Ứng Dụng Thành Công NLP

product

Ứng Dụng Thành Công NLP – Đạt được những gì mình muốn !

Hẳn là bạn đã biết đến NLP – tên viết tắt của Neuro-Linguistic Programming, tức lập trình ngôn ngữ tư duy, từng được giới thiệu trong cuốn sách “Thành công trong kinh doanh nhờ NLP”; lần này, một lần nữa tác giả Jeremy Lazarus tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc NLP thông qua cuốn sách “Ứng dụng thành công NLP” với mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực, giúp đạt được những gì bạn muốn.

ung dung thanh cong nlp hinh anh 1

Bạn đang đọc: Ứng Dụng Thành Công NLP

Ứng dụng thành công NLP – Cuốn sách đắt giá của tác giả Jeremy Lazarus

Mục đích của cuốn sách này là cung cấp thông tin về NLP cũng như cách sử dụng bộ công cụ này để cải thiện những kết quả mà bạn có được trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn có được nhiều hơn cái bạn muốn và ít đi những điều bạn không muốn.

Cuốn sách Ứng dụng thành công NLP được chia làm 4 phần chính .

Phần 1 với nội dung Xây dựng nền móng để thành công. Đây là phần cung cấp nền tảng quan trọng cho những nội dung được nhắc đến trong sách. Trong số này, sẽ có một số lý thuyết là cơ sở đặc biệt quan trọng cho những phần còn lại của cuốn sách.

Phần thứ hai bàn về chủ đề Giao tiếp – Tức là học những cách thức tương tác tinh tế. Ở đây, tác giả đào sâu vào giao tiếp, nghĩa bóng, nghĩa ám chỉ hoặc nghĩa tinh tế của ngôn từ, và cách sử dụng ngôn từ làm sao để giao tiếp hiệu quả hơn. Phần này cũng tập trung vào giao tiếp phi ngôn ngữ, một loại hình giao tiếp, như bạn sẽ thấy, thậm chí còn quan trọng hơn giao tiếp thông qua ngôn ngữ.

Tiếp đến là chủ đề Thay đổi hành vi – Thành phần cơ bản của NLP. Đây là trọng tâm của cuốn sách, giúp bạn khám phá cách thay đổi hành vi và phản xạ của mình sao cho đạt được kết quả tốt hơn, đó cũng chính là phấn cốt yếu nhất của NLP. Ở mỗi chủ đề, bạn sẽ biết được vì sao chúng có ích cho bạn, cũng như biết thêm những thông tin có liên quan, cùng cách sử dụng chúng hiệu quả.

Phần cuối mang nội dung Làm thế nào để hiểu thấu đáo hơn về bản thân và người khác. Phần này nói về cách thức giúp bạn hiểu về mình rõ hơn, hiểu người khác đúng hơn, và ở phần này cũng có một bản tóm tắt về cách ứng dụng thông tin chứa đựng trong cuốn sách này.

Cuối cùng, là phụ lục gồm vài lời ngắn gọn về một số chủ đề NLP không được đề cập trong cuốn sách này cùng Thư mục tham khảo.

ung dung thanh cong nlp hinh anh 2

Một cuốn sách được rất nhiều độc giá nhìn nhận và lựa chọn đặt mua về trên kệ sách !

Còn nữa…. Rất đáng đọc!!!

Điều đặc biệt ở Ứng dụng thành công NLP là tất cả các chương trong sách đều có các bài tập, lời khuyên, ví dụ thực tế về cách sử dụng các kỹ thuật NLP, cho tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống: kinh doanh/làm việc, các mối quan hệ, huấn luyện/khai vấn, giáo dục thể chất và sức khỏe. Tên riêng (và thỉnh thoảng cả giới tính) của người được nêu trong các ví dụ đã được tác giả thay đổi để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.

Giống với một cuốn sách thực hành thực tế, trong cuốn sách này có rất nhiều bài tập và để giúp bạn tăng trưởng kỹ năng và kiến thức sử dụng những kỹ thuật hiệu suất cao cho bản thân, những quy trình này được lý giải theo từng bước dễ hiểu và dễ thực hành thực tế. Sẽ có ích hơn khi bạn đọc chậm và kỹ, thậm chí còn cần phải đọc đi đọc lại những quy trình và kỹ thuật hoặc tìm hiểu thêm lại một lần nữa khi làm bài tập .

Nếu bạn chưa biết cách ứng dụng NLP trong cuộc sống và trong chính công việc của mình. Bạn nhất định phải đặt mua ngay cuốn Ứng dụng thành công NLP này! Vậy nheng!

Mãi yêu ,

Thông tin chi tiết sách Ứng dụng thành công NLP để Đạt được những gì bạn muốn!

  • Công ty phát hành:    Saigon Books
  • Nhà xuất bản:             NXB Thế Giới
  • Kích thước:                 16 x 24 cm
  • Tác giả:                        Jeremy Lazarus
  • Loại bìa:                      Bìa mềm
  • Số trang:                      255
  • Ngày xuất bản:           06-2017
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận