Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa – Mang Thương Hiệu Quốc Tế Đến Với Vùng Đất Di Sản

Tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến trữ tình và ngọt ngào, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort và Spa hệt như một thiên đường thu nhỏ, giúp hành khách có được kỳ nghỉ ngơi tuyệt vời nhờ chất lượng quý phái của tên thương hiệu mang tầm quốc tế .
Đâu phải chỉ có phố cổ Hội An trầm mặc – cổ kính, khu di tích lịch sử nhà thời thánh Mỹ Sơn kỳ vĩ, đâu chỉ có dòng sông Thu Bồn đầy chất thơ làm ra tiếng tăm cho vùng đất xứ Quảng. Nơi đây còn có nhiều vùng biển hoang sơ mang đậm nét trữ tình của vạn vật thiên nhiên và được vun vén bởi người dân địa phương sống chân tình và giản đơn. Nếu đã có kế hoạch du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng mà còn phân vân tìm kiếm một khu vực mới lạ thì bãi biển Tam Tiến tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam với khách sạn Sheraton Hoi An Tam Ky Resort và Spa là lựa chọn lý tưởng .

Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa nằm trên con đường dọc biển phía Nam tỉnh Quảng Nam nối liền khu làng bích họa Tam Thanh và đảo sinh thái Tam Hải. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 85km về phía nam và sân bay Chu Lai 30km về phía bắc, đây là sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên của Marriott International, tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới, tại tỉnh Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 318 phòng và biệt thự đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

khong gian nghi duong tai sheraton hoi an tam ky

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa – Ảnh: starwoodhotels.com

Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa – mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Không gian nghỉ ngơi tuyệt vời ở Sheraton Hoi An Tam Ky Resort và Spa – Ảnh : starwoodhotels.com

Mặc dù so với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình và nhanh chóng chinh phục du khách nhờ chất lượng đẳng cấp đến từ thương hiệu quốc tế. Hệ thống phòng nghỉ tại Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa rất đa dạng với 8 hạng phòng và khu biệt thự đều được trang bị tiện nghi để mang lại chất lượng giấc ngủ theo đúng trải nghiệm Sheraton Signature Sleep Experience.

Bên cạnh đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích khác cho du khách sử dụng như phòng tập thể dục, sân chơi tennis, xông hơi, hồ bơi,… Đặc biệt, khu nhà hàng và quầy bar chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Tại 3 nhà hàng (Feast, Steam N’ Spice, Shore) mang phong cách ẩm thực thực riêng biệt, có không gian mở thoáng rộng và trang trí đẹp mắt, các Đầu bếp trứ danh đã đặt nhiều tâm huyết để mang lại cho du khách một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ tại Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa. Hơn thế, hệ thống bar – club cũng được Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa chú trọng đầu tư để đem lại không gian giải trí tuyệt vời cho những ai thích thưởng thức đồ uống từ rượu cùng trái cây và chiêm ngưỡng những cái lắc tay đầy tinh nghệ của các Bartender tài năng.

phong sang trong tai sheraton hoi an

Căn phòng sang trọng đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên ở khu nghỉ dưỡng – Ảnh: starwoodhotels.com

Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa – môi trường làm việc lý tưởng

Căn phòng sang chảnh quý phái và thân thiện với vạn vật thiên nhiên ở khu nghỉ ngơi – Ảnh : starwoodhotels.com

Sở hữu đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế, không có gì lạ khi Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa trở thành môi trường làm việc mơ ước của những ai đang theo đuổi ngành Nhà hàng – Khách sạn. Với Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa, con người chính là nhân tố thiết yếu để làm nên thành công của khu nghỉ dưỡng. Do vậy, các nhà quản lý ở khu nghỉ dưỡng luôn xem trọng giá trị và tinh thần của từng nhân viên.

co hoi viec lam tai sheraton hoi an tam ky esort spa

Bạn có muốn làm việc tại không gian đẳng cấp này không – Ảnh: starwoodhotels.com
Bạn có muốn thao tác tại khoảng trống đẳng cấp và sang trọng này không – Ảnh : starwoodhotels.comTham gia vào “ Đại gia đình ” Sheraton Hoi An Tam Ky Resort và Spa, bạn sẽ có được nhiều thời cơ để bộc lộ năng lượng cũng như môi trường tự nhiên tuyệt vời để học hỏi – trau dồi và tăng trưởng bản thân. Đừng quên tiếp tục theo dõi thông tin tại Chefjob. vn để update những tin tức việc làm mê hoặc tại Sheraton Hoi An Tam Ky Resort và Spa nói riêng và những đơn vị chức năng khác trong nghành này nói chung nhé .
Mọi vướng mắc, vui vẻ liên hệ Tổng đài 1900 2175 để được tư vấn không tính tiền .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận