Nhuộm tóc bằng bột nghệ tại nhà

Việc làm đẹp cho các chị em luôn là đề tài sôi nổi, từ đầu đến chân. Chị em đều muốn hoàn hảo. Chắc hẳn mọi người đã nghe câu thành ngữ “cái răng cái tóc là vóc con người” đúng không? Qua câu nói này phần nào hiểu được tóc chính là một yếu tố quan trọng làm nên vóc dáng của con người. Ngày nay màu tóc đã thành chủ đề quen thuộc của các chị em. Để có màu tóc đẹp, phù hợp với từng loại da thì chị em đã tìm đến những thuốc nhuộm tóc. Điều này vô hình chung đã làm cho tóc trở nên xơ rối. Hôm nay Bột Nghệ Nano sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết nhuộm tóc bằng bột nghệ đây là phương pháp nhuộm tóc hoàn toàn tự nhiên. Mời các bạn xem chi tiết ở dưới.

Nhuộm tóc bằng bột nghệ tại nhàDùng nghệ nhuộm tóc

Lợi ích của nghệ đối với tóc

Nghệ ngăn rụng tóc

Chúng ta đều biết nguyên do gây rụng tóc hoàn toàn có thể có nhiều những nguyên do khác nhau, hoàn toàn có thể không chải tóc đúng cách, bệnh tật, và nguyên do sâu xa hơn hoàn toàn có thể là chính sách siêu thị nhà hàng, hoạt động và sinh hoạt thiếu khoa học … Đừng để khi đầu bạn không còn tóc, hoặc lưa thưa một vài cọng tóc rồi mới tìm cách khắc phục nhé. Để ngăn ngừa, phòng ngừa tóc rụng hãy thêm nghệ vào khẩu phần ăn hằng ngày. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trong nghệ có hoạt chất curcumin và hoạt chất này hoàn toàn có thể ức chế những hoạt động giải trí của nhóm tăng trưởng beta ( TGF ). TGF là một phần nguyên do gây ra cái chết của nang lông từ đó dẫn đến thực trạng rụng tóc .

Tinh bột nghệ trị gàu

Da đầu bị gàu làm bạn cảm thấy khó chịu? bạn đang tìm hiểu nhiều biện pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Hãy tìm đến nghệ, một thần dược rất dễ kiếm. Với một ít tinh bột nghệ trộn với dầu ô liu thành hồn hợp, massage lên da đầu. Gội đầu bằng nước lạnh sau 10 – 15 phút.

Dùng nghệ với dầu ô lịu trị gàu và chăm sóc da đầu

Duy trì 2 lần/tuần để cảm nhận sự hiệu quả của tinh bột nghệ trị gàu. Hồn hợp này tăng lưu thông của chân tóc với da, cung cấp chất dinh dưỡng cho nang lông, qua đó không những trị gàu. Hỗn hợp này còn điều trị da đầu hiệu quả, loại bỏ nấm, chống viêm cho tóc,..

Bột nghệ nhuộm tóc

Chúng ta thường biết đến nhuộm vải bằng nghệ, nhưng ít ai biết rằng : màu vàng của nghệ hoàn toàn có thể nhuộm tóc rất hiệu suất cao. Đây thực sự là thuốc nhuộm từ vạn vật thiên nhiên cho mái tóc của bạn. Nó hoàn toàn có thể được trộn chung với những chất khác, như kem dưỡng ẩm cho tóc, nghệ tây, trà hoa cúc hay một số ít loại mỹ phẩm khác. Chúng sẽ tăng năng lực tạo màu, giúp tóc chắc khỏe. Hãy khám phá cách làm ở dưới nhé .
Không nên quá lạm dụng thuốc nhuộm tóc

Nhuộm tóc bằng bột nghệ tại nhà

Nguyên liệu : tinh bột nghệ vàng, nghệ tây, calendula và trà hoa cúc .
Cách làm : Nấu nước sôi, bỏ nguyên vật liệu trên vào nồi. Đun tiếp cho đến khi sôi lại một lần nữa. Tiếp đến làm mát nước chứa nguyên vật liệu. Đổ vào chậu và dùng nước gội đầu. Tắm lại, gội lại bằng nước sạch sau 15 – 20 phút. Vậy là bạn đã có được một màu vàng của tóc rất tự nhiên .
Màu tóc trông tự nhiên hơn khi dùng nghệ để nhuộm
Những hướng dẫn nhuôm tóc bằng bột nghệ và hiệu quả của nghệ so với tóc trên đây phần nào giúp bạn hiểu được nghệ là một dược liệu quý, tất cả chúng ta tiếp xúc hàng ngày nhưng chưa tận dụng được năng lực tuyệt vời của nó. Nếu bạn đang muốn nhuộm tóc với nguyên vật liệu tự nhiên hãy thực thi cách làm trên nhé .

Chia sẻ:

Thích bài này:

Thích

Đang tải …

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận