7 Cách đội mũ len đẹp cho nam theo khuôn mặt và kiểu tóc phong cách nhất – Zerdio

Mùa lạnh đến rồi, các chàng trai cũng cần sắm chiếc mũ len giữ ấm cho mình thôi. Đây là món đồ vừa giữ ấm cực kì tốt mà phối đồ vẫn cực chất đó nha. Các bạn nam đã biết ” cách đội mũ len đẹp cho nam chưa?” Tìm hiểu thêm về mũ len nam thời trang và cách sử dụng mũ len đúng cách cùng với thương hiệu ZERDIO nhé!

Mũ len nam thời trang là gì?

Nón len nam là một loại nón mềm, linh động và không vành. Được tạo nên từ vật liệu len mềm nhằm mục đích ship hàng công dụng giữ ấm mà chiếc nón này đảm nhiệm, và được sử dụng rất nhiều vào mùa đông như một món thời trang ứng dụng .

cách đội mũ len đẹp cho nam (2)

Với sự đa dạng trong việc xây dựng phong cách thời trang, mũ len nam thời trang cũng được tận dụng như một món phụ kiện, đem lại một cảm giác năng động, thoải mái mà ít loại nón nào khác có thể làm được. Có rất nhiều loại mũ len đi cùng với những cách đội mũ len đẹp cho nam khác nhau.

đội mũ len nam sao cho đẹp
Từ phong thái dài rộng cho đến vừa khít ôm sát, mũ len nam hạng sang đem lại sự phong phú về kích cỡ, vật liệu, hình dáng và đương nhiên, phong thái thời trang. Mũ len là một phụ kiện thời trang thiết yếu cho những bộ outfit màu đông. Không chỉ có công dụng giữ ấm phần đầu và phần tai, bảo vệ mái tóc của bạn mà chiếc nón len còn là điểm nhấn phong thái cho tổng thể và toàn diện phục trang .

cách đội mũ len beanie nam

Xu hướng mũ len nam thời trang

cách đội mũ len nam đẹp
Khi mùa đông gió lạnh tràn về là khoảng chừng thời hạn thích hợp cho bạn diện thêm những phong thái thời trang xứ lạnh như Nước Hàn, Châu Âu …. mà lâu nay đã được thấy các diễn viên, ngôi sao 5 cánh mix đồ trên phim ảnh, hay báo chí truyền thông. Tuy nhiên bên cạnh việc làm đẹp, giữ ấm vẫn là một việc quan trọng .
Bạn có chắc như đinh rằng những chiếc áo, quần thôi đã đủ giữ ấm ? Thật là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ những chiếc mũ len đấy ! Đây hứa hẹn sẽ là phụ kiện giữ ấm cho mùa đông mà các cô gái hay chàng trai đều không nên thiếu .
cách đội nón len đẹp cho nam
Mũ len mặc dầu phổ cập hơn dành cho phái đẹp, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như các chàng trai không biết sử dụng mũ len nam vừa để giữ ấm vào mùa đông vừa như 1 phụ kiện thời trang gây ấn tượng do đó các bạn nam chỉ cần biết thêm cách đội mũ len đẹp cho nam là đã sỡ hữu ngay một item xịn xò cho mùa đông rồi đấy .

cách đội mũ len đẹp cho nam (1)

Mũ len không chỉ dành riêng cho các bạn nữ, trên thị trường lúc bấy giờ rất phong phú về mẫu mã và sắc tố cho các bạn nam lựa chọn. Các nhà phong cách thiết kế cũng rất chăm sóc đến nhu yếu mặc đẹp và sức khoẻ của phái mạnh. Thật đáng buồn, khi những người trụ cột mái ấm gia đình lại không biết giữ gìn sức khoẻ của mình đặc biệt quan trọng là trong thời tiết lạnh giá như mùa đông này. Đừng khi nào xem thường sức khoẻ của mình nhé các chàng trai .
cách đội mũ len đẹp cho nam

Các bạn nam thường nghĩ đơn giản rằng, chỉ cần đội mũ lên là xong nhưng thực chất để toạ nên một phong cách riêng về thời trang cho bản thân cần phải chú ý đến cách đội mũ len đẹp cho nam để tạo nên những màu sắc riêng biệt trong mắt mọi người đặc biệt là phái nữ.

Nhằm mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích về cách đội mũ len đẹp cho nam và cách phối đồ với mũ len nam tạo phong cách chuẩn men. ZERDIO gửi đến cho bạn bài viết này.

cách đội nón len đẹp cho nam

Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách đội mũ len đẹp cho nam sau đây nhé.

Cách đội mũ len đẹp cho nam dựa vào kiểu tóc

Để có cách đội mũ len đẹp cho nam phù hợp nhất, các chàng trai cần căn cứ vào kiểu tóc của mình. Tóc của nam giới có độ dài độ ngắn khác nhau và bạn có thể lựa chọn dựa theo những gợi ý sau:

Cách đội mũ len dành cho nam giới tóc ngắn

Mũ len nam
Không thể phủ nhận độ dài của kiểu tóc sẽ ảnh hưởng tác động không nhỏ đến việc chọn mẫu mã mũ len và cách đội mũ len đẹp cho nam. Với những chàng trai có mái tóc ngắn không nên chọn những chiếc mũ len quá lớn hay có vành và trùm hết lên đầu bởi điều đó sẽ che hết tóc của bạn và còn khiến bạn trông hơi luộm thuộm .
tóc ngắn đội mũ len nào

Với kiểu tóc này, bạn nên chọn cho mình 1 chiếc mũ len beanie nhỏ gọn và ôm sát vào đầu sẽ tạo nên phong cách lịch lãm cho bạn đấy. Bên cạnh đó, mũ len cũng phải có đường đan mảnh, không được quá dày nhé.

Cách đội mũ len cho nam giới tóc xoăn

cách đội mũ len nam

Nếu để bình thường, mái tóc xoăn sẽ luôn tạo cảm giác bồng bềnh và tóc thật dày. Những chàng trai sở hữu mái tóc xoăn nên chọn mua mũ len nam đẹp có dáng rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dáng mũ len rộng sẽ ôm gọn những lọn tóc xoăn của bạn để bạn trông gọn gàng hơn.

nam tóc xoăn đội mũ gì
Mũ len chóp cao cũng rất thích hợp với kiểu tóc xoăn bởi khi đội mũ sẽ giữ được dáng đứng chứ không bị ngã ngửa ra sau. Tất nhiên khi đội mũ len bạn hãy thả 1 vài lọn tóc xoăn trước trán nhé, khi ấy bạn sẽ sỡ hữu một cách đội có sức hút và gây ấn tượng mạnh với bất kể cô gái nào bởi vẻ phong trần và lãng tử của mình .

Cách đội mũ len cho nam giới tóc dài

cách đội nón len nam
Không ít phái mạnh có sở trường thích nghi nuôi tóc dài và điều này đang càng thông dụng, trở thành khuynh hướng. Những chàng trai thích sự phá cách, có 1 chút phóng khoáng và táo bạo sẽ rất ưu thích nuôi tóc dài. Sẽ thật tuyệt khi bạn tích hợp mái tóc dài này với 1 chiếc nón len nam đẹp. Trong mùa đông lạnh lẽo, mũ len không chỉ giúp giữ ấm mà còn giúp tôn lên sự đặc biệt quan trọng, ấn tượng của bạn cùng mái tóc dài .
cách đội mũ len cho nam tóc dài
Bạn hãy thử đội 1 chiếc mũ len hơi ngả về sau để lộ ra khuôn mặt của bạn sẽ thực sự hợp với kiểu tóc dài đấy. Một mái tóc dài sẽ tạo nên một cách đội mũ len đẹp cho nam khá là lạ mắt và ấn tượng đấy. Sự khác lạ cũng là một điểm tạo ra sự phong thái riêng với cách đội nón len đẹp cho nam này đấy .

Cách đội nón len đẹp cho nam giới theo khuôn mặt

via GIPHY
Một trong những cách đội nón len đẹp cho phái mạnh không hề bỏ lỡ chính là dựa vào khuôn mặt của bạn. Trước khi chọn nón len nam bạn hãy xem xét và bảo vệ nó tương thích với khuôn mặt của mình nhé .

Cách đội nón len nam có khuôn mặt góc cạnh

cách đội mũ len nam mặt vuông
Một chàng trai có khuôn mặt góc cạnh sẽ thực sự can đảm và mạnh mẽ và nam tính mạnh mẽ. Một chiếc mũ len beanie hiphop sẽ không tồi để bạn phối hợp cùng 1 bộ đồ bụi bờ, đơn thuần đâu nhé. Chiếc mũ len này sẽ càng tôn lên vẻ ấn tượng và can đảm và mạnh mẽ của bạn .
Cách đội mũ len đẹp cho nam mặt vuông

Cách đội đối với nam giới có khuôn mặt tròn

cách đội mũ len đẹp cho nam mặt tròn
Những chàng trai mang vẻ đẹp thư sinh, vẻ đẹp của soái ca Nước Hàn sẽ có khuôn mặt tròn và làn da búng ra sữa. Nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt này hãy chọn 1 chiếc mũ len có chóp cao để giúp khuôn mặt dài hơn và nam tính mạnh mẽ hơn nhé .

Cách đội với nam giới có khuôn mặt trái xoan

cách đội nón len nam đẹp cho mặt trái xoan
Theo ý niệm về nét đẹp của Đông Á, gương mặt trái xoan luôn là khuôn mặt chuẩn mực và đẹp nhất. Thật tuyệt khi khuôn mặt này vô cùng dễ tính và hoàn toàn có thể phối hợp với bất kể mẫu mã mũ nào cũng đều đẹp cả .
cách đội nón len đẹp cho nam mặt trái xoan
Tất nhiên để phô ra hết lợi thế về khuôn mặt của mình, bạn hãy chọn 1 chiếc mũ len beanie ngắn, bảo vệ nhỏ gọn không bị che đi khuôn mặt của bạn nhé .

Cách đội với nam giới có khuôn mặt dài

Để tăng thêm vẻ ấn tượng hãy chọn mũ len có chóp cao và ôm sát đầu, chiếc mũ len kiểu này sẽ giúp khuôn mặt của bạn hài hòa hơn và nghệ thuật và thẩm mỹ hơn .
mũ len nam đẹp
Với những chiếc mũ len, phái mạnh hoàn toàn có thể phối đồ và tạo ra rất nhiều phong thái khác nhau từ lãng tử, bụi bặm bụi bờ, lịch sự đến thư sinh, soái ca … Không chỉ giúp giữ ấm cho khung hình mà còn có giá trị thời trang cao, vậy tại sao bạn không sắm ngay cho mình những mẫu mũ len đẹp khác nhau trong tủ đồ để thuận tiện phối đồ khi cần đến nhỉ .

cách đội nón len beanie nam đẹp (2)

Một số mũ len nam nổi bật đang kinh doanh tại ZERDIO mời bạn tham khảo:

Mũ len sinh ra không phải chỉ dành cho chị em, nam giới đội mũ len cũng đẹp và ấn tượng vô cùng. Bạn chỉ cần lưu ý cách chọn mũ len nam cũng như cách đội mũ len đẹp cho nam để phù hợp với khuôn mặt và phong cách của chính mình.

Nếu bạn tự tin và gu thời trang của mình, bạn có thể phối đồ hay thử 1 cách đội khác những cách đội được ZERDIO chia sẻ trên đây và biết đâu chính bạn sẽ là người dẫn đầu 1 xu hướng về cách đội mũ len mới mẻ hơn nhé!

Chúc bạn thành công xuất sắc !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận