Mẫu váy cực đẹp che khuyết điểm vòng 2

Mẫu váy cực đẹp che khuyết điểm vòng 2

EVY- Vòng eo con kiến luôn là điều khiến nhiều chị em mơ ước. Nhưng cũng đừng ngại ngùng nếu vòng 2 của chúng ta có hơi quá khổ. Hôm nay chúng ta hãy đến với những mẫu váy dành cho những cô nàng có vòng 2 đầy đặn nhé.

chan-vay-chu-A-1

Khuyết điểm thường gặp nhất ở vòng 2 chính là kích thước quá lớn. Có những người thân hình không quá mập mạp nhưng do tính chất công việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài, lại ít vận động vì vậy đã khiến cho vòng 2 trở nên thừa thãi hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu váy đang cực kì được yêu thích có thể giúp bạn tiêu tan nỗi lo sợ này. Chúng ta hãy cùng xem nhé.

Chân váy

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (1)

Những chiếc chân váy xòe sẽ giúp bạn che đi phần bụng một cách hiệu quả đấy. Với những thiết kế chân váy xòe rộng với cạp cao hay với các đai ôn lấy phần eo, những mẫu váy này khiến phần eo thêm nhỏ hơn rất nhiều. Kết hợp kèm theo đó là những chiếc áo sơ mi được sơ vin vừa vặn giúp bạn gọn gàng hơn.

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (11)

Váy peplum

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (6)

Có thể nói, chiếc váy này là tuyệt chiêu cho những cô nàng văn phòng có vòng 2 không được như mong muốn. Những chiếc peplum này được phong cách thiết kế với phần chân váy ôm dáng bút chì tạo cảm xúc thân hình ngăn nắp hơn .

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (10)

Trong khi đó, phần eo lại được thiết kế với những phần đáp eo nhẹ nhàng, sang trọng. Chính vì thế mà chiếc váy này đang ngày càng được yêu thích nhiều hơn. Không chỉ có thế, nếu bạn có vòng 3 không được đầy đặn lắm, mẫu váy này cũng sẽ là một trang phục vô cùng lí tưởng đấy.

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (15)

Những chiếc váy dáng buông và giả eo
Những chiếc váy dáng buông với phong cách thiết kế thoáng rộng, tự do từ lâu đã được biết đến như thể một loại phục trang giúp phái nữ che đi khuyết điểm. Những chiếc áo dáng buông không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn mà một chiếc váy vô cùng tươi tắn và thời trang nữa đấy .

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (5)
Với nhiều thiết kế lạ mắt và xinh xắn, những chiếc váy này được giới trẻ cực kì ưa chuộng và đã trở thành một trong những item thời trang hot nhất.

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (17)

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (8)

Bên cạnh đó, cũng là một loại áo thuộc dòng áo suông, những chiếc áo giả eo lại giúp bạn có thêm chút nhất nhá vào những đường cong ở cùng eo nhưng cũng không quá bó giúp bạn không lo bị lộ bụng .

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (3)

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (13)

Cũng mang nhiều phong thái mới lạ và sự biến đồi trong phong cách thiết kế, những chiếc váy này vừa che được khuyết điểm lại vừa thời trang, tân tiến. Đây cũng chính là một trong những mẫu váy được dân văn phòng cực kỳ ưu tiên .

mau-vay-cuc-dep-che-khuyet-diem-vong2 (9)

Với những mẫu váy thích mắt như thế này thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân mình rồi phải không nào. Hãy chọn cho mình những phục trang thích hợp nhất để hoàn toàn có thể tự tin và xinh đẹp hơn nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận