Chị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Quần ống rộng là mẫu thời trang được những chị em thương mến nhất lúc bấy giờ bởi có phong cách thiết kế duyên dáng và rất dễ phối đồ. Dưới đây là những mẫu quần ống rộng sang chảnh và thời thượng mà MARC đem tới cho bạn, hãy tìm hiểu thêm và lựa chọn cho mình item tương thích nhất nhé .

Quần culottes ống suông

Quần Culottes là loại quần lửng dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Đây là item rất được những nàng thương mến vì sự tự do và thoáng đãng. Quần này được may bằng vật liệu khá phong phú như vải đũi, denim, kaki, … vừa hoàn toàn có thể thuận tiện triển khai những hoạt động giải trí hàng ngày lại vừa nhã nhặn và sành điệu .

Quần ống rộng culottes là item yêu thích cho các cô nàng công sở

Mẫu quần ống rộng culottes ống suông có form dáng cơ bản, tươi tắn, dễ phối với những mẫu áo có sẵn trong tủ của nàng. Áo blouse phối cùng quần ống rộng màu đen là một ví dụ nổi bật và là những item hot hit cho những cô nàng văn phòng .

Xem thêm: Mẹo phối quần culottes cho người thấp cực chất

Quần cullotes xếp ly trước lịch sự, năng độngMẫu quần culottes xếp ly trước với phong cách thiết kế theo xu thế năng động mà lịch sự, mang tới cho những cô nàng phong thái duyên dáng. Form quần lửng, ống rộng, sống lưng quần bản nhỏ tôn lên vòng eo thon gọn và đậm cá tính, văn minh. Bạn hoàn toàn có thể mix với áo thun dài tay hoặc áo sơ mi để tạo vẻ bên ngoài sành điệu khi dạo phố .

Quần Culottes xếp ly trước màu xanh nhạt phối cùng áo sát nách và giày cao gót cho cô nàng vẻ êm ả dịu dàng, năng động, thời trang

Quần culottes jean dáng lửng bạn hoàn toàn có thể mix cùng áo cổ vuông, tay phồng cho những cô nàng yêu dấu sự nhẹ nhàng. Hãy thử outfit này ngay, chắc như đinh bạn sẽ cảm thấy rất thú vị đấy nhé

Quần jean ống rộng

Quần jeans form suông basic mix cùng áo hai dây mang lại phong thái tươi tắn và sexyCó dáng ống thoáng đãng, thụng ở phần hông, được may từ vật liệu jean nên mang lại sự tự do, tiện lợi cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mix với những item để tạo nên phong thái riêng. Chẳng hạn mix cùng áo phông thun, áo hai dây giúp luôn năng động, tươi tắn, êm ả dịu dàng và sành điệu .

Xem thêm: Những mẫu quần culottes cho nàng mũm mĩm tự tin tỏa sáng

Áo croptop tích hợp cùng quần jean ống rộng

Một chiếc áo croptop gợi cảm, kết hợp với quần jean ống rộng, tạo nên cảm giác chân dài miên man cho các chị em, set đồ đẹp không thể chê vào đâu được. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng cá tính và năng động. Sự kết hợp này đã và đang chinh phục các tín đồ làm đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Quần jean ống rộng hoàn toàn có thể tích hợp với kiểu áo tay phồng vai nhấn smoking trông điển hình nổi bật, hấp dẫn, và vô cùng lịch sựItem thích hợp cho những cô nàng năng động, ưa thích tò mò và tự do, chắc như đinh quần jean ống rộng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn rồi. Người đối lập sẽ luôn bị hấp dẫn bởi nguồn nguồn năng lượng tươi tắn từ chính cách mix phục trang của bạn đấy .

Xem thêm: Trở nên thời thượng hơn với phong cách mặc quần ống rộng cạp cao

Quần ống rộng rách

Quần ống rộng jean rách nát đầu gối hoàn toàn có thể phối hợp với áo phông thun ôm sát khung hình để tạo vẻ đậm chất ngầuMột chiếc quần ống rộng bằng vải jean rách nát đầu gối mang lại vẻ sành điệu, đậm cá tính cho những cô nàng. Cách phối đồ với quần jean rách nát ống rộng là hãy lựa chọn những chiếc áo tối giản, ôm sát khung hình hoặc một chiếc áo trắng cơ bản dễ phối đồ. Đừng để lùng thùng, hãy sơ vin lại, bạn sẽ trông ngăn nắp hơn .

Quần ống rộng cạp cao

Quần ống rộng cạp cao phối hợp với áo phông thun ôm tay lỡ giúp nàng “ ăn gian ” được chiều caoMột item mà những cô nàng nấm lùn rất yêu dấu, mẫu quần có điểm nhấn chính là cạp quần cao, dáng quần suông, điều đó giúp hack chiều cao một cách đáng kể cho những chị em, lại giúp che khuyết điểm đôi chân với dáng suông rộng. Việc còn lại là bạn phối hợp với áo sao cho đậm chất ngầu. Một chiếc áo thun tay lỡ ôm sát khung hình cũng rất tương thích .

Áo sơ mi phối cùng quần ống rộng cạp cao là cách phối đồ cơ bản nhưng luôn tạo ra sức hút nóng hơn khi nào hếtMột chiếc áo sơ mi trắng văn phòng lịch sự phối cùng chiếc quần ống rộng cạp cao không phải là một sự ngớ ngẩn mà là kiểu phối đồ rất là thời thượng. Set đồ này được rất nhiều chị em công sở thích thú và lựa chọn, đây chính là item hot hit của nhà MARC trong thời hạn gần đây. Kiểu phối đồ vừa đơn thuần, vừa gọn gàng, sang chảnh, thích hợp với nhiều thiên nhiên và môi trường thao tác khác nhau. Hơn nữa, kiểu mix đồ này cũng hoàn toàn có thể mặc đi dạo phố, du lịch hay café cùng hội chị em

Cá tính và thời thượng khi kết hợp áo sơ mi ngắn tay và quần ống rộng cạp cao

Một chiếc áo sơ mi hoa nhí cổ vest tích hợp cùng quần ống rộng cạp cao, giúp những cô gái văn phòng trông thật lịch sự và đằm thắm. Một Outfit đẹp làm tăng nét mê hoặc và kiêu ngạo của hội chị em văn phòng .{ { http://thoitrangviet247.com/collections/quan } }Trên đây là những mẫu quần ống rộng nữ đẹp nhất là xu thế thời trang 2022, hãy chuẩn bị sẵn sàng ngay cho mình những item trên trong tủ đồ của mình nhé, chắc như đinh sẽ làm bạn xinh lộng lẫy đấy. Ghé những shop của MARC để hoàn toàn có thể lựa chọn nhé .

Bài viết xem nhiều:

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận