Địa chỉ mua khăn rằn miền Tây tại TPHCM –

Khăn rằn miền Tây hay khăn rằn ri là những thuật ngữ được chỉ chung cho chiếc khăn rằn Nam Bộ. Đây là một chiếc khăn được làm bằng hồ, được dệt bằng đôi bàn tay của người nông dân ở miền Tây. Khăn rằn miền Tây là sản phẩm của người Nam Bộ tuy nhiên trong những năm gần đây rất nhiều người lại thích chiếc khăn rằn này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm địa chỉ chiếc khăn rằn miền Tây tại TPHCM có giá tốt nhất nhé.

Khăn rằn miền Tây và những điều bạn chưa biết

Khăn rằn miền Tây là sản phẩm của người Nam Bộ. Khăn rằn miền Tây được nhiều người biết đến và yêu mến vì vải dễ thoát mồ hôi, hình dáng đẹp và lại có rất nhiều màu. Một chiếc khăn rằn miền Tây bạn có thể lựa chọn đủ gam màu từ màu trắng đen, xanh, vàng, đỏ, tím….Và một chiếc khăn rằn miền Tây bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại khăn rằn khác nhau: loại khăn rằn không tua rua và loại khăn rằn có tua rua. Loại có tua rua thường được phục vụ cho những đối tượng cao cấp, yêu thích cái đẹp của khăn rằn miền Tây, còn loại không tua rua thường được dùng cho đội nhóm, những công ty có số lượng đông cần khăn rằn để sinh hoạt team buiding.

Dù là lựa chọn như thế nào thì một chiếc khăn rằn miền Tây cũng mang lại cho bạn rất nhiều công dụng khác nhau: che nắng, che mưa, làm phụ kiện để chụp ảnh, làm thảm để trải ngủ, thậm chí là làm chăn để đắp khi ở sân bay, làm nón để đội khi không có mũ…

Khăn rằn miền Tây có rất nhiều công dụng, vì vây mà nó được sử dụng rộng rãi ngày nay. Ngay nay, những chiếc khăn rằn miền Tây mang đến cho chúng ta nhiều nguồn cảm hứng. Tuy giản dị, chân chất, nhưng một chiếc khăn rằn miền Tây mang lại giá trị văn hóa cao cả, nó chính là một mảng văn hóa tuyệt đẹp của người Việt Nam chúng ta.

Địa chỉ mua khăn rằn miền Tây tại TPHCM

Bạn có thể đến shop Khăn Km0 để lựa chọn cho mình một chiếc khăn rằn Nam Bộ giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại khăn rằn Nam Bộ tùy vào nhu cầu của bạn. Hãy đến ngay với shop Khăn Km0 để cùng nhau lựa chọn những mẫu khăn rằn miền Tây mà bạn ưng ý nhất.

Xem thêm: THÊU LOGO CÔNG TY LÊN KHĂN RẰN NAM BỘ

Xem thêm: KHĂN RẰN NAM BỘ THÊU LOGO CHO CÔNG TY

Xem thêm: KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC TÂY BẮC CHO DÂN VĂN PHÒNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phone: 035 441 5878 hoặc 0974756114

Ship TOÀN QUỐC

Địa chỉ: 296/26/17 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM (Đối diện LOTTE Mart Gò Vấp)

Fanpage: Khăn Km0

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận