Top 9 Xu Hướng Thời Trang Thu Đông Hot Nhất Năm 2021, Xu Hướng Thời Trang Trẻ Em Thu Đông 2017

Giới thiệu bộ sưu tập áo thu đông 2017 của thuoclangnghi. comLấy cảm hứng từ hình mẫu những người đàn ông Châu Âu : lịch sự, khỏe mạnh và nam tính mạnh mẽ, bộ sưu tập thời trang thu đông …Bạn đang xem : Top 9 xu thế thời trang thu đông hot nhất năm 2021

Giới thiệu bộ sưu tập áo thu đông 2017 của thuoclangnghi.com

Lấy cảm hứng từ hình mẫu những người đàn ông Châu Âu: lịch lãm, khỏe khoắn và nam tính, bộ sưu tập thời trang thu đông 2017 đã trở thành cảm hứng sáng tác bài hit “Be the man” – thuoclangnghi.com“S BRAND SONG của nhạc sĩ Dương Khắc Linh do ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện.

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Bộ sưu tập áo sơ mi thu đông thuoclangnghi.com Bộ sưu tập áo thun thuoclangnghi.com thu đông 2017 Bộ sưu tập áo len nam thuoclangnghi.com 2017 Bộ sưu tập áo khoác – bộ vest nam thuoclangnghi.com 2017

Bộ sưu tập thu đông 2017 mang tên WINTER PORTRAIT COLLECTION 2017 – CHÂN DUNG MÙA ĐÔNG. Với ba dòng sản phẩm ấn tượng được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang châu Âu, thuoclangnghi.com mang tới đến sự tinh tế, lịch lãm và đẳng cấp đúng chất BE THE MAN mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn.

Bộ sưu tập thu đông của thuoclangnghi.com năm nay tập trung chuyên sâu vào phong cách thiết kế tối giản nhưng gọn gàng, tỉ mỉ cùng chất lượng loại sản phẩm, làm hài lòng những người mua khó chiều chuộng nhất .

Phong cách thời trang thuoclangnghi.com làm tôn lên đường nét body khỏe khoắn, sự trẻ trung, hiện đại mà lịch lãm không những chinh phục được quý ông yêu thích thời trang mà còn chinh phục được trái tim và tâm hồn nghệ sĩ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Cùng khám phá nguồn gốc làm nên cảm hứng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh từ bộ sưu tập áo thu đông thuoclangnghi.com đình đám này nhé!

Áo sơ mi thuoclangnghi.com trong bộ sưu tập thu đông 2017

Được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp nhất như cotton 100%, cotton cupro,…với bề mặt vải cho cảm giác siêu mềm, mịn, dễ chịu với làn da và thấm hút tốt. Những chiếc áo sơ mi thuoclangnghi.com trong mùa thu đông này mang tới cho người đàn ông phong thái chỉn chu và lịch lãm, thoải mái trong mọi hoạt động.

Xem thêm : Bị Chảy Máu Chân Răng Là Bệnh Gì, Chảy Máu Chân Răng, Bạn Phải Làm Sao

Cùng nằm trong phân khúc các sản phẩm cao cấp thuộc dòng De Man, còn có các mẫu suit, blazer được thiết kế tinh tế, chuẩn chỉ từng đường kim mũi chỉ, mang tới cho các quý ông vẻ sang trọng, đẳng cấp. Khéo léo kết hợp những mẫu áo sơ mi thuoclangnghi.com với các trang phục cao cấp này, người đàn ông sẽ hoàn toàn tự tin với phong thái dẫn đầu, làm chủ cuộc sống.

*

Sơ mi trắng cổ trụ trong bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng thuoclangnghi.com

*Áo sơ mi thuoclangnghi.com cổ bẻ màu trắng lịch sự – bộ sưu tập thu đông 2017*Mẫu áo sơ mi cổ trụ HOT nhất trong bộ sưu tập thu đông thuoclangnghi.com

Mùa thu miền bắc trời bắt đầu se lạnh, áo thu đông thuoclangnghi.com ngắn tay không phải là lựa chọn được các quý ông ưa chuộng nữa, hiểu được đặc điểm thời tiết, sở thích cũng như xu hướng của khách hàng chúng tôi đã thai nghén và cho ra đời bộ sưu tập áo sơ mi dài tay thuoclangnghi.com. Đảm bảo khi mặc vào bạn sẽ trở thành một người đàn ông thanh lịch ở mọi nơi. 

*Áo sơ mi thuoclangnghi.com phong cách thiết kế tinh xảo, tông màu vàng sang chảnh*Áo sơ mi thuoclangnghi.com màu đen huyền bí và điệu đàng

Mẫu áo thun dài tay thuoclangnghi.com mới nhất mùa thu đông 2017

Áo thun dài tay thuoclangnghi.com cũng là một trong những điểm nhấn sáng giá của bộ sưu tập thu đông năm nay với gam màu ấm áp, tôn da và chất liệu cao cấp vừa ấm áp, mềm mại mà lại thoáng khí thấm hút tốt. Với kiểu áo thuoclangnghi.com này, dễ dàng kết hợp với cả áo blazer hay các kiểu quần khác nhau cho quý ông thêm đa dạng phong cách, năng động và trẻ trung.

*Áo phông thuoclangnghi.com tay dài – bộ sưu tập thu đông 2017*

Áo phông có cổ tay dài – bộ sưu tập thu đông 2017 thuoclangnghi.com

*Áo thun dài tay thuoclangnghi.com có khóa giả túi ngực*Bộ sưu tập thu đông 2017 – Áo phông thuoclangnghi.com tay dài sang chảnh với tông màu cam*Trẻ trung hơn với màu xanh của áo phông thun thuoclangnghi.com không cổ trong bộ sưu tập mới

Áo len nam thuoclangnghi.com thu đông 2017

Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của mỗi người. Với bộ sưu tập Thu Đông 2017, các mẫu áo len thuoclangnghi.com được thiết kế trẻ trung, ấn tượng, dễ dàng phối với các mẫu sơ mi thuoclangnghi.com lịch lãm bên trong, hay khoác thêm jacket, blazer bên ngoài. Nam giới có thể lựa chọn những mẫu áo len cổ tròn hoặc áo khoác len tùy vào thời tiết hoặc phong cách bạn ứng dụng.

*Áo len nam thuoclangnghi.com cổ tim lịch sự*Áo len thuoclangnghi.com mẫu mã đẹp, sắc tố hài hòa trang nhã*Áo thu đông thuoclangnghi.com với vật liệu len có cổ màu xanh tươi tắn lịch sự và trang nhã*Bộ sưu tập áo thu đông thuoclangnghi.com 2017 : áo len nam cổ tròn*

Áo vest và áo khoác thuoclangnghi.com cho nam giới trong bộ sưu tập thu đông 2017

thuoclangnghi.com hiện đã cho ra mắt 3 sản phẩm áo khoác cơ bản không thể thiếu trong tủ quần áo của đấng mày râu:

Những bộ vest lịch sự, mặc khi tới những nơi trang trọng rất phù hợp khi đi dự hội nghị, gặp khách hàng, đối tác…. Với thiết kế tinh tế và độc đáo bộ vest thuoclangnghi.com giúp đấng mày râu tự tin và sang trọng nhưng vẫn toát lên sự khỏe mạnh và không quá kiểu cách khó gần.

*Bộ sưu tập áo thu đông thuoclangnghi.com – áo vest nam thuoclangnghi.com 2017

Áo blazer: phong cách thoải mái hơn, trẻ trung hơn phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, đi đám cưới hoặc những nơi không quá sang trọng. Khi diện blazer bạn có thể kết hợp quần áo arisino một cách thoải mái hơn, năng động và trẻ trung hơn, tạo sự thoải mái đối với người tiếp xúc.

*Áo blazer thuoclangnghi.com mẫu mã tươi tắn, năng động*Bộ sưu tập áo thu đông thuoclangnghi.com : áo blazer namÁo lông vũ : mặc trong những ngày mát mẻ hơn, trong những buổi đi chơi, pic nic với bè bạn, đi dạo, đi xem phim vừa đẹp, sang chảnh lại ấm cúng .

*

Bộ sưu tập áo khoác thuoclangnghi.com: Áo lông vũ ấm áp cho nam giới

Chất liệu cao cấp làm nên sự thành công bộ sưu tập thu đông của thuoclangnghi.com

Sự phối hợp tuyệt đối giữa những sợi vạn vật thiên nhiên hạng sang cùng với sự am hiểu từng loại sợi và vật liệu

Các sản phẩm áo thu đông thuoclangnghi.com 2017 đặc biệt chú trọng tới chất liệu vải – điều cốt yếu làm nên giá trị sản phẩm. Chất liệu chủ yếu từ sợi tự nhiên với tính chất thấm hút mạnh, thoáng mát, khử mùi hiệu quả, kết hợp pha với sợi nhân tạo để quần áo giữ màu bền hơn, chống nhàu tốt hơn mà vẫn giữ được đặc tính mềm mại và thoải mái từ sợi tự nhiên.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận