Cập nhật xu hướng thời trang công sở 2017 để áo sơ mi trở thành chiếc áo kiểu thời trang quyền lực

Thời trang văn phòng, nhất là thời trang văn phòng nữ luôn là từ khoá hot nhất. Thời điểm vào thu hàng năm, những hãng thời trang đều khởi đầu cho ra những mẫu phong cách thiết kế của mình. Vẫn là những chiếc áo sơ mi hay áo kiểu nữ nhưng xu thế thời trang văn phòng nữ 2017 trọn vẹn mang mùi vị mới, làm cho bạn nữ văn phòng thêm phần quyền lực tối cao !

Áo sơ mi nữ x quần culottes: trở lại thời trang công sở 2017

Quần lửng ống rộng khá dễ để phối đồ, tùy vào thân hình cao hay thấp, gầy hay đầy đặn. Bạn hoàn toàn có thể phối quần lửng ống rộng với những loại áo sơ mi và giày cao gót khác nhau vừa cung ứng được tính lịch sự, chuyên nghiệp trong môi trường tự nhiên văn phòng đầy phát minh sáng tạo vừa khẳng định chắc chắn phong thái đậm cá tính ngoài phố. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể phối áo khoác Blazer x Áo trơn x Quần lửng ống rộng x giày cao gót để trông chín chắn, sành điệu và chuyên nghiệp hơn khi gặp người mua. Mách nhỏ, trong những trường hợp đặc biệt quan trọng, cần đến sự sang trọng và quý phái như những sự kiện của công ty, phối quần lửng ống rộng với áo sơmi ngắn tay hoặc không tay vừa với body toàn thân, dáng người cùng một đôi giày cao gót vừa đủ, màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái tôn lên vẻ dịu dàng êm ả.

Cách mix áo croptop x quần culottes

Áo voan kiểu x chân váy hoặc quần tây: tôn dáng nữ tính

Vải voan vốn là chất liệu phổ biến nhất thường được các nhà thiết kế thời trang chọn cho chiếc áo kiểu nữ của họ. Áo kiểu nữ hay còn gọi là áo cánh luôn biết cách tôn dáng bạn nữ. Áo kiểu voan, chiffon mềm rũ, thướt tha mang đến cho các bạn nữ vẻ dịu dàng, đằm thắm đầy nữ tính, và không kém phần thanh lịch.

Với chiếc áo kiểu voan có cổ, tay dài lịch sự bạn có thể phối cùng váy bút chì hoặc quần tây, những chiếc áo voan sát nách, không tay mặc trong chiếc áo khoác blazer sẽ giúp bạn trông nổi bật và chuyên nghiệp hơn hẳn. Bạn có thể mặc chúng đến công sở, họp hành, học tập, và thậm chí đi chơi hay dự tiệc.

Áo kiểu thời trang x giày đế vuông chunky: cô nàng năng động và cá tính

Xu hướng giày đế vuông đang trở nên phổ cập hơn khi nào hết, nó mang làn gió mới cho những sàn thời trang văn phòng của những tên thương hiệu nổi tiếng quốc tế cho đến những tên thương hiệu thời trang văn phòng Nước Ta. Một trong những bộ cánh văn phòng được những bạn nữ phối hợp với giày đế vuông chunky là áo kiểu thời trang, hay đơn cử hơn là áo sơ mi phối hợp với quần culottes hay quần jeans nữ và chân váy mang tính năng động trong những văn phòng thao tác tân tiến. Áo kiểu thời trang không quá kén chọn người mặc nhưng không phải tổng thể mọi kiểu áo đều đẹp với bạn. Hãy quan tâm đến điểm nhấn trên khung hình cũng như phong thái của bạn để chọn một chiếc áo cân đối, hòa giải che giấu được những khuyết điểm và làm điển hình nổi bật những ưu điểm của toàn diện và tổng thể thân hình. Nên chọn sắc tố tương thích với làn da, màu sáng nhã nhặn lôi cuốn ánh nhìn còn màu tối giúp bạn trông gầy hơn. Độ dài tay áo thường nhờ vào vào loại quần hay váy mà bạn phối hợp. Cuối cùng một chiếc áo sơ mi có phần sau dài qua thắt lưng, hoặc 1 chiếc áo khoác sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hơn khi cần gặp đối tác chiến lược.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận