120+ Mẫu Đồ Bộ Thun Cao Cấp, Đẹp, Dễ Thương – Suli

Thun là vật liệu thông dụng nhất trong thời trang mặc nhà. Đồ bộ thun được yêu thích bởi đặc thù mềm mại và mượt mà, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, co và giãn tốt và hoàn toàn có thể giặt máy. Đồng thời vật liệu thun có phong cách thiết kế phong phú, năng động, tươi tắn và thời thượng.

Cùng Suli tìm hiểu thêm về những ưu điểm của vải thun, những kiểu đồ bộ cotton và cách bảo quản trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vì sao chất liệu thun luôn được ưa chuộng?

Thoải mái, năng động

Lý do tiên phong cần được nhắc đến là sự tự do và năng động mà bộ đồ thun mang lại. Là loại phục trang mặc nhà dễ mặc và dễ hoạt động nhất.

Với đồ bộ thun, người mặc có thể làm việc, vui chơi cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái. Đồng thời vẻ ngoài vẫn rất chỉnh chu.

Bền, dễ giặt, dễ bảo quản

Không giống như những vật liệu khác, cần phải giặt tay và phơi với ánh nắng thích hợp. Đồ bộ thun cotton hoàn toàn có thể giặt máy, khi phơi cũng nhanh khô và thuận tiện dữ gìn và bảo vệ. Đồng thời, bộ cotton mặc nhà có độ bền cao. Dù được sử dụng trong thời hạn dài vẫn giữ được chất lượng, form dáng, sắc tố như bắt đầu.

Thân thiện làn da

Vải thun làm từ vạn vật thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da con người, không gây ngứa, không gây dị ứng. Đặc điểm điển hình nổi bật của vải cotton đó là thoáng mát và có năng lực thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Giúp bảo vệ sức khỏe thể chất bạn một cách tốt nhất.

Thỏa sức lựa chọn với nhiều kiểu thiết kế

Đồ bộ thun phong phú về mẫu mã : từ những mẫu đáng yêu và dễ thương, nhã nhặn đến những mẫu cá tính năng động. Màu sắc và hình in cũng vô cùng nhiều mẫu mã, tương thích với những sở trường thích nghi khác nhau. – Mẫu in phim hoạt hình trên nền trắng tạo vẻ bên ngoài đáng yêu và dễ thương, điển hình nổi bật. Đồ bộ thun mặc nhà in hình thỏ hồng– Mẫu in hình trái cây dễ thương và đáng yêu, mang đến sự tươi tắn, tươi mới. Đồ bộ thun in hình trái cây - Xanh LáĐồ bộ thun in hình trái cây - Hồng

2. Tổng hợp những mẫu đồ bộ thun tại Suli

Sắp xếpGiá thấp đến caoGiá cao đến thấpSản phẩm điển hình nổi bật

Bộ lọc

BỘ LỌC SẢN PHẨMCân nặng của bạn40-45 kg46-50 kg51-56 kg57-58 kg59-60 kg61-62 kg63-65 kg66-70 kgThiết kếĐùiLửngDài9 TấcĐầmGiá140 k ~ 200 k200 k ~ 250 k250 k ~ 300 kMàuHồngĐỏVàngCam

Xanh lá

Xanh dươngNâuTímTrắngXámĐenĐóng

Hix. Không tìm thấy sản phẩm nào.
Bạn hãy chọn điều kiện lọc khác nhé.

3. Thương hiệu đồ bộ thun cao cấp, uy tín

– Trong nhiều năm kinh doanh trong ngành đồ bộ mặc nhà vải thun, Suli đã phục vụ và làm hài lòng hơn 100.000 khách hàng.

– Với mục tiêu ” Hài lòng của người mua là niềm vui của Suli “. Suli luôn mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Và thưởng thức mua hàng tốt nhất cho người mua. – Khi mua hàng tại Suli, bạn sẽ nhận được rất nhiều những quyền lợi và nghĩa vụ khác :

  • Miễn ship toàn quốc cho tất cả đơn hàng (dù 1 bộ).
  • Suli liên tục cập nhật những mẫu xu hướng thiết kế mới nhất.
  • Sử dụng chất liệu vải loại 1, được lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Suli luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn: tư vấn mua hàng, giải đáp thắc mắc trước và sau khi mua hàng.
  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.
  • Được giảm giá khi mua nhiều sản phẩm (thông tin chi tiết trong sản phẩm).
  • Suli sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện sản phẩm kém chất lượng.
  • Chính sách đổi hàng đơn giản, dễ dàng.

4. Những phân loại đồ bộ thun đẹp

Mẫu đồ bộ vải cotton lửng

Thiết kế quần lửng vừa tự do vừa lịch sự và trang nhã, hoàn toàn có thể mặc ở nhà hoặc đi ra ngoài. Đây cũng chính là mẫu mã đồ mặc nhà được nhiều chị em lựa chọn nhất. Bộ thun nữ in hình gấu - màu HồngBộ thun nữ in hình gấu - màu Cam NâuBộ thun nữ in hình gấu - màu Áo Trắng Quần ĐenBạn hãy xem thêm tổng hợp những mẫu đồ bộ cotton lửng tại Suli nhé.

Mẫu đồ bộ thun nữ dài

Kiểu đồ dài tương thích với những bạn thích sự kín kẽ. Ngoài mặc ở nhà thì bộ thun dài còn hoàn toàn có thể mặc khi tiếp khách ở nhà, đi chợ, nhà hàng hoặc đi đón con. Thích hợp mặc khi thời tiết giao mùa hoặc vào mùa đông thời tiết se lạnh. Bộ cotton quần kaki - Dâu NâuBộ cotton quần kaki - Mèo VàngBạn hãy xem thêm tổng hợp những mẫu đồ bộ thun nữ dài tại Suli nhé.

Mẫu đồ bộ thun đùi

Bộ thun đùi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Được ưa thích bởi sự thoải mái, mát mẻ, khoe được đôi chân dài miên man, làn da trắng.

Là lựa chọn đồ mặc nhà tương thích với những cô nàng năng động, thích sự tự do. Bộ đồ thun mặc nhà đùiBạn hãy xem thêm tổng hợp những mẫu đồ bộ thun đùi tại Suli nhé.

Cách bảo quản đồ thun

– Nên giặt ngay sau khi vận động ra mồ hôi. Vì để lâu đồ thun mặc nhà sẽ có mùi hôi thâm kim và ẩm mốc.

– Không nên giặt chung đồ thun trắng và đồ thun màu. Bạn hãy phân loại đồ trắng và đồ màu trước khi giặt nhé. Đặc biệt là những bộ mới mua. – Nên lộn trái đồ khi phơi. – Khi phơi đồ sau khi giặt tay, bạn không nên vặn đồ quá kỹ. Khiến thun dễ bị giãn ra. Bạn nên vắt nhẹ / bóp nhẹ để đồ ra bớt nước. – Phơi ở nơi thoáng mát, khoảng cách rộng sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn, không có mùi hôi.

Để tìm kiếm mẫu đồ bộ thun mặc nhà phù hợp với mình một cách nhanh chóng nhất, bạn hãy nhắn tin qua Facebook của shop tại đây để được tư vấn ạ.
Suli luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem thêm :

  • Những Kiểu Đồ Bộ Dễ Thương, Xinh Xắn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
  • 15 Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Đẹp, Dễ Thương Nhất Hiện Nay

Bộ lọc

THÔNG TIN SHOP

✨ Đồ Bộ Mặc Nhà Suli, chuyên kinh doanh đồ mặc nhà, dạo phố, pijama.
🍀 Tất cả sản phẩm trong shop đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến chất lượng. Vừa tôn nét đẹp cho người mặc vừa mang lại cảm giác dễ chịu.
📞 0965193744

THEO DÕI SULI TRÊN Facebook Instagram Youtube TiktokĐỊA CHỈ SHOP

688 / 2/1/1 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

© 2021 Suli DMCA.com Protection Status

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận