Tổng hợp 20 kiểu tóc đẹp cho con gái mặt to và tròn được yêu thích nhất 2022

Tổng 20 Những kiểu tóc đẹp cho bạn gái có khuôn mặt to và tròn được ưa chuộng nhất năm 2021: Nếu chẳng may bạn sinh ra với khuôn mặt to hoặc mặt tròn béo thì cũng đừng lo lắng vì mái tóc sẽ là công cụ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn nhé.

Làm sao để nhận ra bạn có khuôn mặt to tròn ?

Để chọn kiểu tóc tương thích, trang điểm tương thích và chọn dáng lông mày tương thích với khuôn mặt, tuyệt kỹ đơn thuần là bạn phải xem khuôn mặt của mình thuộc loại nào. Dưới đây là 1 số ít kiểu khuôn mặt và cách phân biệt chúng .
Nếu chiều dài khuôn mặt và xương gò má của bạn gần bằng nhau thì bạn có khuôn mặt tròn và to. Ưu điểm của khuôn mặt tròn là có năng lực khiến bạn trông trẻ lâu hơn, thế cho nên nó còn được gọi là khuôn mặt trẻ thơ. Muốn khuôn mặt thon gọn hơn thì khi trang điểm, bạn thoa phấn tối hai bên mặt sẽ thanh thoát hơn .

10 Kiểu tóc ngắn cho bạn gái tương thích với khuôn mặt tròn

Nếu các nàng có khuôn mặt to tròn muốn để kiểu tóc ngắn thì nên cắt tóc lob, bob ngang vai đánh rối, tóc layer, tóc xoăn nhẹ không mái, búi cao vì đây là những kiểu tóc đẹp đang là xu hướng của các cô gái. Tóc 2022 sẽ giúp gương mặt thon gọn, cân đối và nữ tính hơn. Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn cho bé gái phù hợp nhất với khuôn mặt tròn:


Đọc thêm : Những kiểu tóc ngắn đẹp cho bạn gái có khuôn mặt nhỏ

5 Kiểu tóc dài cho bạn gái tương thích với khuôn mặt tròn

Một kiểu tóc đẹp tương thích với khuôn mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng và biến hóa diện mạo đáng kể. Tuy nhiên, chọn kiểu tóc tương thích với khuôn mặt là điều không phải ai cũng biết. Trong khoanh vùng phạm vi bài viết này, mình xin gợi ý cho những bạn một số ít kiểu tóc dài cho bạn gái tương thích với khuôn mặt tròn .

Tóc dài cho mặt tròn rất tương thích

Đúng như tên gọi, kiểu tóc này đang tạo nên cơn sốt trong dịp cuối năm này. Đây là kiểu tóc được tạo khá bồng bềnh, với phần đuôi khá lạ mắt. Điều đặc biệt khiến nó trở thành xu hướng tóc của năm 2022 chính là hiệu ứng bắt mắt rất cao. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi học, đi tiệc hay hẹn hò.

Tóc ngang vai mái thưa cho bạn gái mặt tròn

Nếu bạn e ngại để tóc ngang vai khiến mình trông già hơn tuổi thì hãy kết hợp với tóc mái thưa. Đặc biệt là những bạn gái có khuôn mặt tròn và mái tóc mỏng, nó sẽ giúp khắc phục mọi điểm không mong muốn. Kiểu tóc này có phần đuôi được uốn xoăn nhỏ vô cùng quyến rũ và thu hút. Đây sẽ là hiệu ứng thu hút các chàng trong buổi hẹn hò.

Tóc mái ngang vai cho mặt tròn

Tóc mái dài mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho mọi kiểu khuôn mặt. Do đó, hiện nay nó được coi là kiểu mái phổ biến nhất. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho mọi cô nàng có khuôn mặt tròn. Nếu bạn đã quá chán kiểu tóc mái thưa thì hãy đồng hành cùng kiểu tóc mái dài này – để thay đổi bản thân, mới mẻ và quyến rũ hơn.

Tóc dài búi cao cho mặt tròn cực xinh

Bạn khá e ngại với kiểu tóc búi cao cho mặt tròn nhưng đây lại là kiểu được nhiều sao thế giới có khuôn mặt tròn lựa chọn. Bạn chỉ cần búi tóc lên thật cao, tạo độ rối cho búi tóc và các phần tóc xung quanh là xong. Đây là một phong cách hoàn toàn khác dành cho khuôn mặt tròn. Thêm một vài lọn tóc ở gần thái dương hoặc mang tai, sẽ đẹp hơn cho khuôn mặt tròn.

Tóc dài uốn gợn sóng tương thích với những nàng có khuôn mặt tròn

Tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc mái đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nên phần ngôi giữa luôn thích hợp để người đẹp khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Với khuôn mặt vuông, mặt góc cạnh và mặt tròn, kiểu tóc mái rẽ ngôi lệch sẽ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Còn đối với khuôn mặt quá nhỏ và dài, kiểu tóc này càng tăng thêm phần gợi cảm, ôm sát khuôn mặt, tạo vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu.

Nhìn chung, những bạn gái có khuôn mặt tròn có rất nhiều lựa chọn cho kiểu tóc của mình : tóc bob ngang vai, tóc ngang vai uốn cụp nhẹ, tóc dài mái lệch, tóc mái thưa kiểu Nước Hàn phối hợp nhuộm vàng sáng. Theo khuynh hướng tóc nhuộm mới nhất năm 2022. Tùy vào việc muốn cắt tóc ngắn, dài hay trung bình mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc vừa lòng và đẹp nhất .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận