Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội – http://thoitrangviet247.com

1. Maxi Mèo

Chỉ nghe qua tên thôi là tất cả chúng ta đủ biết đây là quốc tế dành riêng cho những mẫu đầm maxi điệu đà rồi. Maxi Mèo mang đến cho những nàng bộ sưu tập maxi có phong cách thiết kế lãng mạn với nền vải voan nhẹ nhàng đầy dịu dàng êm ả. Lúc thì nhẹ nhàng tinh khôi như sương khói với mẫu maxi voan trắng dài, lúc thì điệu đàng chết người với bộ sưu tập maxi vật liệu ren sành điệu. Với những mẫu mã độc lạ “ thiên biến vạn hóa ”, Maxi Mèo cung ứng mọi nhu yếu về đầm maxi đi biển, du lịch, dạo phố hay những bữa tiệc sang trọng và quý phái .Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà NộiTop 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/maxidephanoi/

2. Linh Maxy Shop

Linh Maxi shop Hà Nội chuyên về những dạng maxi dài họa tiết hoa với phong cách thiết kế cách điệu khoe dáng xinh đẹp. Dáng váy maxi cổ yếm điệu đàng biến hóa đủ kiểu hoa muôn màu hoàn toàn có thể diện để đi chơi biển hoặc dự tiệc tùng đều sang chảnh lắm luôn. Hơn thế nữa vật liệu vải thướt tha nhẹ tênh trên làn da của bạn giúp khoe toàn vẹn bờ sống lưng trắng ngọc ngà điệu đàng. Mức giá của shop từ 200.000 – 500.000 đồng .
Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội
Facebook : https://www.facebook.com/linh.maxi.shop/

3. Maxi Mai

Maxi Mai chuyên về những mẫu maxi phong cách thiết kế phong phú mẫu mã và sắc tố như : Maxi cổ yếm dáng dài, maxi dài hai dây, maxi dài có tai, maxi hở vai, … Họa tiết váy của Maxi Mai phong phú, từ kiểu kẻ sọc, bông bi đến hoa văn li ti đậm chất Vintage. Bên cạnh đó, Maxi Mai không thiếu những kiểu váy maxi dáng dài có đính sequin lấp lánh lung linh giúp bạn trở thành tâm điểm lôi cuốn ánh nhìn ở những bữa dạ tiệc cùng công ty, nhóm bạn .
Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội
Facebook : https://www.facebook.com/VayMaxiMai/

4. Váy đẹp Hà Nội

Tuy chỉ là shop thời trang mới mở chưa được nhiều người biết tới nhưng bộ sưu tập váy maxi tại Váy Đẹp Hà Nội khá độc lạ với nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Shop chuyên về nhiều kiểu đầm maxi khác nhau như : Maxi body toàn thân, maxi xẻ tà, maxi kẻ sọc ca rô, maxi đi biển hay maxi cho mẹ bầu, …. Bên cạnh đó, những kiểu đầm dạ hồi của shop có phong cách thiết kế khá đẹp, tôn lên hoàn hảo nhất dáng vóc của bạn. Shop có chủ trương bao đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi shopping tại đây nhé. Mức giá của shop từ 200.000 – 500.000 đồng .
Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà NộiFacebook : https://www.facebook.com/V%C3%A1y-%C4%90%E1%BA%B9p-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-359669674491591/

5. Madebyphuong

 

Vẻ đẹp tươi đẹp và dễ thương và đáng yêu của những set váy maxi shop Madebyphuong được nhiều Fan Hâm mộ maxi nhìn nhận cao. Với phong thái Vintage pha chút Preppy độc lạ, maxi của shop đa phần dáng vừa mới qua đầu gối một chút ít, được phong cách thiết kế đơn thuần tích hợp với họa tiết hoa cỏ xinh xắn. Mức giá maxi shop Madebyphuong trong khoảng chừng 250.000 – 350.000 đồng bạn nhé .

Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: 19 Đốc Ngữ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/madebyphuong/

6. Popbirdy

Là shop thời trang phong cách thiết kế thời thượng dành cho những quý cô tân tiến, Popbirdy chiếm hữu những kiểu váy maxi tối giản nhưng lại rất chi tiết cụ thể, giúp những nàng toát lên thần thái sang chảnh và độc lạ. Các phong cách thiết kế Maxi của Popbirdy khoe khéo sự điệu đàng của khung hình với những mẫu mã phong phú như : Váy maxi xẻ tà, váy maxi cổ yếm, váy maxi ôm body toàn thân, váy khoe sống lưng trần, …. Mức giá của shop cao hơn so với những shop khác nhưng chất lượng thì đẹp miễn chê, Chi tiêu khoảng chừng 600.000 – 900.000 đồng .

Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: 1B Chân Cầm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Popbirdy/
 

7. Daisy

Nếu là Fan Hâm mộ thời trang thứ thiệt thì không ai không biết đến Daisy shop tại xứ thủ đô hà nội. Những phong cách thiết kế đa phong thái với đường may tinh xảo luôn khiến những cô gái cảm thấy hài lòng. Và maxi cũng là thế mạnh điển hình nổi bật của Daisy shop. Những kiểu maxi dáng dài với tông màu trắng, kem, cam nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp dịu dàng êm ả và tinh khiết cho chị em phụ nữ. Mức giá maxi của shop khoảng chừng 300.000 – 500.000 đồng bạn nhé .
Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội
Địa chỉ: 

  • CN1: 131 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • CN2: 126 Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • CN3: 214 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

8. Elegante shop

Được may từ vật liệu vải hạng sang, những kiểu maxi dáng dài hở vai của Elegante shop mang đến cho những cô gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái và hơi hướng tiểu thư. Được may theo quy trình tiến độ gia công tỉ mỉ, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng maxi của Elegant shop. Những mẫu maxi của shop hầu hết có tông màu đơn thuần như : Nâu, nude, trắng, đen, … nên dễ phối cùng phụ kiện, bộc lộ gu thời trang tân tiến và dịu dàng êm ả .
Top 8 shop chuyên bán đầm maxi đẹp nhất tại Hà Nội

 

Địa chỉ: 152E Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/huyennguyentt18

Vậy là những nàng có thêm nhiều gợi ý hay ho cho tủ đồ nhà mình rồi phải không nè. Chúc những cô gái sắm thêm nhiều mẫu váy maxi chuẩn điệu chuẩn trend để diện đi chơi, đi tiệc nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận