7 đôi sneakers hot trend nhất dẫn đầu xu hướng giày 2021

Giày hot 2021 là những mẫu giày những Fan Hâm mộ mê giày không hề bỏ lỡ. Dưới đây là những đôi giày sneaker hot trend nhất được Dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong xu thế giày sneakers đầu năm 2021 .giay sneaker hot trend 2021

Những tháng cuối năm 2020 và đầu 2021 là khoảng thời gian được xem là bận rộn nhất của các hãng thời trang trên thế giới. Khi mà đây là mùa mua sắm nhất trong năm với nhiều lễ hội lớn. Mặc dù năm nay với đại dịch Covid toàn cầu nhưng các thương hiệu thời trang như Balenciaga, Gucci, Dior hay Nike và Adidas đều liên tục cho ra những sản phẩm thời trang mới nhằm đạp ứng được những nhu cầu thời trang thiết yếu của giới trẻ. Và sau đây là Top những đôi giày sneaker hot trend nhất được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong xu hướng giày hot 2021.

Cập nhật: Những đôi giày hot nhất 2022

1. Nike Air Jordan 1 Dior

Nhắc đến những đôi sneaker dẫn đầu xu hướng giày 2021 mà bỏ qua đôi Nike Air Jordan 1 Dior thì là một thiếu sót vô cùng lớn, Nike Air Jordan 1 Dior là một trong những đôi giày số 1 nửa cuối năm 2021. Và hiện nay đây là một trong những đôi giày được nhiều bạn trẻ ao ước muốn có cho mình. Khi mà số lượng được phát hành chỉ 8500 đôi trên toàn cầu nhưng tỉ lệ người đăng ký lên tới 5 triệu người.

Nike air jordan 1 diorĐây là đôi giày được hợp tác giữa Nike Jordan và Dior. Một trong những mẫu sản phẩm sneaker đặc biệt quan trọng hợp tác với hãng thời trang xa xỉ bậc nhất quốc tế điều mà những Fan Hâm mộ yêu sneaker chờ đón nhất trong năm nay. Điều đặc biệt quan trọng hơn là bản collab này được sản xuất tại ý và trọn vẹn bằng thủ công bằng tay, tạo nên sự quý phái cho người dùng .

Video: Nike Dior được tạo ra như thế nào?

Đôi giày hot 2021 này có phong cách thiết kế được dựa theo dòng mẫu sản phẩm lịch sử một thời Nike Jordan 1 nhưng có sự phối sắc tố thật tinh xảo khi chúng được sử dụng tông màu xám xanh và trắng, làm toát lên sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Mức giá của đôi giày này được công bố với bản high được bán 2.200 USD nhưng lúc bấy giờ mức giá cả trên thị trường đang được bán giao động từ 15.000 – 35.000 USD .Vì vậy đây là đôi giày có vị trí số 1 trong Top những đôi giày sneaker được Dự kiến sẽ hot trend nhất năm 2021 .xu huong sneaker 2021

2. Nike SB Dunk Travis Scott

Đây là một trong những loại sản phẩm giày hot 2021 thuộc bộ sưu tập của Travis Scott, được ra đời vào ngày 22/2/2020 .Đây là bản collab đặc biệt quan trọng giữa nike và Travis Scott nhằm mục đích tạo nên những điểm nhấn và thổi hồn cho dòng loại sản phẩm SB DUNK một trong những đôi giày trượt ván bị quên lãng trong thời hạn qua .Nhờ phong cách thiết kế độc lạ cũng như có những nét tinh xảo đã tạo nên cho đôi Nike SB Dunk Travi Scott những giá trị về thời trang rất to lớn. Và đảm nhiệm được nhiều sự nghênh đón của giới đam mê sneaker trên toàn quốc tế .Điều đặc biệt quan trọng của đôi giày này chúng được phong cách thiết kế 2 lớp lớp ngoài được sử dụng vải paisley đây là một trong những loại vải được dệt bằng tay thủ công nguồn gốc từ ba tư vào những thế kỷ 18 – 19 với họa tiết hình giọt nước cong .Phần phía trong sử dụng bằng vật liệu da lộn. Và đôi giày này được phát hành với 2 phiên bản thường và đặc biệt quan trọng. Chúng chỉ khác nhau ở cái hộp, và mỗi phiên bản đều có những mức giá cả khác nhau trên thị trường .Nike SB Dunk Travis ScottPhiên bản thường có giá giao động trong khoảng chừng 1.700 – 3.200 USDPhiên bản đặc biệt quan trọng có mức giá giao động trong khoảng chừng : 1.850 – 15.000 USDVới mức giá khủng trên thị trường thứ cấp chứng tỏ đây là một trong những đôi giày hot trend và thuộc Top những đôi giày sneaker hot trend nhất đầu năm 2021. mà những bạn trẻ không hề bỏ lỡ .

Xem thêm:

thuong hieu giay the thao noi tieng the gioi

Top 5 thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới

Đâu là tên thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất quốc tế ? Giày thể thao nam lúc bấy giờ đã trở thành kiểu giày phổ cập và có năng lực lan tỏa, đống ý can đảm và mạnh mẽ …

3. Giày Alexander Mcqueen

Đây là một trong những hãng thời trang lớn của thế giới, Vào năm 2017 hãng thời trang này đã cho ra mắt đôi sneaker mà được người dùng yêu thích cho đến hiện nay. Được chứng minh qua doanh số bán đôi giày này không ngưng tăng trưởng trong thời gian qua. Đôi giày Alexander Mcqueen được thiết kế theo phong cách chunky một trong những phong cách thời trang mới được giới trẻ yêu thích.

Chúng có phần đế khá cao so với những dòng sneaker khác trên thị trường. Với việc giúp người dùng cao hơn 5 cm khiến cho giới trẻ vô cùng thú vị. Phần upper được sử dụng vật liệu da tạo nên sự sang chảnh cho mẫu sản phẩm. Và điều đặc biệt quan trọng là đôi giày này có rất rất nhiều những bản phối khác nhau. Mỗi bản phối đều có những đậm chất ngầu riêng thế cho nên đây là một trong những đôi giày được giới trẻ yêu quý bậc nhất .giay alexander mcqueen sneaker

Năm 2020 hãng thời trang này cũng cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên giày Alexander Mcqueen Chunky Sole với thiết kế hầm hố và tạo nên những điểm nhấn đáng kể cho sản phẩm vì vậy giày Alexander Mcqueen 2020 cũng hứa hẹn là một trong những điểm sáng trong bộ sưu tập giày sneaker trên thế giới. Vì vậy chúng ta không thể nào không liệt kê đôi giày này vào Top những đôi giày sneaker hot trend nhất đầu năm 2021, đáng mua nhất hiện nay.

4. Dior X Kaws B23

Nhắc đến sneaker Dior thì tất cả chúng ta nghĩ ngay đến sự phát minh sáng tạo trong phong cách thiết kế và cũng như những bản phối, những hoa văn họa tiết mà những loại sản phẩm của hàng này mang lại. Vì chúng thường được làm trọn vẹn bằng bằng tay thủ công vì thế những mẫu sản phẩm của hàng này luôn mang đến cho người dùng sự quý phái .Dior B23 là mẫu sản phẩm được ra đời vào năm 2017 nhưng vẫn là mẫu giày hot 2021 với phong cách thiết kế dựa theo đôi Converse vì thế được giới trẻ thường gọi là Converse Dior. Đây là một mẫu sản phẩm quý phái được giới trẻ cực kỳ thương mến trong thời hạn qua. Vì chúng rất sang trọng và quý phái và cũng như rất thuận tiện phối hợp được với nhiều những mẫu sản phẩm thời trang .Dior X Kaws B232020 hãng Dior liên tục cho ra đời bản slip on B23 Với phong thái giày xỏ ngón tạo nên một trong những điểm nhấn đáng kể cho dòng loại sản phẩm này. Và hứa hẹn đây hoàn toàn có thể là một trong những sneaker hot trend nhất đầu năm 2021 .

Xem thêm:

4 cách phối quần jeans với giày sneaker nam đẹp nhất

4 cách phối quần jeans với giày sneaker nam đẹp nhất

Có nhiều cách phối giày và quần áo cho phái mạnh đơn thuần nhưng đậm cá tính như : quần âu với giày tây ; suit với giày tây hoặc giày thể thao ; đặc biệt quan trọng là phối quần …

5. Nike Air Jordan 1 Travis Scott

Nhắc đến bộ sưu tập của Travis Scott thì tất cả chúng ta không thể nào không nhắc đến đôi Nike Air Jordan 1 Travis Scott là một trong những sẩn phẩm mà được giới trẻ việt mơ ước. Với bản Collab của Nike Air Jordan 1 và phong thái đường phố của chàng ca sĩ Travis Scott đã tạo nên những giá trị thời trang vô cùng độc lạ cho mẫu sản phẩm .Đôi giày hot 2021 này được sử dụng tông màu chủ yếu là màu xám đất. Tạo nên nét bụi bặm bụi bờ tương thích cho những bạn trẻ có phong thái thời trang đậm chất ngầu và can đảm và mạnh mẽ .Nike Air Jordan 1 Travis scottĐôi giày này có 2 bản low và high để cho những bạn trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn tương thích với phong thái của mình. Mỗi phiên bản đều có đậm cá tính riêng giá trị riêng .Và đây cũng là một trong những đôi giày sneakers được dự kiến sẽ vô cùng hot trend trong xu thế giày 2021 .

6. Giày Gucci Rhyton

Gucci là một trong những hãng thời trang mà không làm tất cả chúng ta tuyệt vọng về những phong cách thiết kế của mình cũng như tạo nên những sự thưởng thức cho khách hãng .

Gucci Rhyton được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại với nhiều bản phối logo khác nhau như Gucci, Mouth, Mickey …. tạo nên những bức tranh màu sắc vô cùng đặc biệt cho dòng sản phẩm này. Đặc biệt là những sản phẩm của Gucci luôn mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, thứ mà không phải các sản phẩm thương hiệu khác cũng có được trên thị trường sneaker hiện nay.

Gucci Rhyton

7. Balenciaga Triple S

Nhắc đến hãng thời trang số 1 quốc tế hện nay thì không ngoài ai khác chính là hãng thời trang Balenciaga. Đây là một trong những ít hãng trên quốc tế luôn có cho mình những bước tiến đầy táo bạo trong phong cách thiết kế. Nhờ vậy mà hãng thời trang này luôn đi đầu về khuynh hướng sneaker. Cuối năm 2017 hãng thời trang này cho ra đời đôi giày Balenciaga Triple S với phong cách thiết kế đi người lại những quy luật về thời trang sneaker từ trước lúc bấy giờ. Đôi giày này có hơi hướng văn minh và phong thái chủ yếu là chunky .Và đây cũng là một trong những đôi giày hot và được bán nhiều nhất trên quốc tế của hàng Balenciaga. Vì vậy hãng này 2018 đã chuyển nhà may qua china để hoàn toàn có thể sản xuất đủ nhu yếu về đôi giày này của những bạn trẻ trên quốc tế .Balenciaga triple sVào cuối năm 2018 hãng này cho ra bản clear, một trong những công nghệ tiên tiến đế khí để tích hợp với đôi Balenciaga Triple S nhằm mục đích giúp cho người dùng có được sự thưởng thức tốt hơn. Khi mà phiên bản gốc có khối lượng hơi nặng khiến cho người dùng cảm xúc nặng nề khi sử dụng. Và Balenciaga Triple S chắc chắc sẽ là đôi giày hot trend trong một thời hạn dài sắp tới .

Cảm nhận về xu hướng giày sneaker hot 2021 hiện nay

Tiếp nối những năm vừa mới qua, sneaker 2021 là một bức tranh đầy sắc tố và rất là mê hoặc. Và giới trẻ lúc bấy giờ đang có xu thế nghiên về những phong cách thiết kế thời trang năng động cũng như tân tiến theo phong thái chunky và những bản collab mà những hãng thời trang hợp tác tác với những hãng thời trang khác hay những người nổi tiếng để tạo ra được những điểm mới, những thưởng thức tuyệt vời. Và những đôi giày đó chắc chắc sẽ rất hot trong 2021 .

Phối đồ với giày hot 2021

Chúng ta cùng tham khảo một số cách phối outfit đẹp với giày sneakers qua video dưới đây và áp dụng với những đôi giày hot 2021 nhé:

Xem thêm:


TẠP CHÍ MENBACK

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận