Top 15 kiểu tóc uốn gợn sóng HOT nhất năm 2021

Mái tóc dài, thẳng đang làm bạn thấy ủ rũ, thất vọng. Bạn đang muốn có một mái tóc uốn gợn sóng để thay đổi. Nhưng, bạn lại phân vân không biết kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt và làn da của mình. Đừng lo nhé, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tự tin chọn ra một mái tóc phù hợp trong Top 15 kiểu tóc uốn gợn sóng HOT nhất năm 2021.

1. Kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ

Tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng dù đã Open từ rất lâu, nhưng đến nay, kiểu tóc này vẫn rất được ưu thích. Nó được nhìn nhận tương thích với tổng thể những khuôn mặt cũng như mọi lứa tuổi. Đây là kiểu tóc Nước Hàn gây mê mệt cho hàng loạt chị em. ” Cơn sốt ” này vẫn chưa được thuyên giảm. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó cùng với mái thưa hoặc mái dài, nó khiến bạn ăn gian cả chục tuổi đấy nhé !

1. Kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ 1

2. Kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn ngang vai cho người mặt tròn

Nhiều chị em có một khuôn mặt tròn, bạn sợ kiểu tóc xoăn và ngắn sẽ “dìm” hàng bạn? Thế nhưng bạn hoàn toàn không gặp phải điều này nếu có cách tạo hình phù hợp.

Với những người có khuôn mặt tròn, nếu muốn để tóc ngắn, hãy chọn cho mình một mái tóc qua vai khoảng chừng vài cm. Nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn bớt tròn và to hơn. Bạn cũng không nên chọn tóc mái ngang hay mái ngố. Hãy ưu tiên chọn cho mình tóc mái dài để che đi phần má 2 bên .

2. Kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn ngang vai cho người mặt tròn 1

Chỉ cần khôn khéo tạo kiểu uốn sóng bồng bềnh qua vai với những biến tấu sóng to, sóng nhỏ hay sóng lơi, … bạn sẽ có một diện mạo bên ngoài vừa lòng nhất .

3. Kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn ngang vai cho người mặt dài

Trái ngược lại với những người có khuôn mặt tròn, kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn ngang vai có vẻ như sinh ra chỉ để dành cho những người có khuôn mặt dài. Bởi độ bồng bềnh của tóc, ôm trọn lấy khuôn mặt sẽ khiến khuôn mặt đầy đặn hơn .
Với kiểu tóc này, bạn cũng nên ưu tiên để mái thưa hoặc mái bằng để che bớt phần trán. Gương mặt của bạn sẽ được cân đối và hài hòa hơn .

4. Kiểu tóc uốn gợn sóng kết họp với mái thưa

Nếu những chị em đang diện cho mình một bộ tóc dài thẳng, cũng đừng ngại ngùng khi đổi khác diện mạo cho mình bằng một bộ tóc gợn sóng và để mái thưa. Kiểu tóc này, đem đến điểm cộng lớn khi giúp bạn mang lại nét đẹp lịch sự, dịu dàng êm ả nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Khi phối hợp với tóc mái thưa, nó lại càng tôn lên vẻ đẹp thanh tú, hòa giải cho khuôn mặt của bạn .

5. Kiểu tóc uốn gợn sóng lớn

Tóc uốn gợn sóng lớn đang tạo nên làn sóng lớn làm khuấy đảo trong làng Thời trang tóc những năm gần đây. Đây là kiểu tóc được rất nhiều hotgirl khét tiếng cũng như sao Hàn lựa chọn .

5. Kiểu tóc uốn gợn sóng lớn 1

Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn sóng bồng bềnh, là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn theo đuổi sự tươi mới và văn minh. Hơn nữa, tóc uốn gợn sóng lớncũng giúp bạn dễ phối đồ và hợp thời trang hơn .

6. Kiểu tóc gợn sóng lơi

Mái tóc uốn gợn sóng lơi là kiểu tóc được uốn vừa phải, được làm xoăn sóng lơi kiêu ngạo bồng bềnh, làm tăng thêm sự điệu đàng và quyến rũ bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm, nên kiểu tóc này ngày càng được phổ cập và yêu thích hơn .
Với sự phối hợp hợp tác ăn ý giữa những màu nhuộm sáng cùng phong thái trang điểm tương thích, sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu .

7. Kiểu tóc uốn gợn sóng đuôi

Tóc uốn gợn sóng đuôi là kiểu tóc đang được khá nhiều những bạn trẻ yêu quý. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự tươi mới, tươi tắn, sành điệu. Bạn cũng không phải lo ngại khuôn mặt mình có tương thích với kiểu tóc này không, bởi kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt dù góc cạnh hay tròn trĩnh. Thêm một chút ít màu nhuộm sẽ khiến bạn càng xinh đẹp, tỏa sáng hơn .

8. Kiểu tóc gợn sóng ngắn

Tóc gợn sóng ngắn là một trong những kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất năm 2021. Kiểu tóc này giúp bạn có vẻ như hình thức bề ngoài mới lạ và tràn trề sức sống hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này tương thích với mọi độ tuổi. Bạn chỉ cần mix cùng những bộ cánh đơn thuần, nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể đi dạo phố, đi làm hoặc đi chơi nhé !

8. Kiểu tóc gợn sóng ngắn 1

Đừng quên, chọn cho mình màu tóc xám khói, nâu khói nếu bạn muốn mình trông đậm cá tính hơn !

9. Kiểu tóc gợn sóng nước

Nghe tên kiểu tóc thôi cũng đủ để ta mường tượng ra một mái tóc tuyệt vời như thế nào. Một thời gian dài trôi qua, kiểu tóc gợn sóng nước vẫn đốn tim bao nhiêu bạn trẻ hiện nay. Tóc gợn sóng nước được tạo kiểu gợn sóng bồng bềnh, các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn.

9. Kiểu tóc gợn sóng nước 1

Kiểu tóc này cũng hoàn toàn có thể biến tấu thành những kiểu tóc độc lạ khác như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn, … … để tương thích với khuôn mặt của bạn. Hơn nữa, kiểu tóc này biến tấu được với nhiều phong thái. Từ nhẹ nhàng, tươi tắn đến sexy, điệu đàng .
Khi trưng diện kiểu tóc này bạn cũng không mất nhiều thời hạn để chăm nom nó. Chị em hãy thử kiểu tóc này một lần để thêm mới lạ và điệu đàng hơn nhé !

10. Kiểu tóc uốn gợn sóng mì tôm

Tóc gợn sóng mì tôm là một trong những kiểu tóc Hot. Với tạo kiểu uốn sóng mì tôm không khiến bạn già đi mà còn cân đối phong thái để nàng trông xinh hết nấc. Dù không phải kiểu tóc mới lạ, nhưng kiểu tóc mì tôm lại được khá nhiều bạn trẻ chuộng bởi những ưu điểm tiêu biểu vượt trội mà nó mang lại cho gia chủ .

10.Kiểu tóc uốn gợn sóng mì tôm 1

Kết hợp với những màu nhuộm tươi tắn, style mì tôm này có năng lực ” hack tuổi ” tuyệt vời .

11. Kiểu tóc gợn sóng ngang sống lưng

Kiểu tóc gợn sóng với độ dài ngang sống lưng và những lọn tóc được uốn tỉ mỉ ôm trọn lấy khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này tương thích với cả những khuôn mặt tròn trĩnh và góc cạnh. Tóc uốn gợn ngang sống lưng mang lại phong thái sang chảnh, điển hình nổi bật. Nhưng cũng không kém phần điệu đàng trước mọi ánh nhìn !

11. Kiểu tóc gợn sóng ngang lưng 1

12. Kiểu tóc gợn sóng nhỏ

Kiểu tóc lọn sóng nhỏ được đa phần sao nữ lăng xê nhiệt tình. Với độ dài vừa phải của mái tóc khi tạo kiểu xoăn và tạo sóng nhỏ, vô tình giúp cho chị em cảm xúc nhẹ nhàng và hấp dẫn .
Sở hữu kiểu tóc này, trông bạn càng tăng thêm những nét đẹp tự nhiên, lôi cuốn dù Open ở bất kỳ đâu .

13. Kiểu tóc gợn sóng dài

Nếu kiểu tóc gợn sóng ngắn mang cho bạn sự tươi tắn, tươi tắn thì tóc gợn sóng dài lại mang cho bạn sự thướt tha, êm ả dịu dàng. Kiểu tóc này được làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo ra nét điệu đàng, quyến rũ khó mà diễn đạt được. Các lọn tóc mềm mịn và mượt mà khiến khuôn mặt của bạn không bị quá cứng ngắc hay quá già .
Hình như kiểu tóc này, vốn dĩ nó tạo ra để làm thỏa mãn nhu cầu tổng thể những bạn bè phái nữ vậy. Chỉ cần một chút ít môi hồng và nhuộm một chút ít màu tươi đẹp, bạn đã trọn vẹn lột xác xinh đẹp rồi .

13. Kiểu tóc gợn sóng dài 1

14. Kiểu tóc uốn gợn sóng đáng yêu và dễ thương

Kiểu tóc này mang đến hiệu suất cao trông thấy cho những chị em phái nữ. Kiểu tóc uốn gợn sóng dễ thương và đáng yêu giúp bạn che khuyết điểm được một cách tuyệt đối. Chẳng những thế, kiểu tóc này giúp bạn tôn lên ngoại hình thanh thoát, xinh xắn và sang trọng và quý phái mà chẳng cần make nhiều .

14. Kiểu tóc uốn gợn sóng dễ thương 1

Hãy thử ngay kiểu tóc này để tiếp đón sự mê hoặc của nó nhé !

15. Kiểu tóc uốn gợn sóng lọn to

Tuy xuất hiện khá lâu rồi, nhưng kiểu tóc uốn gợn sóng lọn to chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Đi dạo phố, đi làm, đi chơi,… ta dễ dàng bắt gặp những mai tóc uốn gợn sóng nhẹ trên đường. Kiểu tóc gợn sóng nhẹ mang lại sự dịu dàng, nữ tính và gây được nhiều thiện cảm với người đối diện.

Chị em chỉ cần biến tấu cùng những màu nhuộm trầm và nhẹ nhàng, cùng lối trang điểm tự nhiên thì bạn đã ăn được điểm tối đa trong mắt mọi người rồi .
Tạo hình mái tóc của bạn sẽ không khi nào lỗi mốt nếu bạn chọn đúng kiểu tương thích với khuôn mặt và ngoại hình của mình. Bạn hãy bỏ ra vài phút trong khoảng chừng thời hạn rảnh rỗi của mình và xem xét những gợi ý phía trên nhé ! Điều đó sẽ thật sự thiết thực và giúp bạn có ngoại hình xinh đẹp, ấn tượng khi bạn tự tin chọn nó đấy. Đừng ngần ngại làm mới mình mỗi ngày để thưởng thức hết những điều mới mẻ và lạ mắt trong đời sống của mình nhé !
Cảm ơn bạn vì đã đọc hết bài viết Top 15 kiểu tóc uốn gợn sóng HOT nhất năm 2021 của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin trong đời sống với mái tóc tươi tắn và điển hình nổi bật. Đừng quên ghé website chúng tôi tiếp tục để update những kiểu tóc đẹp, mới nhất nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận