Vương Quốc Tôm – Đặc Trưng Ẩm Thực Xứ Đài

Vương Quốc Tôm – Đặc Trưng Ẩm Thực Xứ Đài

Vương Quốc Tôm được sáng lập bởi hoa khôi Thu Hoài, mang đậm phong vị ẩm thực ăn uống xứ Đài, là lựa chọn số 1 cho những Sao Việt đến thưởng thức và chiêm ngưỡng và thưởng thức siêu thị nhà hàng của Đài Loan. Hiện nay, Vương Quốc Tôm đã vĩnh viễn đóng cửa nên những thông tin dưới đây chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm .

Đôi Nét Về Nhà Hàng Vương Quốc Tôm

Giới Thiệu 1

Đối với dân Sài Thành, chắc rằng cái tên “ Vương Quốc Tôm ” đã không còn lạ lẫm với bất kỳ ai yêu quý siêu thị nhà hàng xứ Đài. Nhà hàng này do hoa khôi Thu Hoài sáng lập, liên tục được nhiều sao Việt lựa chọn để tụ tập, siêu thị nhà hàng .

Không chỉ sang trọng, view đẹp, sở hữu không gian sống ảo lý tưởng,… mà nhà hàng Vương Quốc Tôm còn chinh phục người dùng với hương vị đặc trưng trong từng món ăn. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả thị giác, khứu giác cho đến vị giác.

Một vài điều mê hoặc về nhà hàng Vương Quốc Tôm mà không phải ai cũng biết. Cụ thể :
– Thực đơn quán 100 % là món ăn Đài Loan : Menu của quán trọn vẹn dựa theo văn hóa truyền thống, siêu thị nhà hàng trên vùng chủ quyền lãnh thổ xứ Đài. Nếu bạn đã quá quen thuộc với món Hàn, Nhật hay những món sang chảnh đậm chất Châu Âu, … thì đến với nhà hàng Vương Quốc Tôm, thực khách sẽ tìm kiếm một thưởng thức ẩm thực ăn uống trọn vẹn mới mẻ và lạ mắt .
– Đầu bếp là người Đài Loan : Để những món ăn đến tay người mua bảo vệ mùi vị và chất lượng chuẩn xứ Đài nhất. Hoa hậu Thu Hoài trọn vẹn sử dụng đầu bếp là người địa phương .
– Không gian mang phong thái xứ Đài : Để tạo sự giống hệt trong món ăn, mùi vị và cảm nhân. Ngay cả khoảng trống nhà hàng cũng được trang trí theo phong thái Đài Loan. Bàn ghế sử dụng vật liệu gỗ ấm cúng. Lấy tông màu đỏ làm điểm nhấn cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng, … Tăng thêm sự lãng mạn và xưa cũ cho nhà hàng .
Ngoài khoảng trống trong nhà thì nhà hàng Vương Quốc Tôm còn sắp xếp bàn và ghế ngoài trời để thực khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn đường phố một cách toàn vẹn nhất .

Điểm qua các món ăn nổi tiếng của nhà hàng

Mỗi nhà hàng đều có những món ăn đặc trưng riêng để tạo điểm nhấn và lôi cuốn thực khách, nhà hàng Vương Quốc Tôm cũng không ngoại lệ .
Nhà hàng chuyên ship hàng những loại món ăn hải sản, từ tôm, cá, mực, cua, ghẹ, … Những điển hình nổi bật và mê hoặc nhất không hề không nhắc đến món :

Giới Thiệu 2

– Tôm càng baby sốt tiêu
– Lẩu cua biển cay nồng
– Chả giò Vương Quốc Tôm
– Ớt móng tay xào rau quế
– Gỏi mực
– Ốc hương sấy tiêu

– ….

Thực tế mà nói thì menu của nhà hàng món nào cũng ngon, cũng độc lạ và có sự đặc trưng riêng. Tuy nhiên với những thực khách lần đầu ghé nhà hàng, phân vân giữa vô vàn những lựa chọn thì những món trên sẽ là gợi ý dành cho bạn .
Ngoài Giao hàng những món riêng không liên quan gì đến nhau thì nhà hàng còn có những set đồ ăn ship hàng cho nhóm từ 2 người trở lên. Chẳng hạn như :
– Set 1 : dưa leo chua ngọt, chả giò Vương Quốc Tôm, ếch chiên kiểu Taiwan, tôm hùm cát baby sốt thơm, cơm chiên tôm trần, lẩu tôm bông hậu chua cay, trái cây .
– Set 2 : dưa leo chua ngọt, gỏi mực Vương Quốc Tôm, tôm càng baby chiên giòn, ếch chiên kiểu Taiwan, cowmn chiên xanh, lẩu huyết cay, trái cây .
– Set 3 : dưa leo chua ngọt, chả giò Vương Quốc Tôm, mướp hương xào nghêu, tôm càng baby hoàng kim, cơm chiên tôm anh đào, lẩu tôm bông hậu chua cay, trái cây .
– … .
Có tổng 15 set cho bạn lựa chọn. Mỗi set chỉ có mức giá giao động từ 300.000 vnđ – 500.000 vnđ / người mà thôi .
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những set ẩm thực ăn uống cũng như thông tin về nhà hàng Vương Quốc Tôm tại những trang báo bên dưới, đơn cử :

Sao Việt nào hay đến thưởng thức nhà hàng Vương Quốc Tôm?

Chuyện giới showbiz “ lấn sân ”, mở nhà hàng – quán ăn vốn không phải là điều hiếm tại Nước Ta. Ngoài hoa khôi Thu Hoài thì có rất nhiều cái tên khác như Trường Giang, Trấn Thành, Mạc Văn Khoa, Tăng Thanh Hà, …
Tất nhiên từ lúc Open Giao hàng cho đến nay, nhà hàng Vương Quốc Tôm của hoa khôi Thu Hoài cũng lôi cuốn rất nhiều giới nghệ sĩ đến dùng bữa. Một vài cái tên nổi tiếng mà có vẻ như người Việt nào cũng biết như :

Giới Thiệu 3

– Đàm Vĩnh Hưng
– MC Trấn Thành
– Cá sĩ Phạm Anh Khoa

– Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật

– Phương Mỹ Chi
– … .
Nhà hàng Vương Quốc Tôm có đủ vẻ bên ngoài – mùi vị để “ níu chân ” thực khách. Bạn đã từng đến dùng bữa tại nhà hàng chưa ? Món ăn nào khiến bạn mê mệt và yêu dấu ? Những món ngon đặc biệt quan trọng nào của nhà hàng mà bạn cực ấn tượng ? … Đừng quên san sẻ với chúng tôi cũng như nhiều bạn đọc trong phần phản hồi phía dưới bài viết nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận