Áo sơ mi buộc vạt cho nàng cá tính tự tin xuống phố

Sơ mi buộc vạt là cách biến tấu rất thời trang dành cho chiếc sơ mi nữ. Chỉ cần một động tác rất đơn thuần : tháo một vài chiếc cúc áo phía dưới, sau đó thắt nút vạt áo bạn đã có một style sơ mi rất phong thái. 69

Sự cách điệu này giúp chiếc sơ mi kiểu dáng truyền thống bớt tẻ nhạt hơn và được thổi một làn gió rất trẻ trung, hiện đại. Chính vì yếu tố này mà những cô gái trẻ trung ngày nay rất yêu thích cách biến tấu sơ mi buộc vạt.

Mix áo sơ mi buộc vạt cũng không hề khó khi nó hoàn toàn có thể bắt cặp cùng với rất nhiều phục trang đậm chất mùa hè như quần short, chân váy xòe, váy maxi và cả chân váy bút chì. Cùng khám phá những style biến hóa với chiếc sơ mi buộc vạt thật thời trang và năng động cho mùa hè năm nay :

1. Áo sơ mi buộc vạt cùng quần jeans

Một trong những cách mix áo sơ mi phổ cập là với quần jeans. Style áo sơ mi buộc vạt vốn sinh ra để dành cho những chiếc quần jeans, cho nên vì thế không có nguyên do gì để các nàng bỏ lỡ cách phối hợp ấn tượng này. Với set đồ này, cô nàng sẽ trông rất can đảm và mạnh mẽ và đậm chất ngầu, nhưng cũng không kém phần điệu đàng. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng cùng những phụ kiện như túi xách, giầy cao gót để tôn thêm dáng nhé !
Một chiếc áo sơ mi buộc vạt cách điệu, sát nách với quần jeans và giầy cao gót là set đồ tích hợp khá hài hòa. Bạn hoàn toàn có thể dùng thêm phụ kiện chiếc mũ vành và túi cầm tay sẽ rất tân tiến đấy.

2. Áo sơ mi buộc vạt cùng quần ống rộng

Sự phóng khoáng của chiếc quần ống rộng tích hợp cùng nét tươi tắn của sơ mi buộc vạt làm ra một bộ đôi tuyệt vời cho mùa xuân hè năm nay.
Style phóng khoáng khi phối hợp quần ống rộng với sơ mi buôc vạt

3. Áo sơ mi buộc vạt cùng chân váy xòe

Váy xòe và sơ mi buộc vạt là sự phối hợp mang tổng hòa hai vẻ đẹp cổ điện và tân tiến. Đặc biệt, khi chọn chân váy xòe cạp cao phối cùng sơ mi buộc vạt sẽ giúp thân hình của bạn trông cao ráo hơn.

Sơ mi buộc vạt thổi hơi thở trẻ trung cho những chiếc chân váy xòe cổ điển. Với style này bạn sẽ là một cô nàng thời trang chốn công sở

Chỉ cần một chút ít biến tấu đơn thuần với chiếc sơ mi phong thái của bạn sẽ sành điệu hơn rất nhiều

2. Áo sơ mi buộc vạt cùng chân váy midi

Hai phục trang thuộc hai “ phe phái ” khác nhau nhưng khi tích hợp cùng nhau lại làm ra một phong thái thật đậm chất ngầu. Đây là style rất tuyệt vời cho những ngày đi du lịch hay dạo phố ngày cuối tuần.
Chân váy maxi và sơ mi tích hợp cùng nhau tạo ra sự một style thật lạ mắt

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận