20 Màu Tóc Cho Da Ngăm HOT Nhất 2021 Nàng Nên Thử | Đẹp365

Với những cô nàng da ngăm để tìm một màu tóc đẹp tôn da và phải tương thích với khuôn mặt thật sự rất khó. Vậy da ngăm thì nên chọn màu gì nhỉ ? Top 15 màu tóc cho da ngăm mà Đẹp365 gợi ý dưới đây sẽ làm xiêu lòng bạn ngay !
Da ngăm thì nên chọn màu nhuộm tóc nào? Da ngăm thì nên chọn màu nhuộm tóc nào? (Ảnh: Internet)

Top 20 màu tóc cho da ngăm đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Nhiều cô nàng có làn nước da bánh mật thường rất ngại nhuộm tóc vì sợ chúng không tương thích với làn da mà mình đang chiếm hữu. Nhưng nàng đừng lo, dưới đây, Đẹp365 đã tổng hợp 15 + những màu tóc cho da ngăm đen giúp tôn màu da, làm sáng da và đang đứng vị trí số 1 khuynh hướng màu tóc 2021 cho nàng tìm hiểu thêm.

1. Nâu hạt dẻ – Màu tóc cho da ngăm HOT nhất 2021

Nâu hạt dẻ – Màu tóc cho da ngăm HOT nhất 2021Màu tóc quốc dân nâu hạt dẻ HOT nhất hè này bạn nên thử (Nguồn: Internet)Nâu hạt dẻ là một màu trung tính, không quá chói chang như vàng hay cam … tương thích với nhiều tông da khác nhau. Cho dù làn da của bạn kém tươi đẹp, màu nâu hạt dẻ vẫn giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng và điển hình nổi bật hơn. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm giúp tôn vinh được nét êm ả dịu dàng của phụ nữ Á đông nhưng không khi nào bị lỗi mốt .

2. Nâu mật ong – Màu tóc cho da ngăm giúp nàng thêm nổi bật

 Nâu mật ong - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng trở nên nổi bật hơnNâu mật ong – Màu tóc tôn da giúp nàng trở nên nổi bật hơn (Nguồn: Internet)

Khác với nâu hạt dẻ, màu tóc cho da nâu mật ong lại mang một vẻ nổi bật hơn. Với sự pha trộn giữa màu nâu và sắc vàng óng ả. Đây sẽ là màu sắc dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật. Tóc màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Tuy nổi bật nhưng vẫn giúp tôn da khá tốt.

Lưu ý : Vì là màu khá sáng nên những nàng nên trang điểm màu lông mày gần giống với màu tóc. Nếu không muốn khuôn mặt bị lệch tông nhé !

3. Màu highlight nâu rêu

Màu highlight nâu rêu - Màu tóc cho da ngăm cho cô nàng sành điệu, cá tính Màu highlight nâu rêu – Màu tóc tôn da cho cô nàng sành điệu, cá tính (Nguồn: Internet)Nâu rêu sẽ là một gam màu khá lạ trong những màu tóc nâu. Màu tóc cho da bánh mật này là một màu nâu, nhưng khi đi dưới ánh nắng, chúng sẽ ánh lên màu rêu rất lạ mắt. Đây có lẽ rằng sẽ là sắc tố dành cho những cô nàng sành điều, đậm chất ngầu .
Nếu bạn muốn có vẻ bên ngoài mới mẻ và lạ mắt nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng … Màu sắc nâu trầm ánh rêu sẽ không hề phản lại làn da ngăm của bạn đâu. Đừng quên tích hợp tóc highlight với màu nâu rêu. Chúng giúp nàng trở nên huyền bí, điệu đàng hơn rất nhiều trong mùa thu này đấy .

4. Nâu ánh đồng – Màu tóc cho da ngăm không phải tẩy

Nâu ánh đồng là màu tóc cho da ngăm không phải tẩy cực sành điệu mà nàng nên thửNâu ánh đồng là màu tóc tôn da không phải tẩy cực sành điệu mà nàng nên thử 2021 (Nguồn: Internet)Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu, nhưng không muốn quá điển hình nổi bật. Nâu ánh đồng thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất cho tone màu tóc cho nâu ! Đây là một gam màu độc lạ được trộn lẫn giữa những gam màu đỏ, cam, nâu, vô cùng lạ mắt khiến chúng không thể nào lỗi mốt được .
Tuy nhiên những màu nâu sáng như nâu đồng thường sẽ không giữ được màu lâu. Vì thế hãy nhuộm màu này theo 1 tỷ suất thích hợp, không làm cho màu tóc nhuộm lên qua sáng. Đến khi màu phai đi sẽ khiến tóc bạn trông xơ xác !

5. Màu nâu chocolate – Màu tóc cho da ngăm không tẩy

Màu tóc cho da ngăm không cần tẩy vẫn tôn sự nữ tính của nàng chính là nâu chocolateMàu tóc tôn da không cần tẩy vẫn tôn sự nữ tính của nàng chính là nâu chocolate (Ảnh: Internet)Nếu nâu hạt dẻ là sắc nâu trung tính, thì nâu chocolate sẽ mang sắc nâu trầm và tối hơn. Đây sẽ là màu tóc cho da ngăm dành riêng cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả .
Vì là màu nhuộm trầm nên sẽ không làm da bị xỉn màu, hợp với nhiều màu da. Màu tóc nâu Chocolate còn rất thích hợp với những mái tóc uốn gợn sóng. Chúng sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và đầy sức sống hơn rất nhiều .

6. Màu xám lông chuột ombre – Màu tóc cho da ngăm làm sáng da

Màu xám lông chuột ombre - Màu tóc cho da ngăm làm sáng daXám lông chuột là màu tóc đẹp cho những cô nàng da ngăm tái (Ảnh: Internet)Đừng lo màu xám chỉ hợp những những nàng da trắng sáng nha. Màu xám lông chuột đã chứng tỏ những bạn da ngăm vẫn hoàn toàn có thể chọn những sắc tố đậm cá tính này đấy. Màu xám lông chuột mang sắc thái trầm, lạnh nên sẽ là màu tóc cho da ngăm tuyệt vời và hoàn hảo nhất .
Đặc biệt, những cô nàng yêu dấu phong thái Tây thì không nên bỏ lỡ màu nhuộm đậm cá tính này. Kết hợp với cách nhuộm tóc ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy .

7. Màu nâu đỏ quyến rũ – Màu tóc cho da ngăm không phải tẩy HOT trend 2021

Màu nâu đỏ quyến rũ - Màu tóc cho da ngăm không phải tẩy HOT trend Những màu tóc không cần tây HOT trend đẹp và nổi nhất 2021 (Nguồn: Internet)Có thể bạn chưa biết những màu trầm pha sắc đỏ sẽ giúp da trở nên hồng hào và đầy sức sống hơn. Màu nâu đỏ sẽ không quá tỏa nắng rực rỡ khi bạn ở nơi ít ánh sáng. Nhưng khi ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy giật mình khi sắc đỏ ánh lên không quá điển hình nổi bật nhưng vẫn đủ bộc lộ đậm cá tính của mình .
Một chú ý quan tâm nhỏ khi lựa chọn màu tóc cho da ngăm này, hãy pha tỉ lệ nâu nhiều hơn đỏ. Nếu sử dụng quá nhiều sắc đỏ, thì chúng hoàn toàn có thể phản lại tất cả chúng ta, khiến da bị “ tối sầm ” ngay trông thấy đấy .

8. Tóc màu vàng kem – Màu tóc cho da ngăm giúp nàng lột xác

Tóc màu vàng kim - Mẫu tóc cho da ngăm trendyTóc màu vàng kim – Mẫu tóc cho da ngăm trendy 2021Màu vàng kem là sự lựa chọn táo bạo cho những cô nàng da ngăm, giúp bạn đổi khác với vẻ bên ngoài trọn vẹn mới. Khi muốn thử màu tóc này, bạn nên ưu tiên màu vàng ấm và hạn chế sử dụng màu vàng bạch kim để bảo vệ có sắc tố chuẩn trend nhé. Còn chần chừ gì mà không diện mẫu tóc này vào mùa hè để trở nên điển hình nổi bật bạn nhỉ ?

9. Vàng ánh tím – Màu tóc cho da ngăm giúp nàng nổi bật giữa đám đông

Vàng ánh tím - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng nổi bật giữa đám đôngMàu vàng ánh tím – Màu tóc tôn da xu hướng năm 2021 (Nguồn: Internet)Màu vàng ánh tím là sắc tố giúp cô gái có được style điển hình nổi bật và lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi chất chơi của bản thân mà không phải lo ngại về nước da ngăm của mình đâu nhé. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm mà những nàng nên thử trong dịp hè này .

10. Nâu khói – Màu tóc cho da ngăm không tẩy

Màu nâu khói cho da ngăm - Tông màu xu hướngMàu nâu khói cho da ngăm – Tông màu xu hướng 2021 (Nguồn: Internet)Màu nâu khói tuy Open đã lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt. Không những thế, màu tóc này còn luôn dẫn đầu bảng xếp hạng màu tóc được yêu dấu và ưu thích nhiều nhất những năm gần đây. Màu tóc này mang đến sự tươi tắn, mới lạ nhưng cũng không kém phần đậm cá tính, sành điệu. Đặc biệt, màu tóc cho da ngăm này cũng có tính năng che đi những khuyết điểm của tóc như mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn .

11. Màu tóc xám khói 

màu tóc cho da ngăm màu tóc xám khói đẹp nhất phù hợp với mọi loại daMàu tóc xám khói đẹp nhất 2021 phù hợp với mọi loại da (Nguồn: Internet)Gam màu xám khói là gam màu tóc cho mọi loại da đang đứng vị trí số 1 xu thế tóc 2021. Sở hữu mẫu tóc này không những mang đến vẻ bên ngoài lạnh nhạt đáng yêu mà còn tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng êm ả .

12. Màu tóc xanh rêu – Màu tóc cho da ngăm giúp nàng trẻ trung

màu tóc xanh rêu cho da ngămNàng chưa thử màu tóc xanh rêu cho da ngăm quả là thiếu sót lớn (Nguồn: Internet)Màu tóc xanh rêu là một màu tóc mới lạ, mang đến sự văn minh, tươi tắn nhưng cũng không kém phần tinh xảo, đặc biệt quan trọng tương thích cho cả nam và nữ và cả những người có làn da ngăm hay da trắng. Khi chiếm hữu màu tóc xanh rêu, nàng tha hồ phối hợp những tạo kiểu tóc khác nhau như tóc ngang vai, tóc ngắn, …
Để màu tóc xanh rêu được lên màu chuẩn, bạn cần trải qua quy trình tẩy tóc và sử dụng những chiêu thức chăm nom tóc để giữ cho mái tóc được bền và đẹp. Hãy diện ngay mẫu tóc cho da ngăm này để vừa giúp làn da sáng, vừa giúp mang lại phong thái sành điệu, tươi mới.

13. Màu tóc nâu vàng

Màu tóc cho da ngăm rất được ưa chuộng đến từ xứ sở kim chiMàu tóc nâu vàng rất được ưa chuộng đến từ xứ sở kim chi (Nguồn: Internet)

Màu tóc nâu vàng – Màu tóc cho da ngăm được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Màu tóc này mang đến cho các nàng sự trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, màu tóc nâu vàng này cũng mang đến cho bạn nét cá tính, nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ. 

Sở hữu màu tóc này sẽ giúp cho nàng tôn màu da và tươi tắn hơn khi nào hết. Còn chần chừ gì mà không thử ngay mẫu tóc thần thánh này !

14. Màu tóc tím khói 

Thời thượng, sành điệu và điển hình nổi bật là những cụm từ dành cho những cô nàng diện màu tóc tím khói này. Đây cũng là màu tóc HOT trend trong năm nay được nhiều chị em yêu thích .
Khi diện màu tóc tím khói sẽ mang đến cho bạn sự tươi tắn và sành điệu dù có Open ở bất kỳ đâu. Để lên được màu tóc này bạn cần trải qua quy trình tẩy tóc, bạn cần chăm nom tóc kĩ hơn để giữ được màu tóc được bền, đẹp .
Tóc tím khói - Màu tóc cho da ngăm làm xiêu lòng các chị em Tóc tím khói – Màu tóc cho mọi làn da làm xiêu lòng các chị em (Nguồn: Internet)

15. Màu vàng bạch kim – Màu tóc cho da ngăm giúp nàng thêm điển hình nổi bật

Màu vàng bạch kim - Màu tóc cho cả da ngăm và da sáng giúp nàng thêm nổi bậtVới những cô nàng thương mến sự điển hình nổi bật thì màu vàng bạch kim chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Tóc vàng bạch kim cực hợp với những cô nàng có da sậm màu cùng undertone lạnh, đây là màu tóc cho da ngăm đen giúp tôn da. Kết hợp màu tóc bạch kim cùng cách trang điểm màu khói tây tinh tế sẽ tăng thêm phần đậm chất ngầu cho những cô gái .

16. Màu tóc đỏ đồng cho da ngăm đen

Màu tóc đỏ đồng màu tóc cho da ngăm đenMàu tóc đỏ đồng màu tóc cho bánh mật (Nguồn: Internet)Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn. Hãy thử nhuộm tóc màu đỏ đồng hoặc điểm chút highlight nếu bạn đang muốn đổi khác diện mạo thật mới lạ và hấp dẫn .

17. Tóc rose gold – Màu tóc cho da ngăm HOT HIT 2021

Tóc rose gold vàng hồng- Màu tóc hợp mọi loại da HOT HIT 2021Tóc rose gold vàng hồng- Màu tóc hợp mọi loại da (Nguồn: Internet)Màu vàng hồng nhìn chung hợp với những người có màu mắt tối và làn da vàng. Tuy nhiên, luôn có những trường hợp ngoại lệ. Dù bạn chiếm hữu làn da ngăm, những chuyên viên nhuộm tóc vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh để màu nhuộm hồng vàng hợp với làn da bạn đó .

18. Tóc nâu quế – Màu tóc cho da ngăm

Tóc nâu quế - Màu tóc cho da ngămTóc nâu quế tôn màu da ngăm (Nguồn: Internet)Sự tích hợp giữa màu nâu trung cùng sắc đỏ tinh xảo tạo nên màu tóc nâu quế cho những cô nàng da ngăm. Tóc màu nâu quế giúp bạn điển hình nổi bật môt cách nhẹ nhàng, đây là màu tóc cho da ngăm bảo đảm an toàn nhưng không kém phần phá cách .

19. Tóc màu đỏ burgundy – Màu tóc cho da ngăm

Tóc màu đỏ burgundy - Màu tóc cho da ngămTóc màu đỏ burgundy sự nổi bật cổ điển (Nguồn: Internet)Sự phối hợp giữa màu tím và đỏ tạo nên màu tóc đỏ burgundy cực ký trendy và đậm cá tính cho những cô nằng da ngăm. Ngoài ra đây cũng chính là màu tóc quốc dân tương thích với mọi màu da giúp bạn có diện mạo mới đẹp mê ly .

20. Màu tóc đen không hề bỏ lỡ cho những nàng da ngăm

Màu tóc đen không thể bỏ qua cho các nàng da ngămMàu tóc đen không thể bỏ qua cho các nàng da ngăm (Nguồn: Internet)Nếu bạn đang phân vân da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì 2021 nhưng lại muốn chọn cho mình màu tóc đơn thuần để đi học đi làm thì đừng bỏ lỡ màu tóc không cần tẩy cho da ngăm màu tóc đen hay tóc màu nâu nhé .
Tóc đen là màu không riêng gì bảo đảm an toàn và tương thích với mọi tông da mà còn có nhiều tone màu đen khác nhau hay ho cho mọi cho nàng. Do đó, đừng bỏ lỡ màu đen nếu đang cần tìm một màu nhuộm bền màu sắc nhưng cũng không kém phần điển hình nổi bật này nhé. Có rất nhiều tone màu tóc đen cho mọi người lựa chọn như tóc đen sáng, tóc đen tự nhiên, đen sapphire, xanh đen, …

Nhuộm màu tóc cho da ngăm có cần tẩy không ?

Muốn những màu nhuộm dễ lên màu hơn, bạn cần thực thi quá trình tẩy tóc. Tuy nhiên, việc này dẫn đến việc chất tóc của bạn thuận tiện bị hư tổn và hoàn toàn có thể làm tổn thương đến da dầu .
Đối với những bạn chiếm hữu làn da ngăm, việc lựa chọn màu nhuộm cực kỳ phức tập. Bởi nếu lựa chọn sai màu nhuộm, chúng sẽ làm cho làn da của bạn trông tối màu hơn. Nếu muốn lựa chọn những màu sáng như xám khói, bạch kim … bạn cần tẩy tóc để hoàn toàn có thể lên được màu nhuộm như mong ước .

Chăm sóc tóc nhuộm luôn khỏe mạnh

Sở hữu một mái tóc nhuộm đẹp đã khó nhưng việc chăm nom lại càng khó hơn. Chính thế cho nên, Đẹp365 ra mắt đến bạn loại sản phẩm dầu gội Love Beauy và Planet – Murumuru Butter và Rose dành cho người mua có nhu yếu giữ màu tóc nhuộm, giúp nuôi dưỡng mái tóc óc mượt, rạng rỡ .
Love Beauy & Planet – Murumuru Butter & RoseLove Beauy & Planet – Murumuru Butter & Rose (Nguồn: Internet)Nhờ thành phần được chiết xuất từ bơ Murumuru organic thu hoạch tại nguồn đáp ứng bền vững và kiên cố từ vùng Amazon cho mái tóc nhuộm của nàng rạng ngời, mạnh khỏe. Ngoài ra, chất béo từ Bơ Murumuru nổi tiếng với tác dụng dưỡng ẩm sâu. Đồng thời, phối hợp cùng tinh chất hoa hồng nồng nàn được tuyển chọn kỳ công tại Bulgari. Giúp bạn tỏa hương ngào ngạt đầy điệu đàng, êm ả dịu dàng .
Bên cạnh đó, dầu gội Love Beauty và Planet – Murumuru Butter và Rose giữ màu tóc nhuộm thêm rạng rỡ và tràn trề sức sống. Với cam kết chung tay bảo vệ thiên nhiên và môi trường xanh – sạch – đẹp bằng những hành vi nhỏ, ý nghĩa lớn. Love Beauty và Planet mong ước giảm thiểu ô nhiễm môi trường tự nhiên đến mức tối thiểu. Mỗi một vỏ chai của Love Beauty And Planet đều được làm từ vỏ hộp 100 % có năng lực tái chế. Mái tóc bạn vừa được nuôi dưỡng óng mượt, rạng rỡ, mà bạn còn hoàn toàn có thể bảo vệ môi trường tự nhiên nữa đấy !

Mùa hè sắp đến rồi, hãy thử thay đổi một chút mái tóc của mình để mang lại vẻ tươi mới hơn nhé! Hy vọng gợi ý của Đẹp365 về những màu tóc cho da ngăm đẹp tôn da, đang là HOT trend tóc 2021 sẽ giúp ích cho việc lựa chọn một màu tóc ưng ý. Và cũng đừng quên theo dõi website của Đẹp365 để tham khảo bí quyết làm đẹp bổ ích nhé! 

  1. Tóc màu xanh đen có hợp với da ngăm không?Là màu da trung bình của người Nước Ta, nằm giữa da đen và da trắng. Được coi là làn da nằm ở vùng bảo đảm an toàn. Có rất nhiều gam màu tóc cho người da ngăm hoàn toàn có thể giúp tôn lên vẻ đẹp. Thông thường, những nhà làm tóc không khuyến khích da ngăm nhuộm màu xanh đen và hạn chế những màu quá điển hình nổi bật .
  2. Nhuộm màu tóc cho da ngăm có cần tẩy không?

    Muốn các màu nhuộm dễ lên màu hơn, bạn cần thực hiện quy trình tẩy tóc. Tuy nhiên, việc này dẫn đến việc chất tóc của bạn dễ dàng bị hư tổn và có thể làm tổn thương đến da dầu.
    Đối với những bạn sở hữu làn da ngăm, việc lựa chọn màu nhuộm cực kỳ phức tạp. Bởi nếu lựa chọn sai màu nhuộm, chúng sẽ làm cho làn da của bạn trông tối màu hơn. Nếu muốn lựa chọn những màu sáng như xám khói, bạch kim… bạn cần tẩy tóc để có thể lên được màu nhuộm như mong muốn.

  3. Những màu tóc nào cho da ngăm đen không tẩy?

    1. Màu nâu đỏ 
    2. Màu nâu chocolate
    3. Màu nâu tây
    4. Màu nâu lạnh
    5. Màu nâu khói
    6. Màu đỏ tím
    7. Màu xanh đen

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận