Tổng hợp 6 xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017 – Toc Nam Dep

Xu hướng mẫu tóc nam không còn quá xa lạ gì đối với mỗi chúng ta ngày nay. Hôm nay Tóc Nam Đẹp “2Vee Hair Station” sẽ điểm qua những xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017 này nhé!

Messy Undercut

Khác với kiểu undercut cổ xưa yêu thích sự chải chuốt một cách cứng ngắc, kiểu tóc này lại yên cầu một sự phóng khoáng và bụi bặm bụi bờ hơn. Mang hơi hướng của kiểu đầu quiff và slickback, đem đến một điểm nhấn để những bạn hoàn toàn có thể chứng minh và khẳng định được đậm chất ngầu cộng với gu nghệ thuật và thẩm mỹ theo phong thái Nước Hàn lịch sự với măng tô chất chơi cho mùa đông hay những kiểu sơ mi “ hoa hòe ” cho mùa hè đều rất ổn đấy. Yếu tố góp thêm phần giúp kiểu tóc này trông thật thời trang và phong trần chính là nhờ được tạo kiểu với những loại gel mềm hoặc wax có độ giữ nếp thấp sẽ giúp mái tóc có những lọn tóc nhỏ rơi xuống sẽ đem lại độ tự nhiên nhất cho mái tóc đấy.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

Two block wavy

Kiểu tóc này sẽ rất tương thích với những bạn có khuôn mặt vuông và hơi thô một cảm xúc thướt tha và hài hòa hơn với những lọn tóc xoăn nhẹ tạo nên độ sóng và bồng bềnh cho tổng thể và toàn diện kiểu tóc. Nó cũng không phải “ bảo trì ” một cách tiếp tục như những kiểu tóc cắt sát hai bên. Việc tạo kiểu cũng rất đơn thuần, chỉ với những động tác đơn thuần để tạo độ rối phía trên đỉnh và những mẫu sản phẩm tạo kiểu như sáp mềm là đã rất ổn rồi.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

Layer vuốt rối

Đây chỉ đơn thuần là một kiểu tóc bám không hơn không kém và được tỉa layer rất thông thường. Nhưng điểm làm ra sự độc lạ và độc lạ cho nó chính là việc tạo kiểu một cách rất ngẫu hứng theo kiểu freestyle nhưng ẩn trong đó lại là một sự lộn xộn có chủ đích làm cho kiểu tóc có một tổng thể và toàn diện rất hòa hợp như lúc mới ngủ dậy vậy. Nhưng những kiểu tóc thế này thường khá kén khuôn mặt và tầm vóc.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

Tóc tỉa layer dài

Với những bạn đã chán tóc ngắn hay những kiểu undercut, pompaduor hay side part và đang có dự tính nuôi dài thì đây là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Mang âm hưởng của những năm 1970, thời hoàng kim của Rock and Roll. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có khuôn mặt hơi dài và xương, đem lại sự hòa giải và một toàn diện và tổng thể đẹp cho khuôn mặt của bạn. Với những loại wax hay gel giữ nếp mềm sẽ đem lại cho kiểu tóc một sự tự nhiên và một sự hấp dẫn ánh nhìn của người đối lập đấy.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

Undercut Quiff

Mẫu tóc nam này đã có nhã nhặn từ khá lâu rồi nhưng độ hot của nó thì chưa khi nào là giảm đi vì kiểu tóc này tương thích với phần nhiều tổng thể khuôn mặt. Với độ dài tóc ở trên khoảng chừng 7 cm sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu một cách thuận tiện nhiều kiểu tóc trong đó có quiff.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

Side part wavy ( kiểu cuối )

Bạn đang tìm một kiểu tóc lãng tử và có phần bụi bờ ? Wavy side part là của bạn 😉 Với những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ sẽ mang lại một vẻ bên ngoài cực soái ca cho bạn đấy, cộng thêm phong thái và gu thời trang mang đậm chất Nước Hàn sẽ giúp bạn thực sự điển hình nổi bật giữa đám đông.

xu hướng mẫu tóc nam đẹp cho năm 2017

TEAM 2VEE 2 vee or not 2 vee

Đánh giá :

[Total: 0 Average: 0]

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận