Cách vẽ cầu vồng – Hướng dẫn vẽ thực sự đơn giản

Xem Video hướng dẫn vẽ cầu vồngCầu vồng là một hiện tượng kỳ lạ khí tượng, hoặc thời tiết. Khi ánh sáng trắng từ mặt trời bị uốn cong, hoặc khúc xạ, bởi những giọt nước, một cầu vồng Open. Cầu vồng luôn Open ở phía đối lập khung trời từ mặt trời .Bạn có biết không ? Các dải màu của cầu vồng luôn Open theo một thứ tự đơn cử. Một cách đơn thuần để ghi nhớ thứ tự là từ viết tắt ROY G. BIV. Mỗi vần âm trong tên giả tưởng này tên là viết tắt của vần âm tiên phong của một màu : Đỏ, Cam, Xanh lục, Xanh lam, Chàm ( một màu rất đậm của màu xanh ) và tím ( một màu tím đậm ). Trong tự nhiên, màu đỏ luôn ở trên đỉnh và màu tím ở dưới cùng trong cầu vồng chính. Điều này là do thực tiễn là ánh sáng xanh và tím uốn cong nhiều hơn ánh sáng đỏ khi được lọc qua những hạt mưa. Trong trường hợp cầu vồng đôi, sắc tố trong vòm phụ bị đảo ngược .

Cầu vồng đã đặc trưng trong nghệ thuật và văn hóa trong nhiều thiên niên kỷ. Một trong những đề cập sớm nhất được ghi lại về cầu vồng được tìm thấy trong sách Kinh thánh của Genesis. Trong tài khoản này, cầu vồng tượng trưng cho Chúa hứa sẽ không bao giờ mang lại một trận lụt toàn cầu cho trái đất. Học giả Hy Lạp Aristotle và các nhà triết học cổ đại khác đã đưa ra giả thuyết về nguyên nhân có thể xảy ra đối với cầu vồng. Ở Ireland, những người yêu tinh được cho là giấu những chậu vàng của họ ở cuối cầu vồng. Kể từ khi cầu vồng xuất hiện để di chuyển trên đường cao tốc khi được tiếp cận, vàng không bao giờ được phát hiện bởi mọi người.

Cầu vồng điển hình nổi bật trong thẩm mỹ và nghệ thuật tôn giáo và những nghệ sĩ chăm sóc đến việc vẽ những hiệu ứng của ánh sáng thường gồm có cầu vồng trong tác phẩm của họ. Một số đỉnh mái ấm gia đình ở châu Âu có cầu vồng và ở Ý, một lá cờ cầu vồng từng được sử dụng như một hình tượng của độc lập. Rainbows cũng có những bài hát và thơ ca, như trong bài hát Som Somewhere Over the Rainbow, từ bộ phim The Wizard of Oz ( 1933 ) .Bạn có muốn vẽ cầu vồng của riêng mình ? Ngay giờ đây, với sự trợ giúp của hướng dẫn vẽ từng bước này. Tất cả bạn cần là một cây bút chì và một mảnh giấy. Vì cầu vồng rất sặc sỡ, bạn cũng hoàn toàn có thể muốn sử dụng bút màu, bút chì màu, sơn hoặc bút ghi lại để tô màu cho bức vẽ hoàn hảo của bạn .Trong mỗi bước, chú ý quan tâm những đường màu xanh điển hình nổi bật trong hình minh họa. Chúng đại diện thay mặt cho những đường vẽ mới sẽ được thêm vào bản vẽ của bạn. Văn bản lý giải đi kèm với mỗi minh họa .Nếu bạn thích hướng dẫn này, hãy tìm thêm những hướng dẫn vẽ sau : Mây, Mặt trời và Bông tuyết .

Hướng dẫn từng bước để vẽ cầu vồng

Cách vẽ cầu vồng: Bước 11. Vẽ những đám mây mịn ở đáy cầu vồng của bạn. Làm như vậy bằng cách sử dụng những đường ngắn, cong, chồng chéo .Cách vẽ cầu vồng: Bước 22. Vẽ những đám mây bổ trợ ở phía đối lập, một lần nữa sử dụng những đường cong ngắn .Cách vẽ cầu vồng: Bước 33. Phác thảo phần trên của cầu vồng. Vẽ một đường dài và cong từ một tập hợp những đám mây khác .Cách vẽ cầu vồng: Bước 44. Vẽ một đường cong khác bên dưới tiên phong. Dòng này sẽ nhỏ hơn một chút ít và song song với dòng tiên phong. Điều này phác thảo dải màu cao nhất cầu vồng .Cách vẽ cầu vồng: Bước 55. Vẽ một đường cong thứ ba, tạo dải màu thứ hai .Cách vẽ cầu vồng: Bước 66. Vẽ một đường cong thứ tư, tạo dải màu thứ ba .Cách vẽ cầu vồng: Bước 77. Vẽ thêm hai đường cong, kèm theo hai dải màu nữa .Cách vẽ cầu vồng: Bước 8

8. Vẽ hai đường cong bổ sung, một ở trên và một bên dưới cầu vồng. Bây giờ bạn có đủ các dải để tô màu cầu vồng của bạn một cách chính xác, với màu của ROY G. BIV.

Cách vẽ cầu vồng: Bước 99. Thêm cấu trúc và độ sâu cho hình ảnh của bạn bằng cách vẽ thêm những đám mây. Sử dụng hàng loạt những đường cong dài và ngắn .

Video hướng dẫn vẽ cầu vồng

Cám ơn bạn đã xem hướng dẫn vẽ cầu vồng của chúng tôi. Nếu thấy hay đừng quên san sẻ với bạn hữu mình về hướng dẫn này .

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận