Áo dài tay lỡ. Mốt thời trang hiện đại phái đẹp không thể bỏ qua

Thay vì chọn mẫu thiết kế áo dài tay dài hay tay ngắn, tay lỡ lại đang được phái đẹp ưa chuộng hơn bởi nét trẻ trung và có phần mới lạ. Nhất là khi kiểu áo dài tay lỡ ngày càng được cách điệu cầu kỳ và hợp thời trang hơn. Dựa theo khảo sát số đông khách hàng, bài viết này The Phann sẽ giới thiệu đến chị em mốt thời trang thịnh hành nhất hiện nay mang tên áo dài tay lỡ.

áo dài tay lỡ, kiểu áo dài tay lỡ. áo dài tay lỡ quý phái

Áo dài tay lỡ được yêu thích bởi vẻ tươi tắn

  1. Sức hút từ áo dài tay lỡ

Ưu điểm lớn nhất mà áo dài tay lỡ mang đến cho phái đẹp là khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Mẫu thiết kế hiện đại này không chỉ phù hợp với các cô nàng có dáng gầy ốm mà còn hợp với những cô nàng tròn trịa có bắp tay to.

Nếu như mặc áo dài tay dài khiến bạn cảm thấy vướng víu khi thao tác thì áo dài tay lỡ vẫn che được khuyết điểm như bạn mong ước lại ngăn nắp hơn nhiều .
Hiện nay với nhiều kiểu phong cách thiết kế tay lỡ khác nhau, mẫu áo dài này không còn chỉ giành riêng cho giới trẻ mà cả phụ nữ trung niên vẫn hoàn toàn có thể diện đẹp .

áo dài tay lỡ, kiểu áo dài tay lỡ. áo dài tay lỡ quý phái

Áo dài tay lỡ không kén lứa tuổi, không kén tầm vóc

  1. Gợi ý kiểu áo dài tay lỡ ấn tượng

Thực tế, tay lỡ là phong cách thiết kế tương thích với cả áo dài truyền thống cuội nguồn và áo dài cải cách tân tiến, không kén tuổi, không kén tầm vóc lại dễ mặc .
Dưới đây là 1 số ít mẫu phong cách thiết kế áo dài tay lỡ phổ cập nhất lúc bấy giờ :

  • Áo dài tay lỡ phối ren

  • Áo dài tay lỡ cổ thuyền

  • Áo dài tay lỡ phối bèo

  • Áo dài tay lỡ vải gấm

  • Áo dài tay lỡ vải nhung

Tùy vào từng dịp và độ tuổi mà bạn nên chọn kiểu tương thích với mình nhất. Ví dụ nếu bạn còn trẻ thì nên chọn kiểu phối ren hoặc bèo, trung niên thì nên chọn áo dài truyền thống lịch sử tay lỡ cổ thuyền hay vải lụa, …

áo dài tay lỡ, kiểu áo dài tay lỡ. áo dài tay lỡ quý phái

Áo dài tay lỡ ấn tượng với nhiều phong cách thiết kế độc lạ, mới lạ

  1. Mua áo dài tay lỡ ở đâu đẹp?

Bạn muốn chiếm hữu một bộ áo dài tay lỡ tươi tắn, mới lạ hay một bộ áo dài tay lỡ ấn tượng trước mọi người nhưng không biết nên mua hay may ở đâu ? May áo dài khá tốn thời hạn lại không biết kiểu mình may có hợp với mình hay không, do đó mua áo dài chắc như đinh là lựa chọn tốt hơn .

áo dài tay lỡ, kiểu áo dài tay lỡ. áo dài tay lỡ quý phái

Áo dài The Phann phân phối nhiều mẫu áo dài tay lỡ tân tiến
Đó là nguyên do tại áo dài The Phann luôn update những mẫu áo dài tay lỡ mới nhất cho người mua tự do lựa chọn. Cùng ghé The Phann để xem mẫu và lựa size tương thích nhé !
tin tức liên hệ :

Áo Dài ThePhann Việt Nam

hotline : 0904.140.367
E-Mail : thoitrangviet247dotcom@gmail.com
Website : Thephannvietnam. com

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận