Những Ca Khúc Nhạc Đồng Quê Nước Ngoài Thap Nien 80 (Vol 1), Những Ca Khúc Nhạc Trẻ Bất Hủ Thập Niên 90 (Số 1)

Toàn chình ảnh quốc tế Văn hóa làng mạc hội giáo dục và huấn luyện và đào tạo Thể thao Du định kỳ Văn học tập – Nghệ thuật Khoa học tập – Công nghệ Kinc tế*Vào thập niên 80, dòng nhạc đồng quê được không hề ít fan ưu thích. Điển hình đến loại nhạc này là những ca sĩ nlỗi Dolly Parton, Kenny Rogers với Geogre Strait … Các bài xích hát vào thời này khôn cùng được mếm mộ cho đến tận thời nay. Sau đây là 5 bản nhạc được ưa thích nhất .

Bạn đang xem: Nhạc đồng quê nước ngoài thap nien 80

When you say nothing at all

Năm 1988, bài xích hát When you say nothing at all vì Keith Whitley trình diễn đã chiếm duy trì mẫu mã đầu bảng cả năm ngay tức khắc. Vào thập niên 90, bài bác hát được Alison Krauss cùng Union Station trình diễn với đổi khác 1 trong những năm bài bác hit hay tuyệt nhất. Năm 1999, ca sĩ fan Ailen Ronan Keating đang thổi một làn gió mở màn vào bài xích hát khi dùng bài bác này làm cho nhạc nền đến phyên ổn Notting Hill .

Always on my mind

Willie Nelson là 1 trong những ca sĩ lão luyện chuyên về thể nhiều loại nhạc dân gian Mỹ. Năm 1982, Always on my mind được ra mắt khán giả lần thứ nhất vì Willie Nelson trình bày. Bài hát này khôn cùng rất được quan tâm với có tác dụng điên hòn đảo bao chổ chính giữa hồn yêu thương music. Sau này, bài xích hát đã có được những lịch sử một thời âm nhạc nhỏng Elvis Presley… thu âm hơn 300 lần.

Xem thêm : Tin Bóng Đá Asiad 2018 : Trận Đấu Có Tỷ Số Khủng Khiếp Nhất Là Trận Nào ?

I will always love you

I will always love you được sáng tác với trình diễn do lịch sử dân tộc một thời nhạc đồng quê Dolly Parton. Bài hát được viết vào thời gian năm 1974 và tuyệt vời và hoàn hảo nhất vào khoảng chừng thời hạn 1982. Sau khi được Whitney Houston trình diễn vào phlặng The Bodyguard ( 1992 ), bài bác hát trsinh hoạt bắt buộc phổ cập. Năm 1995, Parton tuy nhiên ca bài xích hát với Vince Gill. Một đợt nữa, I will always love you biến hóa một bạn dạng hit nổi tiếng được mọi tình nhân yêu quý .

God bless the USA

Bài hát chính bới Lee Greenwood chế tác với trình diễn. lúc inhop.vns người theo dõi, bài hát đã sở hữu Thị phần âm nhạc với đứng vị trí số 1 trang nhất bài hát giỏi tuyệt nhất. Sau này, bài hát lại được trình diễn nhằm mục đích mục tiêu tưởng niệm những nàn nhân bị thiệt mạng vào vụ khủng ba 11 tháng 9 năm 2001. Sau kia hai năm, Khi Mỹ kéo quân sang chảnh Iraq, bài hát này trlàm việc yêu cầu phổ cập trên những đài phạt tkhô giòn sinh sống mọi Đất nước Mỹ .

He stopped loving her today

Bài hát được trình diễn vị ngôi sao 5 cánh nhạc đồng quê Geogre Jones. Bài hát đã sở hữu tương đối nhiều phần thưởng như : Grammy, American Country Music ( ACM ) và giải Bài hát của năm chính bới Country Music Association ( CMA ) bầu chọn 1980 – 1981 .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận