 thì xin nghỉ việc để theo đuổi nghiệp dạy khí công Himalaya tới thời gian này .

Trước khi đến với Khí công Himalaya, Trần Hoài Văn là nhà biên kịch của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Một ngày đi bụi, Chuyên án chưa kết thúc, Lời sám hối muộn màng, Hai phía chân trời,… thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Anh đoạt một giải thưởng Cánh diều vàng, một Cánh diều bạc và hai huy chương Liên hoan Truyền hình toàn quốc.

Cơ duyên đến với Khí công Himalaya của Trần Hoài Văn rất là kỳ bí. Từ một người ham hoạt động, hoàn toàn có thể chơi nhiều môn thể thao như bơi, võ thuật … cuối năm 1994, anh khởi đầu bị bệnh viêm đa khớp. Sau gần 2 năm, bệnh nặng dần, hay bị sưng tấy, đau nhức những khớp ngón, khuỷu tay, chân, đầu gối, … đi lại, hoạt động rất là khó khăn vất vả … Trần Hoài Văn đã làm tổng thể những gì hoàn toàn có thể để chữa trị bệnh tật. Anh đã tìm đến những giáo sư, bác sĩ giỏi nhất chuyên ngành xương khớp ở Ba Lan. Thế nhưng chẳng có tiến triển nào đáng kể, vẫn bị những cơn đau, nhức lên tận óc hành hạ trong suốt gần 10 năm trời. Đến năm 2004, Trần Hoài Văn về nước bởi không đủ sức khỏe thể chất để trụ lại ở nơi xứ người với khí hậu nóng bức, băng tuyết. Anh tìm đến với những chiêu thức chữa bệnh truyền thống. Nhưng trải qua những đợt điều trị bằng Đông y với sự hướng dẫn của những vị danh sư có tên tuổi, bệnh vẫn không thuyên giảm .

Đúng lúc tuyệt vọng nhất, năm 2007, Trần Hoài Văn gặp được Thầy của mình (người đã truyền dạy cho anh Khí công Himalaya). Anh tập luyện khoảng 3 tháng, thấy cường độ, tần suất các cơn đau giảm hẳn. Từ đó, anh chuyên cần tập luyện hàng ngày. Sau khoảng nửa năm thì bệnh gần như thuyên giảm hẳn và sau hơn một năm thì không còn cảm giác là mình đã từng bị cơn bệnh quái ác này nữa.

Từ đó, Trần Hoài Văn một lòng một dạ gắn bó với Khí công Himalaya và may mắn được Thầy tin yêu, chọn làm người kế tục. Bắt đầu từ 2010, Thầy cho anh đi dạy, ban đầu là các lớp nhỏ cho phù hợp với khả năng. Sau được mở rộng dần. Đến tháng 8/2014, nhận thấy không thể vừa đi làm, vừa dạy khí công, anh đã dứt khoát xin thôi việc, dành toàn bộ tâm trí để truyền dạy bộ môn Khí công Himalaya cho đến tận bây giờ…

tin tức trang cá thể : https://www.facebook.com/tranhoaivanSở thích, đam mê : Khí công, võ thuật, văn học .Triết lý sống : Cho là được .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận