Choáng ngợp với 10 phòng tắm sang trọng nhất thế giới

10 phòng tắm sang trọng nhất thế giới nằm trong những khách sạn hạng sang được một trang Web đặt phòng bầu chọn. Những căn phòng tắm này sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi sự lộng lẫy và xa hoa của của chúng .

1. Phòng tắm sang trọng trong khách sạn Four Season, Toronto, Canada

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi

Phòng tắm sang trọng này nằm trên tầng 21 của khách sạn 5 sao Four Season. Căn phòng tắm rộng với bồn tắm làm bằng đá cẩm thạch. Chậu rửa đặt bàn đôi được sắp xếp ở cạnh một hành lang cửa số nhìn ra thành phố Toronto trang trọng .

2. Phòng tắm trong khách sạn Le Royal Monceau Raffles, Paris, Pháp

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-1

Khách sạn này được coi như một chung điện với phòng hoàng gia có nội thất bên trong xa xỉ được đặt phong cách thiết kế riêng. Bên trong căn phòng hoàng gia này là một phòng tắm lộng lẫy. Phòng tắm với rất đầy đủ tiện lợi gồm bồn tắm, chậu rửa, bồn cầu mưu trí .

3. Phòng tắm trong khu nghỉ dưỡng Ponta dos Ganchos, Brazil

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-2

Ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới gió mùa Brazil, dọc theo một bãi biển hẻo lánh, Ponta Dos Ganchos Resort là thiên đường thu nhỏ. Nằm trên một hòn hòn đảo nhỏ, khu nghỉ này nhìn ra biển. Bên trong Especial Esmeralda Villa là một spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp rộng 32 mét vuông làm bằng gỗ gara peira có phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng với mạng lưới hệ thống âm thanh nổi tích hợp. Tất cả đều có view ra biển. Cuối cùng, phòng tắm còn có khu vực spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với bồn tắm massage body toàn thân và một hồ bơi vô cực .

4. Phòng tắm trong khách sạn Cafe Royal, London

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-3

Khách sạn năm sao này có phòng tắm lát đá cẩm thạch Carrara cực kỳ lộng lẫy. Mỗi bồn tắm đều được làm chạm khắc bằng tay thủ công. Vòi sen phun mưa trong phòng tắm đứng trở thành khoảng trống thư giãn giải trí tối đa. Tivi được lắp ráp trong phòng tắm để vui chơi trong khi ngâm mình trong bồn tắm .

5. Phòng tắm ở Burj Al Arab, Dubai

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-5

Được coi là “ phòng tắm sang trọng nhất thế giới ”, phòng tắm trong khách sạn Burj Al Arab mang đến một thưởng thức độc lạ. Phòng tắm lớn được làm bằng đá cẩm thạch dát vàng, có bồn tắm massage trong ở TT có phong cách thiết kế độc lạ. Ở phòng tắm này bạn cũng sẽ được sử dụng những mẫu sản phẩm nước hoa đắt tiền của Hermès .

6. Phòng tắm trong khách sạn Four Season, Florence

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-6

Nằm giữa một khu vườn lớn nhất trong thành phố, khách sạn Four Seasons Hotel Firenze, một viên ngọc thời Phục hưng nổi tiếng với đồ nội thất bên trong sang trọng và lối trang trí xa hoa. Phòng tắm rộng 47 mét vuông nằm trong căn phòng hoàng gia. Nội thất phòng tắm đều được làm từ đá cẩm thạch .

7. Phòng tắm trong khách sạn Ritz Carlton, Hồng Kông

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-7

Phòng tắm này nằm trong một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Một chiếc cửa sổ kính tạo nên tầm view rộng. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố khi nằm thư giãn trong bồn tắm fooi lớn. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. 

8. Phòng tắm trong cung điện Umaid Bhawan, Rajasthan, Ấn Độ

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-8

Được kiến thiết xây dựng vào nửa đầu thế kỷ XX, hoàng cung này có một phòng tắm lộng lẫy. Diện tích phòng tắm lên đến 135 mét vuông với một bể sục, phòng xông hơi và một bồn tắm được làm từ đá cẩm thạch màu hồng của Ý .

9. Phòng tắm trong biệt thự Floating Seahorse, Dubai

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-9

Điều đặc biệt quan trọng của phòng tắm này là nó được xây ở dưới đáy đại dương. Đây là một phòng tắm siêu sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng bạn tắm ở trong nước và ở dưới nước tuyệt vời đến mức nào .

10. Phòng tắm trong khách sạn Southern Ocean Lodge, Úc

phong-tam-sang-trong-nhat-the-gioi-10

Phòng tắm sang trọng bậc nhất thế giới này nằm trong khách sạn Southern Ocean Lodge, Úc. Phòng tắm này có những bức tường bằng kính nhìn ra biển và rừng. Khách sạn nằm trên một vách đá thuộc hòn đảo Kangaroo. Với vị trí đắc địa, bạn hoàn toàn có thể nằm trong bồn tắm nước nóng và ngắm nhìn cảnh sắc từ trên cao .

10 phòng tắm sang trọng bậc nhất thế giới với những thiết bị vệ sinh thật tiện nghi. Nếu như không có đủ điều kiện để đến những nơi xa xỉ này, bạn cũng có thể tạo nên những không gian phòng tắm sang trọng tại nhà bằng cách sử dụng những thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn tắm massage, bồn cầu thông minh, sen tắm nhiệt độ.  

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

VPGD : Tầng 3 tòa nhà CT2 và 3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, TP.HN .
Showroom Hải Linh Long Biên : 72 Chu Huy Mân, Long Biên, TP. Hà Nội .

Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Đống Đa : 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, Thành Phố Hà Nội .
E-Mail : thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Hotline: 1900.599.828

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận