Tuyệt Đỉnh Kung Fu

Theater Icon

DIỄN VIÊN

Line Icon

GIỚI THIỆU PHIM

Tuyệt đỉnh Kungfu (

Khu ổ chuột của những cao thủ ẩn danh

Bạn đang đọc: Tuyệt Đỉnh Kung Fu

Tại

Nơi duy nhất có cuộc sống thanh bình giữa xã hội đầy loạn lạc lại là một khu ổ chuột có tên là khu Chuồng Heo, sở dĩ họ không bị bọn xã hội đen quấy nhiễu là bởi họ quá nghèo, chẳng có gì đáng giá để chúng cướp bóc. Một ngày kia, một tên lưu manh (nhưng tốt bụng) tên là Tinh (

Xui rủi cho họ, điều mà hai gã lưu manh không ngờ tới chính là nơi đây toàn là cao thủ, những kẻ không có võ công cũng sở hữu thể lực mạnh mẽ kinh khủng. Bị dồn vào đường cùng, Tinh giả vờ ném pháo gọi đồng bọn đến chi viện thì lại vô tình ném trúng đầu một tên tiểu đại ca của bang Lưỡi Búa đi ngang qua. Chính quả pháo của Tinh làm trận giao chiến giữa hai bên bùng nổ. Tên cầm đầu của bang Lưỡi Búa bị một cao thủ bí mật đánh trọng thương nhưng cả bang lại không biết là ai. Chúng tiếp tục đốt pháo gọi đại quân của bang Lưỡi Búa đến, lúc này Sâm đích thân xuất hiện.

Nhưng ba cao thủ võ thuật của khu chuồng heo là anh khuân vác Khổ Lực Cường, bác thợ may Tài Phùng và ông chủ quán ăn Du Tạc Quỷ đánh bọn chúng thêm một trận tan tác.

Sau đó, Tinh xin gia nhập bang Lưỡi Búa nhưng không không được đồng ý, chúng yêu cầu Tinh phải giết người để chứng tỏ lòng thành muốn gia nhập bang của mình. Hôm sau, Tinh cùng Bài Cốt trở lại khu Chuồng Heo, khi ấy Bao Tô Bà (bà chủ khu chuồng heo) đang cãi nhau với người thuê nhà của bà. Tinh cùng Bài Cốt cố gắng phóng dao tấn công Bao Tô Bà nhưng không thành công, ngược lại, chính Tinh bị dao đâm trúng và rắn cắn khiến Bao Tô Bà phát hiện và truy đuổi anh.

Họ có một màn rượt đuổi vô cùng ngoạn mục trước khi Tinh trốn thoát được còn Bao Tô Bà đâm phải biển báo giao thông. Tinh trở về “nhà” của mình trên cột đèn giao thông), anh chật vật vết thương ở môi sưng to do rắn cắn, cũng chính lúc vì quá đau mà đấm vào vách kim loại (Tinh phát hiện ra rằng mình có tố chất của một cao thủ luyện Như Lai Thần Chưởng).

Tinh xin Gia nhập Phủ Đầu Bang

Sau vụ việc tại khu chuồng heo, Phủ đầu bang thuê hai sát thủ mù võ công cao cường với ngón đàn đầy uy lực tìm đến trừng trị họ. Vì không muốn có người dùng võ thuật ở khu Chuồng Heo, Bao Tô Bà dùng quẻ xăm để xem một trong ba người cao thủ võ thuật, ai phải ra đi, cuối cùng rơi vào Khổ Lực Cường.

Khi Lực Cường vừa bước ra khỏi khu chuồng heo, một trong hai sát thủ đã ngồi sẵn bên đường với cây đàn trong tay, một khúc nhạc nhẹ nhàng du dương vang lên nhưng lại tạo nên những nhát kiếm sắc bén, từng thứ bị chém lả tả rời xuống đất cùng với đầu của Khổ Lực Cường.

Sâm âm thầm cùng thủ hạ theo dõi trong xe ôtô. Cuộc giao chiến diễn ra rất ác liệt, hai cao thủ còn lại là Tài Phùng và Du Tạc Quỷ đều không phải là đối thủ của hai gã nọ khiến họ bị thương nặng.

Chứng kiến toàn bộ cuộc giao đấu,  Bao Tô Công và Bao Tô Bà vô cùng tức giận nhưng vì lời thề không bao giờ dùng võ công để chiến đấu nữa, họ cố gắng nhẫn nhịn.Cuối cùng, không thể chịu đựng cảnh người vô tội bị giết, hai người xuất hiện và giao chiến với hai sát thủ. Bao Tô Bà dùng tuyệt chiêu Sư Tử Hống tưởng chừng đã thất truyền từ lâu, đánh chúng đến tơi tả, chiếc đàn của chúng cũng bị hủy nát.

Vợ chồng Bao Tô Công đột nhập vào xe của Sâm, cảnh cáo hắn không phải là đối thủ của họ và cấm Sâm cùng băng đảng quay trở lại. Du Tạc Quỷ là người cuối cùng ra đi, trước khi chết, ông trăn trối rằng “khả năng đi liền với trách nhiệm”, Vợ chồng Bao Tô công cần bảo vệ những người khác khỏi phủ đầu bang. Vợ chồng Bao Tô công muốn sơ tán mọi người rời khỏi khu Chuồng Heo và chủ động đến sòng bạc tìm bang lưỡi búa thanh toán món nợ này với chúng.

Dọa người trên một chuyến xe buýt, Tinh và Bài Cốt bị đánh tơi tả. Tức giận vì bản thân mình là một gã lưu manh nhưng không biết làm chuyện xấu xa lại luôn bị người ta ức hiếp nên làm liều cướp tiền của một cô gái bán kem bị câm (Huỳnh Thánh Y thủ vai), không ngờ, đó chính là cố nhân của Tinh.

Nhiều năm về trước, khi Tinh còn là một đứa bé đã ôm mộng luyện Như Lai thần chưởng, muốn hành hiệp trượng nghĩa. Một hôm, cậu bắt gặp một cô bé câm bị bọn côn đồ giật một chiếc kẹo liền đến cứu cô và chịu một trận đòn, bị chúng sỉ nhục bằng cách tiểu lên người cậu. Hôm nay gặp lại, cô gái nhận ra Tinh ngay lúc đó, nước mắt cô lặng lẽ rơi xuống, thức tỉnh lương tâm của Tinh, cô gái câm cố gắng nói gì đó với Tinh bằng những dấu hiệu của mình, và đưa cho anh chiếc kẹo mà cô vẫn cất giữ kỹ trong bao nhiêu năm qua.

Dù đã nhận ra cô gái, nhưng Tinh gạt tay cô, làm chiếc kẹo vỡ vụn, Tinh bỏ đi cùng với số tiền cướp được và đuổi Bài Cốt đi. Cùng lúc này, bọn bang lưỡi búa tìm đến Tinh để cho anh một cơ hội.

Chúng giao cho Tinh nhiệm vụ vào bệnh viện tâm thần giải cứu đại cao thủ Lão Quái Hỏa Vân Tà Thần, còn được gọi là Chung Cực Sát Nhân Vương Lão Quái. Tuy nhiên, khi gặp mặt ông ta, Tinh không thể nào tin được đó lại là người được cho là cao thủ số một thiên hạ. Hắn nhìn mấy cũng chỉ giống một ông già bệnh tật và có chút vấn đề thần kinh, nhưng qua màn bắt viên đạn gần trong gan tất đã chạm đến thái dương một cách ấn tượng. Hắn chứng minh được khả năng của mình và cho biết, hắn ở lại bệnh viện tâm thần chẳng qua vì chưa tìm được một đối thủ xứng đáng để hắn rời khỏi đó. Cả bang Lưỡi búa đều cúi gập người tôn sùng lão.

Đả thông kinh mạch-Tuyệt đỉnh Kungfu

Lúc này, vợ chồng Bao Tô Công cũng đang ở sòng bạc, dùng nội công thâm hậu, Lão quái Hỏa lao ra đuổi tất cả mọi người rời khỏi đó, chỉ có đôi vợ chồng họ Bao ở lại. Biết được hai kẻ ở lại chính là hai cao thủ mình cần tìm, hắn thách đấu với họ. Hai bên giao chiến quyết liệt, cả hai vợ chồng Bao Tô công hợp sức cũng đánh không lại Lão Quái, cuối cùng, họ phải dùng đến tuyệt chiêu Sư Tử Hống phóng đại bằng chiếc chuông mới hạ gục được hắn.

Lão Quái giả vờ chịu thua nhưng lại gian trá dùng ám khí hoa sen có kim tẩm độc tấn công vợ chồng họ Bao. Trong lúc ba người khống chế lẫn nhau, Sâm sai Tinh đánh chết vợ chồng Bao Tô công, nhưng trong lúc rối trí, anh ta lại đánh vào đầu Sâm và  Lão Quái. Tức giận, Lão Quái đánh văng vợ chồng Bao Tô Công và chuyển sang đánh Tinh để trút giận, hắn đá Tinh bay lên không trung, đạp vào ngực anh và dùng hết sức lực để đấm vào mặt Tinh,  khiến anh bị trọng thương.

Vợ chồng Bao Tô Công dùng hết sức bình sinh cứu Tinh chạy khỏi nơi đó. Họ cứ tưởng anh không thể qua khỏi, nhưng Tinh lại có khả năng khôi phục vết thương một cách thần kỳ, họ nhận ra Tinh chính là người có tố chất của một cao thủ luyện võ công mà hàng ngàn người chỉ có một người duy nhất. Chính nhờ Lão Quái ra tay đánh cả người anh gần như đứt hết kinh mạch, lại chính là sự đã thông kinh mạch cho Tinh, khiến anh có thể phát huy được những tố chất bấy lâu không thể bộc lộ của mình. Lão Qúai giết chết Sâm, đứng lên lãnh đọa bang đầu búa và truy lùng Tinh cùng vợ chồng họ Bao.

Khi bọn Lão Quái đến khu chuồng heo, thì cũng là lúc Tinh như con bướm thoát xác, hồi sinh lộng lẫy.

Tinh xuất hiện, một mình đánh gục hết bọn Lưỡi Búa rồi một mình đấu tay đôi với Lão Quái. Về quyền cước, Lão Quái không còn là đối thủ của Tinh, hắn chuyển sang dùng  “Cáp Mô công” của Tây độc Âu dương Phong tấn công và đẩy Tinh bay lên không trung. Bị đánh bay lên trời xanh, Tinh nhìn lên tầng mây có hình Phật Tổ nên nhớ lại quyển bí kiếp Như lai thần chưởng ngày xưa mà anh đã học, sử dụng chiêu thức đó tấn công Lão Quái khiến hắn bị đè bẹp với chưởng lực tạo thành một dấu tay hằn sâu xuống lòng đất.

Một lần nữa Lão Quái dùng chiêu giả vờ đầu hàng rồi lén lấy ám khí hoa sen tấn công Tinh nhưng anh nhanh chóng dùng Như Lai Thần Chưởng I một dấu tay lớn xuyên qua dãy nhà khu chuồng heo khiến Lão Quái khiếp vía, hắn hỏi Tinh chưởng pháp mà Tinh đã dùng là gì. Tinh nói nếu muốn học Tinh sẽ dạy cho hắn, Lão Quái ngay lập tức dập đầu bái Tinh làm sư phụ.

Chung Cực Sát Nhân Vương Lão Quái

Cuối phim, Tinh và Bài Cốt cùng nhau mở một cửa hàng bán kẹo que. Cô gái câm đi ngang qua, Hài Cốt bắt gặp cô đang nhìn vào cửa hiệu và nháy mắt báo cho Tinh. Tinh vội vàng chạy ra để gặp cô, hai người nhìn nhau với nụ cười hạnh phúc. Họ trở về như hai đứa trẻ thời thơ ấu, Tinh vui vẻ đưa tay về phía cô gái và cùng nhau chạy vào cửa hàng. Ở một góc của cửa hàng, ông lão ăn xin ngày trước từng bán sách cho Tinh lại đón đầu một em bé lem luốc đang ăn kẹo, bảo rằng cậu là một kỳ tài võ học và ngỏ ý muốn bán cho cậu rất nhiều bí kíp võ thuật khác nhau thuộc nhiều môn phái.

功夫 hay Kung Fu Hustle ) là một bộ phim hài võ thuật của Hồng Kông sản xuất năm 2004 do chính vua phim hài Châu Tinh Trì chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn và diễn viên chính.Tại Trung Quốc những năm 1940, xã hội lúc này vô cùng hỗn loạn, các băng đảng xã hội đen mọc lên như nấm và chi phối mạnh mẽ cuộc sống hàng ngày của người dân. Trong đó, tên tuổi của bang Lưỡi Búa (Phủ Đầu Bang) khiến người nghe vô cùng khiếp sợ. Thủ lĩnh của bang Lưỡi Búa tên là Sâm ca-một kẻ vô cùng độc ác và khát máu, say mê chém giết. Chúng gieo rắc nỗi kinh hoàng ở khắp nơi. Đến cả cảnh sát cũng sợ chúng, không dám đụng độ.Nơi duy nhất có cuộc sống thanh bình giữa xã hội đầy loạn lạc lại là một khu ổ chuột có tên là khu Chuồng Heo, sở dĩ họ không bị bọn xã hội đen quấy nhiễu là bởi họ quá nghèo, chẳng có gì đáng giá để chúng cướp bóc. Một ngày kia, một tên lưu manh (nhưng tốt bụng) tên là Tinh ( Châu Tinh Trì thủ vai) cùng bạn thân của hắn là Bài Cốt giả dạng thành viên của bang Lưỡi Búa để dọa nạt moi tiền một anh thợ cắt tóc trong khu Chuồng heo.Xui rủi cho họ, điều mà hai gã lưu manh không ngờ tới chính là nơi đây toàn là cao thủ, những kẻ không có võ công cũng sở hữu thể lực mạnh mẽ kinh khủng. Bị dồn vào đường cùng, Tinh giả vờ ném pháo gọi đồng bọn đến chi viện thì lại vô tình ném trúng đầu một tên tiểu đại ca của bang Lưỡi Búa đi ngang qua. Chính quả pháo của Tinh làm trận giao chiến giữa hai bên bùng nổ. Tên cầm đầu của bang Lưỡi Búa bị một cao thủ bí mật đánh trọng thương nhưng cả bang lại không biết là ai. Chúng tiếp tục đốt pháo gọi đại quân của bang Lưỡi Búa đến, lúc này Sâm đích thân xuất hiện.Nhưng ba cao thủ võ thuật của khu chuồng heo là anh khuân vác Khổ Lực Cường, bác thợ may Tài Phùng và ông chủ quán ăn Du Tạc Quỷ đánh bọn chúng thêm một trận tan tác.Sau đó, Tinh xin gia nhập bang Lưỡi Búa nhưng không không được đồng ý, chúng yêu cầu Tinh phải giết người để chứng tỏ lòng thành muốn gia nhập bang của mình. Hôm sau, Tinh cùng Bài Cốt trở lại khu Chuồng Heo, khi ấy Bao Tô Bà (bà chủ khu chuồng heo) đang cãi nhau với người thuê nhà của bà. Tinh cùng Bài Cốt cố gắng phóng dao tấn công Bao Tô Bà nhưng không thành công, ngược lại, chính Tinh bị dao đâm trúng và rắn cắn khiến Bao Tô Bà phát hiện và truy đuổi anh.Họ có một màn rượt đuổi vô cùng ngoạn mục trước khi Tinh trốn thoát được còn Bao Tô Bà đâm phải biển báo giao thông. Tinh trở về “nhà” của mình trên cột đèn giao thông), anh chật vật vết thương ở môi sưng to do rắn cắn, cũng chính lúc vì quá đau mà đấm vào vách kim loại (Tinh phát hiện ra rằng mình có tố chất của một cao thủ luyện Như Lai Thần Chưởng).Sau vụ việc tại khu chuồng heo, Phủ đầu bang thuê hai sát thủ mù võ công cao cường với ngón đàn đầy uy lực tìm đến trừng trị họ. Vì không muốn có người dùng võ thuật ở khu Chuồng Heo, Bao Tô Bà dùng quẻ xăm để xem một trong ba người cao thủ võ thuật, ai phải ra đi, cuối cùng rơi vào Khổ Lực Cường.Khi Lực Cường vừa bước ra khỏi khu chuồng heo, một trong hai sát thủ đã ngồi sẵn bên đường với cây đàn trong tay, một khúc nhạc nhẹ nhàng du dương vang lên nhưng lại tạo nên những nhát kiếm sắc bén, từng thứ bị chém lả tả rời xuống đất cùng với đầu của Khổ Lực Cường.Sâm âm thầm cùng thủ hạ theo dõi trong xe ôtô. Cuộc giao chiến diễn ra rất ác liệt, hai cao thủ còn lại là Tài Phùng và Du Tạc Quỷ đều không phải là đối thủ của hai gã nọ khiến họ bị thương nặng.Chứng kiến toàn bộ cuộc giao đấu, Bao Tô Công và Bao Tô Bà vô cùng tức giận nhưng vì lời thề không bao giờ dùng võ công để chiến đấu nữa, họ cố gắng nhẫn nhịn.Cuối cùng, không thể chịu đựng cảnh người vô tội bị giết, hai người xuất hiện và giao chiến với hai sát thủ. Bao Tô Bà dùng tuyệt chiêu Sư Tử Hống tưởng chừng đã thất truyền từ lâu, đánh chúng đến tơi tả, chiếc đàn của chúng cũng bị hủy nát.Vợ chồng Bao Tô Công đột nhập vào xe của Sâm, cảnh cáo hắn không phải là đối thủ của họ và cấm Sâm cùng băng đảng quay trở lại. Du Tạc Quỷ là người cuối cùng ra đi, trước khi chết, ông trăn trối rằng “khả năng đi liền với trách nhiệm”, Vợ chồng Bao Tô công cần bảo vệ những người khác khỏi phủ đầu bang. Vợ chồng Bao Tô công muốn sơ tán mọi người rời khỏi khu Chuồng Heo và chủ động đến sòng bạc tìm bang lưỡi búa thanh toán món nợ này với chúng.Dọa người trên một chuyến xe buýt, Tinh và Bài Cốt bị đánh tơi tả. Tức giận vì bản thân mình là một gã lưu manh nhưng không biết làm chuyện xấu xa lại luôn bị người ta ức hiếp nên làm liều cướp tiền của một cô gái bán kem bị câm (Huỳnh Thánh Y thủ vai), không ngờ, đó chính là cố nhân của Tinh.Nhiều năm về trước, khi Tinh còn là một đứa bé đã ôm mộng luyện Như Lai thần chưởng, muốn hành hiệp trượng nghĩa. Một hôm, cậu bắt gặp một cô bé câm bị bọn côn đồ giật một chiếc kẹo liền đến cứu cô và chịu một trận đòn, bị chúng sỉ nhục bằng cách tiểu lên người cậu. Hôm nay gặp lại, cô gái nhận ra Tinh ngay lúc đó, nước mắt cô lặng lẽ rơi xuống, thức tỉnh lương tâm của Tinh, cô gái câm cố gắng nói gì đó với Tinh bằng những dấu hiệu của mình, và đưa cho anh chiếc kẹo mà cô vẫn cất giữ kỹ trong bao nhiêu năm qua.Dù đã nhận ra cô gái, nhưng Tinh gạt tay cô, làm chiếc kẹo vỡ vụn, Tinh bỏ đi cùng với số tiền cướp được và đuổi Bài Cốt đi. Cùng lúc này, bọn bang lưỡi búa tìm đến Tinh để cho anh một cơ hội.Chúng giao cho Tinh nhiệm vụ vào bệnh viện tâm thần giải cứu đại cao thủ Lão Quái Hỏa Vân Tà Thần, còn được gọi là Chung Cực Sát Nhân Vương Lão Quái. Tuy nhiên, khi gặp mặt ông ta, Tinh không thể nào tin được đó lại là người được cho là cao thủ số một thiên hạ. Hắn nhìn mấy cũng chỉ giống một ông già bệnh tật và có chút vấn đề thần kinh, nhưng qua màn bắt viên đạn gần trong gan tất đã chạm đến thái dương một cách ấn tượng. Hắn chứng minh được khả năng của mình và cho biết, hắn ở lại bệnh viện tâm thần chẳng qua vì chưa tìm được một đối thủ xứng đáng để hắn rời khỏi đó. Cả bang Lưỡi búa đều cúi gập người tôn sùng lão.Lúc này, vợ chồng Bao Tô Công cũng đang ở sòng bạc, dùng nội công thâm hậu, Lão quái Hỏa lao ra đuổi tất cả mọi người rời khỏi đó, chỉ có đôi vợ chồng họ Bao ở lại. Biết được hai kẻ ở lại chính là hai cao thủ mình cần tìm, hắn thách đấu với họ. Hai bên giao chiến quyết liệt, cả hai vợ chồng Bao Tô công hợp sức cũng đánh không lại Lão Quái, cuối cùng, họ phải dùng đến tuyệt chiêu Sư Tử Hống phóng đại bằng chiếc chuông mới hạ gục được hắn.Lão Quái giả vờ chịu thua nhưng lại gian trá dùng ám khí hoa sen có kim tẩm độc tấn công vợ chồng họ Bao. Trong lúc ba người khống chế lẫn nhau, Sâm sai Tinh đánh chết vợ chồng Bao Tô công, nhưng trong lúc rối trí, anh ta lại đánh vào đầu Sâm và Lão Quái. Tức giận, Lão Quái đánh văng vợ chồng Bao Tô Công và chuyển sang đánh Tinh để trút giận, hắn đá Tinh bay lên không trung, đạp vào ngực anh và dùng hết sức lực để đấm vào mặt Tinh, khiến anh bị trọng thương.Vợ chồng Bao Tô Công dùng hết sức bình sinh cứu Tinh chạy khỏi nơi đó. Họ cứ tưởng anh không thể qua khỏi, nhưng Tinh lại có khả năng khôi phục vết thương một cách thần kỳ, họ nhận ra Tinh chính là người có tố chất của một cao thủ luyện võ công mà hàng ngàn người chỉ có một người duy nhất. Chính nhờ Lão Quái ra tay đánh cả người anh gần như đứt hết kinh mạch, lại chính là sự đã thông kinh mạch cho Tinh, khiến anh có thể phát huy được những tố chất bấy lâu không thể bộc lộ của mình. Lão Qúai giết chết Sâm, đứng lên lãnh đọa bang đầu búa và truy lùng Tinh cùng vợ chồng họ Bao.Khi bọn Lão Quái đến khu chuồng heo, thì cũng là lúc Tinh như con bướm thoát xác, hồi sinh lộng lẫy.Tinh xuất hiện, một mình đánh gục hết bọn Lưỡi Búa rồi một mình đấu tay đôi với Lão Quái. Về quyền cước, Lão Quái không còn là đối thủ của Tinh, hắn chuyển sang dùng “Cáp Mô công” của Tây độc Âu dương Phong tấn công và đẩy Tinh bay lên không trung. Bị đánh bay lên trời xanh, Tinh nhìn lên tầng mây có hình Phật Tổ nên nhớ lại quyển bí kiếp Như lai thần chưởng ngày xưa mà anh đã học, sử dụng chiêu thức đó tấn công Lão Quái khiến hắn bị đè bẹp với chưởng lực tạo thành một dấu tay hằn sâu xuống lòng đất.Một lần nữa Lão Quái dùng chiêu giả vờ đầu hàng rồi lén lấy ám khí hoa sen tấn công Tinh nhưng anh nhanh chóng dùng Như Lai Thần Chưởng I một dấu tay lớn xuyên qua dãy nhà khu chuồng heo khiến Lão Quái khiếp vía, hắn hỏi Tinh chưởng pháp mà Tinh đã dùng là gì. Tinh nói nếu muốn học Tinh sẽ dạy cho hắn, Lão Quái ngay lập tức dập đầu bái Tinh làm sư phụ.Cuối phim, Tinh và Bài Cốt cùng nhau mở một cửa hàng bán kẹo que. Cô gái câm đi ngang qua, Hài Cốt bắt gặp cô đang nhìn vào cửa hiệu và nháy mắt báo cho Tinh. Tinh vội vàng chạy ra để gặp cô, hai người nhìn nhau với nụ cười hạnh phúc. Họ trở về như hai đứa trẻ thời thơ ấu, Tinh vui vẻ đưa tay về phía cô gái và cùng nhau chạy vào cửa hàng. Ở một góc của cửa hàng, ông lão ăn xin ngày trước từng bán sách cho Tinh lại đón đầu một em bé lem luốc đang ăn kẹo, bảo rằng cậu là một kỳ tài võ học và ngỏ ý muốn bán cho cậu rất nhiều bí kíp võ thuật khác nhau thuộc nhiều môn phái.Từ khóa : tuyệt đỉnh công phu kung fu, tuyet dinh kung fu, kung fu hustle, tải phim, tai phim, taiphim, webtaiphim.com ,

TRAILERS

// REVIEW

LINK DOWNLOAD

Phim Tuyệt Đỉnh Kung Fu – Kung Fu Hustle 2005 bản đẹp Full HD Vietsub Thuyết minh mới nhất chỉ có tại Webtaiphim.com. Mời bạn tải phim về máy và xem phim.

FSHARE
Kung Fu Hustle 2004 1080 p Blu-ray Remux LPCM 5.1 – JoRo. m2ts


Download

Phim Full HD 16.58 GB 1080p


Download

FSHARE
Kung. Fu. Hustle. 2004. ViE. 1080 p. BluRay. DTS.x 264 – WiKi. VAV.mkv


Download

Phim có thuyết minh 10.53 GB 1080p


Download

FSHARE
Kung. Fu. Hustle. 2004. Bluray. 1080 p. AC3. mkv


Download

Phim Full HD 8.1 GB 1080p


Download

FSHARE
52. Tuyet. Dinh. Kung. Fu-Kung. Fu. Hustle. 2004. ViE. mHD. BluRay. DD5. 1. x264-EPiK. mkv


Download

Phim HD 2.14 GB mHD


Download

FSHARE
Kung. Fu. Hustle. 2004. Bluray. 1080 p. AC3. srt


Download

Phụ đề Tiếng Việt 80.04 KB Phụ đề


Download

PHIM HAY CÙNG THỂ LOẠI

BÌNH LUẬN PHIM

CẢNH BÁO: Vui lòng không bấm vào các đường link lạ ở khu vực bình luận này. Việc truy cập vào các liên kết lạ ngoài Webtaiphim.com có thể khiến bạn bị hack tài khoản Facebook. Xin trân trọng cảm ơn !!

HƯỚNG DẪN BẠN NÊN BIẾT

– Hướng dẫn xem phim có phụ đề trên các trình đọc phổ biến : VLC Player, KM Player, Media Clasic,…
– Hướng dẫn khắc phục lỗi phim và phụ đề không khớp thoại
– Hướng dẫn tìm kiếm phụ đề phim trên : Phudeviet.org

Khi các bạn gặp sự cố về hỏng link, hãy xem bài viết này – Hướng dẫn cụ thể tải phim trên webtaiphim.com – Hướng dẫn xem phim có phụ đề trên những trình đọc thông dụng : VLC Player, KM Player, Media Clasic, … – Hướng dẫn khắc phục lỗi phim và phụ đề không khớp thoại – Hướng dẫn tìm kiếm phụ đề phim trên : Subscene. com vàKhi những bạn gặp sự cố về hỏng link, hãy xem, muốn update thêm link tải của phim mới nào mà trên webtaiphim.com chưa có, hoặc cần những tương hỗ khác xin vui mừng liên hệ với tôi qua email : thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận