Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel là một trong những phương pháp làm nail hot được nhiều chị em thương mến lựa chọn để tô điểm điển hình nổi bật đôi bàn tay. Dưới đây là tổng hợp những mẫu sơn gel đẹp đứng vị trí số 1 xu thế lúc bấy giờ .

1. Sơn gel thạch

Màu Sơn gel thạch nhẹ nhàng đang được nhiều chị em hưởng ứng lựa chọn bởi những gam màu nhàng nhàng bộc lộ sự điệu đàng dịu dàng êm ả. Mẫu sơn gel thạch này rất hợp cho những bạn nữ có tính cách ôn hòa sâu lắng. Sở hữu mẫu sơn móng tay này rất tương thích để phối những phục trang cũng như trang điểm .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 1

2. Sơn gel lạnh

Sơn gel lạnh là mẫu nail đơn giản đang được nhiều chị em lựa chọn. Những kiểu đơn giản này thường kết hợp những họa tiết nhẹ nhàng và phối hợp 1-2 màu sơn sao cho nhã nhặn ưa nhìn.

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 2

3. Sơn gel mắt mèo

Sơn gel mắt mèo đem đến cảm xúc hấp dẫn, ma mị mê hoặc lòng người. Với những mẫu mã, phong thái cùng sự biến tấu phá cách của những nhà tạo mẫu nail, đem đến những cảm xúc mới lạ đặc biệt quan trọng lôi cuốn. Và vẻ đẹp kiêu tra, trang hoàng lộng lẫy của người phụ nữ cũng được biểu lộ qua những mẫu sơn gel móng tay với hiệu ứng mắt mèo .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 3

4. Sơn gel ombre

Kiểu sơn gel ombre trắng thông dụng nhất là khi tích hợp cùng màu sơn nude, màu hồng phấn, hồng cánh sen, hồng đào … Sự phối hợp giữa những gam màu này mang đến cảm xúc dịu dàng êm ả, êm ả dịu dàng, hợp với những chị em ưa thích những sắc tố nhẹ nhàng .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 4

5. Sơn gel mắt mèo kim cương

Sơn gel mắt mèo kim cương tương thích với nhiều đối tượng người tiêu dùng sử dụng hơn. Mẫu sơn gel móng tay này tạo nên sự nhã nhặn mà vẫn không kém phần sang chảnh, sang chảnh với biến tấu thêm hoa văn mắt mèo .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 5

6. Sơn gel màu nâu tây

Sơn gel màu nâu tây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu quý sự nhẹ nhàng đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch sự sang trọng và quý phái. Màu nâu tây được chia thành nhiều bảng màu khác nhau, nhiều phong thái, biến tấu phong phú mang đến cho bạn cảm xúc mới lạ mang đậm phong thái riêng .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 6

7. Sơn gel nhám

Sơn gel nhám là mẫu nail được ưu thích bởi rất nhiều quý cô trên những forum làm đẹp. Mẫu nail này vừa giúp tone da, vừa biểu lộ được sự đơn giản, chân thành nhưng không kém phần đậm cá tính .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 7

8. Sơn gel màu xanh ngọc

Sơn gel màu xanh ngọc tượng trưng cho sự ngọt ngào và điệu đàng. Mẫu sơn gel móng tay này cực kỳ sang chảnh, lôi cuốn ánh mắt từ cái nhìn tiên phong .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 8

9. Sơn gel màu xanh

Sơn gel màu xanh mang đến cảm xúc bình yên, thư thái được xếp hạng trong bảng xếp hạng những màu sơn hot nhất, đặc biệt quan trọng là vào mùa hè .
Sơn gel màu xanh được hội chị em rất ưu tiên. Đây cũng là những tông màu khá dễ tính, nên dù bạn sở hữu tông da trắng hay da ngăm đều hoàn toàn có thể diện được .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 9

10. Sơn gel loang

Sơn gel loang trở nên quen thuộc với phái nữ. Với những cụ thể tích hợp sắc tố vô cùng khôn khéo và tinh xảo theo phong thái Hàn quốc sẽ giúp bạn có bộ móng sang chảnh, sang trọng và quý phái cho năm mới .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 10

11. Sơn gel nứt

Sơn gel nứt luôn tiềm ẩn sức hút mãnh liệt so với những ai yêu dấu sự độc lạ mới lạ. Mẫu sơn gel móng tay đẹp chẳng thua kém những mẫu nail thông thường về độ điển hình nổi bật .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 11

12. Sơn gel lì

Sơn gel lì với đủ màu sắc và kích thước giúp chị em thêm trẻ trung, sang chảnh trong những ngày sự kiện đặc biệt.

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 12

13. Sơn gel tráng gương

Sơn gel tráng gương có rất nhiều loại để chị em hoàn toàn có thể lựa chọn cho tương thích. Bộ nail này sẽ giúp móng tay của bạn phản chiếu giống như những chiếc gương .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 13

14. Sơn gel Burberry

Từ lâu, rất nhiều chị em ao ước chiếm hữu những chiếc túi thời trang, những tên thương hiệu thời trang lớn. Nhưng điều đó có vẻ như quá xa xỉ so với nhiều người. Vì vậy, nghệ thuật và thẩm mỹ làm sơn gel móng tay đã lấy cảm hứng những logo của tên thương hiệu Burberry nổi tiếng tô lên những bộ móng sang chảnh, tuyệt đẹp, thỏa lòng mong ước của hội chị em .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 14

15. Sơn gel nhũ

Sơn gel nhũ khiến cho đôi bàn tay của bạn trở nên huyền bí và đẹp hơn. Bạn hoàn toàn có thể tùy ý chọn những họa tiết mà mình yêu dấu rồi nhờ thợ sơn sơn kèm thêm một lớp sơn nhũ, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ hút mắt và điệu đàng đấy !

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 15

16. Sơn gel xanh rêu

Sơn gel xanh rêu luôn nhận được nhiều sự chăm sóc của phái nữ. Màu xanh rêu vừa đẹp mắt, dễ nhìn, tươi mát, vừa sang chảnh và sang trọng và quý phái. Những quý cô lịch sự luôn muốn tạo cho mình một điểm nhấn điển hình nổi bật giữa đám đông, nhưng vừa tinh xảo vừa tinh tế .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 16

17. Sơn gel hoa hồng

Với những nàng yêu dấu màu hồng, sự mơ mộng, khi được điểm tô những mẫu sơn gel móng tay hoa hồng sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa dịu dàng êm ả ngọt ngào và đằm thắm .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 17

18. Sơn gel pastel

Màu pastel là những gam màu phấn nhạt của tổng thể những màu. Vì vậy mà sơn gel pastel phần đông đều tương thích với rất nhiều kiểu phục trang và màu da. Đây là sự lựa chọn tuyệt đối cho cô nàng ngọt ngào dịu dàng êm ả. Màu pastel đang trở thành xu thế móng tay đẹp trên toàn quốc tế, được những cô nàng vô cùng thương mến .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 18

19. Sơn gel xanh mint

Sơn gel xanh mint đem đến cảm xúc tươi mới và sự thân thiện. Đây là sắc tố dễ nhìn, dễ phối màu nhưng cũng đầy sang trọng và quý phái được nhìn nhận thanh tao, tươi mới và tươi tắn .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 19

20. Sơn gel bóng

Sơn gel bóng mang đến sự hấp dẫn với vẻ bên ngoài tươi tắn và cảm xúc nóng bức. Dù là mẫu nail bóng cách điệu, đôi bàn tay cũng trở nên tươi đẹp và hấp dẫn hơn .

Top 20 màu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay - 20

Trên đây là tổng hợp những mẫu sơn gel móng tay đẹp độc lạ được yêu quý nhất lúc bấy giờ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu nail đẹp tương thích với đôi bàn tay của mình nhất .
Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/top-20-mau-son-gel-mong-tay-dep-doc-la-duoc-yeu-th…Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/top-20-mau-son-gel-mong-tay-dep-doc-la-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-d291965.html
Mẫu nail đẹp: Top 30 móng xinh dẫn đầu xu hướng hiện nayMẫu nail đẹp: Top 30 móng xinh dẫn đầu xu hướng hiện nay

Mẫu nail đẹp mang đến cho bạn đôi tay vô cùng điệu đàng điển hình nổi bật tăng thêm sự tự tin khi Open ở bất kể nơi đâu. Dưới đây là tổng hợp những mẫu móng …

Bấm xem >>

Theo Minh Châu Tổng hợp ( thoidaiplus.suckhoedoisong.vn )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận