Điểm danh 15+ mẫu váy dự tiệc cực sang trọng dành cho nàng

Váy dự tiệc dường như là một trong những ưu tiên hàng đầu của các chị em phụ nữ khi chuẩn bị tham gia các sự kiện quan trọng. Chọn chiếc váy đẹp không khó, nhưng để “chấm” một chiếc váy đi tiệc làm sao cho phù hợp thì lại không hề đơn giản. Thiều Hoa mách bạn một vài mẹo nho nhỏ khi chọn đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung; và 15+ mẫu váy dự tiệc cưới sang trọng. Mong rằng có thể hỗ trợ mọi người trong việc lựa chọn những chiếc váy dự tiệc mà mình ưng ý nhất!

I. Bí quyết chọn đầm dự tiệc sang chảnh

1.1 Chọn váy dự tiệc tương thích với dáng người

Đây chính là điều quan trọng nhất. Những gì tương thích nhất sẽ làm tất cả chúng ta đẹp nhất. Trong đó, chiếc váy không được quá ôm, cũng không được quá rộng. Nếu khi bạn chiếm hữu một thân hình cân đối thì việc lựa chọn sẽ không quá khó khăn vất vả .
áo đầm dự tiệc u40

1.2 Về sắc tố

Nếu bạn là một người “ có da có thịt ” thì nên ưu tiên cho mình những phục trang tối màu như : đen, đỏ đô, xanh dương đậm, tím, … thì sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên khung hình. Còn nếu bạn hơi gầy một chút ít thì nên chọn những phục trang có sắc tố tươi đẹp, tươi tắn. Điều đó giúp bạn “ ăn gian ” được tầm vóc của mình và trông có phần đầy đặn, cân đối hơn .
cáy dự tiệc cưới sang trọng

1.3 Về họa tiết

Với dáng người gầy thì chọn những họa tiết to, sống động và váy có kẻ sọc ngang. Còn dáng người ngược lại, thì chọn họa tiết nhỏ, ít nổi bật ở những chỗ như bụng, hông, đùi,… Với những đường kẻ sọc sẽ giúp bạn thon gọn và thanh mảnh hơn.

đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

1.4 Váy dự tiệc tương thích với thực trạng

  • Địa điểm của buổi tiệc:Quy mô càng lớn thì phục trang phải càng được góp vốn đầu tư. Không được quá đơn thuần hay quá lố. Nếu là ăn cưới, thì không nên diện phục trang điển hình nổi bật hơn cô dâu. Hoặc lựa chọn váy đi tiệc có mẫu mã như váy cưới của chủ tiệc .
  • Thời tiết của buổi tiệc:Tùy theo thời tiết nóng hay lạnh mà tất cả chúng ta linh động theo đó. Sự linh động chọn phục trang theo thời tiết sẽ giúp bạn cảm thấy tự do hơn khi diện mà vẫn giữ được sự sang trọng và quý phái của buổi tiệc .
  • Nội dung của buổi tiệc: Việc lựa chọn váy đi tiệc tương thích với nội dung và đặc thù của buổi tiệc sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều. Hơn nữa, còn hoàn toàn có thể tránh đi những sự cố đáng tiếc .

II. Các mẫu váy dự tiệc sang chảnh nên có trong tủ đồ

2.1 Đầm suông cổ tim sang trọng và quý phái

Đầm suông là một trong những phong cách thiết kế được những quý cô lựa chọn nhất lúc bấy giờ. Bởi dáng suông không riêng gì tạo cảm xúc tự do khi mặc, nhưng vẫn bộc lộ sự sang trọng và quý phái ; đồng thời thuận tiện che được khuyết điểm khung hình. Với chiếc đầm dài dự tiệc tươi tắn dáng suông cổ tim còn giúp nàng khoe vòng 1 cực kỳ hoàn hảo nhất nữa đấy !
Đầm Trung Niên Y0413

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM SUÔNG CỔ TIM

đầm dài dự tiệc trẻ trung

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM SUÔNG CỔ TIM

2.2 Đầm dự tiệc sang chảnh maxi

Bên cạnh đầm suông thì váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái dáng maxi cũng rất được truy lùng. Kiểu đầm cực tương thích với những cô nàng “ chân dài ” bởi chúng sẽ giúp bạn trông thon gọn và cao lên trông thấy .
váy dự tiệc cưới sang trọng
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DÀI MAXIMột điểm chú ý quan tâm khi chọn kiểu đầm này thì bạn nên chiếm hữu thêm cho mình một giày cao gót hợp với chiếc đầm này nhé !

2.3 Váy dự tiệc họa tiết

Nếu bạn là một cô nàng thương mến những họa tiết hoa hay độc lạ trên những bộ quần áo thì không nên bỏ lỡ chiếc váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái tươi tắn họa tiết này. Với vật liệu chiffon mang đến cảm xúc tự do khi mặc. Đồng thời phong cách thiết kế tinh xảo giúp nàng khôn khéo khoe được đường nét khung hình .
đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung
XEM CHI TIẾT MẪU VÁY DỰ TIỆC HỌA TIẾT

2.4 Đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn voan hoa nhí dự tiệc

Các mẫu đầm hoa nhí thường rất ít được diện trong những buổi tiệc, tuy nhiên tùy vào thường phong cách thiết kế mà bạn vẫn hoàn toàn có thể diện chúng trong những buổi tiệc. Đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn voan hoa nhí sẽ giúp bạn tôn lên vẻ bên ngoài thời thượng, tươi tắn và năng động .
Đầm Trung Niên Z0303
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM VOAN HOA NHÍVới những kiểu đầm dài dự tiệc tươi tắn này bạn nên chọn cho mình một chiếc túi xách thật sành điệu ; kèm theo đó là đôi giày thật tương thích nha .

2.5 Đầm dự tiệc sang chảnh trung niên xẻ tà

Nếu bạn thương mến vẻ bên ngoài êm ả dịu dàng điệu đàng thì không nên bỏ lỡ mẫu đầm dự tiệc sang trọng và quý phái trung niên xẻ tà này. Không quá quyến rũ, lại giữ được vẻ bên ngoài lịch sự và êm ả dịu dàng ; chắc như đinh đây sẽ là chiếc đầm dự tiệc không hề thiếu trong tủ đồ .
Đầm Trung Niên Y116

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC XẺ TÀ

đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tphcm

2.6 Đầm dài dự tiệc tươi tắn

Đầm dài dự tiệc tươi tắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng khi muốn che khuyết điểm đôi chân không tuyệt vời và hoàn hảo nhất do thời hạn để lại. Kiểu váy dự tiệc này sử dụng vật liệu chiffon nhẹ nhàng lại tạo cảm xúc cực tự do khi mặc .
Thiết kế đơn thuần, toát lên vẻ bên ngoài thời thượng và sang chảnh giúp nàng thêm phần tự tin hơn khi diện chúng trong những buổi tiệc .
váy dự tiệc cưới sang trọng
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DÀI DỰ TIỆC

2.7 Đầm dự tiệc tay ngắn thời thượng

Mẫu đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn ngắn tay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có dáng vóc cân đối. Thiết kế ngắn tay vừa mang đến cảm xúc tự do lại giúp phái nữ khoe đôi tay thon đẹp của mình. Với kiểu đầm này, bạn nên sử dụng thêm một số ít phụ kiện trang sức đẹp đi kèm sẽ làm bật lên vẻ bên ngoài lôi cuốn của mình đấy .
váy dự tiệc cưới sang trọng
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC TAY NGẮN

2.8 Váy dự tiệc dáng xòe trễ vai

Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc váy dự tiệc quyến rũ thì không nên bỏ lỡ đầm dài dự tiệc tươi tắn dáng xòe trễ vai này đâu nhé ! Thiết kế trễ vai cực ấn tượng giúp nàng khoe được bờ vai mảnh khảnh của mình một cách khôn khéo. Đừng quên phối cùng chiếc vòng cổ cực sang trọng và quý phái để không làm chiếc đầm trở nên nhàm chán nhé !
Váy body trễ vai sẽ tạo điểm nhấn, giúp tôn lên bờ vai thon gọn cùng nước da trắng trẻo
"Ác nữ Penthouse" Kim So Yeon thần thái với đầm ôm trễ vai

2.9 Sang trọng với mẫu đầm 2 dây ánh kim

Chất liệu ánh kim rất được chị em yêu thích cho những bộ đầm dự tiệc sang trọng và quý phái, nó giúp phái nữ bộc lộ quý phái cực thời thượng khi diện. Thêm vào đó là phong cách thiết kế 2 dây càng tôn lên vẻ bên ngoài điệu đàng .
Cực kỳ gợi cảm với mẫu đầm dự tiệc 2 dây ánh kim
Nếu bạn cảm thấy ngại khi diện kiểu đầm này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm chiếc khăn quàng bản to ; vừa tăng lên vẻ sang trọng và quý phái, lại hoàn toàn có thể khôn khéo che đi bớt phần da thịt .

2.10 Đầm dự tiệc sang chảnh trẻ trung cổ vuông

Thiết kế cổ vuông mang đến sự sang chảnh, tươi tắn vừa lịch sự và trang nhã kín kẽ lại toát lên vẻ bên ngoài cực quyến rũ. Kiểu váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái tươi tắn này sẽ giúp bạn tôn lên chiếc cổ thần thánh và tinh xảo ; đừng quên chọn thêm một chiếc vòng cổ xịn sò để mình được điển hình nổi bật hơn nữa nhé !
Đầm xòe dự tiệc cổ vuông vải gấm sang trọng
Thần thái cùng nàng Eugene cách điệu cổ vuông

2.11 Váy dự tiệc cổ yếm điệu đàng

Bạn đang tìm chiếc váy dự tiệc vừa duyên dáng lại sang trọng và quý phái ? Chiếc đầm cổ yếm kiểu maxi chính là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất. Thiết kế đơn thuần, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, lộng lẫy. Chọn thêm cho mình đôi cao gót, tích hợp với bước tiến uyển chuyển thướt tha, chắc như đinh bạn sẽ lôi cuốn rất nhiều ánh mắt xung quanh đấy .
đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tphcm

2.12 Váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái phối ren

Chiếc đầm được phối ren phần cổ tạo nên sự hấp dẫn và tinh xảo, kéo theo đó là sự mềm lại làm cho chiếc váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái của bạn bớt đi sự nhàm chán. Thiết kế đơn thuần của chiếc đầm dài dự tiệc tươi tắn này tin chắc rằng sẽ khiến bạn hài lòng khi muốn níu kéo tuổi thanh xuân của mình ở lại. Dù là ai, ở độ tuổi nào thì cũng xứng danh được nâng niu và trân trọng .
váy dự tiệc cưới sang trọng
XEM CHI TIẾT MẪU VÁY DỰ TIỆC PHỐI REN

2.13 Đầm dự tiệc dáng xòe

Đầm dài dự tiệc trẻ trung dáng xòe được xem là item “quốc dân” không thể thiếu trong tủ đồ. Dù bạn thuộc độ tuổi nào đi chăng nữa thì việc sở hữu chiếc đầm xòe là cần thiết. Đầm xòe không chỉ phù hợp với cô nàng mũm mĩm; mà bạn có gầy đi chăng nữa thì nó vẫn có thể cân tất.

Đầm Trung Niên S0114

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC DÁNG XÒE

Đầm Trung Niên G0218

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC DÁNG XÒE CHẤM GÓTĐây lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái ưa đơn giản và giản dị nhưng đồng thời cũng phải lôi cuốn, mê hoặc một chút ít .

2.14 Quyến rũ với đầm dự tiệc lụa cổ đổ

Đầm cổ đổ là item thời trang giúp phái nữ thêm phần duyên dáng và điệu đàng. Tùy vào từng phong cách thiết kế mà bạn sẽ chiếm hữu chiếc đầm cổ đổ sexy quyến rũ, hay kiểu vintage nhẹ nhàng đằm thắm .
đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tphcm
Phần lớn những kiểu váy dự tiệc cổ đổ thường sử dụng vật liệu lụa, vừa mang đến vẻ bên ngoài sang chảnh đẳng cấp và sang trọng, lại bộc lộ được sự êm ả dịu dàng của phụ nữ. Hơn thế, vật liệu lụa mang đến sự tự do, thoáng mát và tương thích với mọi thời tiết .

2.15 Váy dự tiệc cưới sang chảnh tươi tắn vintage

Vintage là phong thái thời trang mang đến sự hoài cổ, sang trọng và quý phái ; nhưng vẫn bộc lộ được sự lãng mạn và cực tân tiến. Những chiếc váy dự tiệc cưới sang trọng và quý phái tươi tắn này mang đến vẻ đẹp cổ xưa nhưng vẫn toát lên vẻ bên ngoài thời thượng và thần thái của người mặc .
Quý cô mộng mơ trong kiểu váy xòe liền thân vintage
đầm dài dự tiệc trẻ trung
Nếu bạn là một cô nàng yêu quý sự hoài niệm thì đừng nên bỏ lỡ kiểu đầm dự tiệc sang trọng và quý phái tươi tắn này nhé !

III. Mua đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn TP. Hồ Chí Minh ?

3.1 Thiều Hoa – Xu hướng phái nữ

Bạn đang tìm một địa chỉ mua đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn tphcm ? Thiều Hoa là một cái tên mà bạn đáng xem xét. Sở hữu những mẫu váy dự tiệc có phong cách thiết kế đơn thuần, vật liệu hạng sang mang đến sự tự do và dễ chịu và thoải mái khi mặc .
váy dự tiệc cưới sang trọng
Thiều Hoa hiện đang có những showroom ở cả TP.Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội. Sản phẩm đầm dự tiệc được chăm chút từ vật liệu ; form dáng, từng đường kim mũi chỉ ; cũng như kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường .
Đầm Trung Niên Linen Suông Dài Thắt Eo Y213
Bên cạnh cho ra đời những loại sản phẩm chất lượng, thì chủ trương chăm nom người mua của Thiều Hoa cũng là một điểm cộng rất lớn .

  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí luân chuyển toàn nước với đơn hàng trên 200 k
  • 100 % hàng chính hãng made in Vietnam

tin tức liên hệ :

  • Showroom 1 : 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Showroom 2 : 422 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 3 : 651 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Showroom 4 : 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • đường dây nóng : 1800.9246 ( không lấy phí )
  • Website : http://thoitrangviet247.com/
  • Facebook : https://www.facebook.com/thieuhoavn

3.2 Váy dự tiệc IDIVA

IDIVA cũng là một cái tên không thể nào bỏ lỡ khi nhắc đến shop đầm dự tiệc sang trọng và quý phái tươi tắn tphcm. Mặc dù khuynh hướng của shop là hướng đến những quý cô trung tuổi, nhưng những loại sản phẩm đầm tại IDIVA vẫn thỏa mãn nhu cầu nhu yếu của những cô nàng yêu quý sự chững chạc và đứng tuổi .
Đầm voan trung niên tay phồng thời thượng làm tăng độ quyễn rũ khó cưỡng
Chất liệu hạng sang là điều không hề bàn cãi, IDIVA còn chiếm hữu đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm tay nghề, nhiệt tình và năng nỗ ; giúp người mua thuận tiện chọn được phục trang tương thích với mình nhất .

  • Địa chỉ : Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

3.3 Đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn TPHCM – Gumac

Gumac hướng đến phong thái thời trang đơn thuần, năng động ; nhưng đậm cá tính và thời thượng. Và nếu bạn đang tìm nơi để mua đầm dự tiệc sang chảnh tươi tắn tphcm thì chắc như đinh không hề không đến với Gumac .
Đầm xòe
Các mẫu sản phẩm váy dự tiệc tại đây đều tự phong cách thiết kế, mang vẻ bên ngoài lịch sự nhưng pha chút văn minh. Bên cạnh những mẫu váy đầm, bạn còn hoàn toàn có thể tìm thấy những phụ kiện đi kèm như : giày, áo khoác, quần áo văn phòng, … bạn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phục trang tương thích với mình nhé !

  • Địa chỉ : Quang Trung, P. 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

3.4 Đầm dự tiệc cưới sang chảnh Nét Việt

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các shop đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tphcm đó là Nét Việt. Mang phong cách hơi hướng truyền thống, những thiết kế tại Nét Việt làm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Những thiết kế theo mùa và được cập nhật xu hướng thời trang liên tục sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu các bộ trang phục cực trendy khi đến mua sắm tại đây.

Bí quyết lựa chọn váy đầm hàng hiệu cao cấp

  • Địa chỉ : Ngô Tất Tố, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Trang phục không chỉ tô điểm cho bản thân; mà còn thể hiện lên tính cách, thái độ, sự hiểu biết và cả sự tinh tế của bản thân mình. Vì thế, chọn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung là điều cần thiết. Hy vọng những bí quyết mà Thiều Hoa vừa chia sẻ; cùng với những mẫu váy dự tiệc cưới sang trọng được gợi ý bạn sẽ chọn được cho mình kiểu đầm dài dự tiệc trẻ trung phù hợp nhé!

>> >> > Xem thêm : 13 + Mẫu đầm dạ hội trung niên sang trọng và quý phái dành cho quý bà

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận