Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không?

Một trong những ảnh hưởng tác động rõ ràng của dịch Covid-19 là việc những hàng quán phải trong thời điểm tạm thời đóng cửa. Điều này khiến cho những Fan Hâm mộ ẩm thực ăn uống nói chung, đặc biệt quan trọng là những ” con nghiện trà sữa ” nói riêng cảm thấy rất luyến tiếc. Thế nhưng ” trong cái khó, ló cái khôn “, dân tình cũng nghĩ ra đủ những món ăn khác nhau hoàn toàn có thể tự làm tại nhà cũng như ” săn lùng ” những loại sản phẩm thay thế sửa chữa trong thời điểm tạm thời những món đồ ăn ngoài hàng. Và cũng từ đó mà ” cơn sốt ” trà sữa trân châu tự pha đã sinh ra .Dạo một vòng những trang mạng xã hội gần đây, tất cả chúng ta sẽ thấy không ít những bài đăng trình làng, review những loại trà sữa trân châu tự pha tại nhà với mức giá phải chăng mà mùi vị được cho là không hề kém cạnh trà sữa ngoài hàng .Đó là những ” lời đồn ” về những loại trà sữa này, thế nhưng thực sự thì có được như vậy hay không ? Mua loại trà sữa này có ” đáng đồng xu tiền bát gạo ” ? Hãy xem ngay màn review thật nhất về những loại trà sữa này nhé !

Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không?

1. Trà sữa Wings

Đây được xem là loại trà sữa tự pha hot nhất nhì mạng xã hội trong thời hạn gần đây với 2 mùi vị được nhiều người từng thử là hồng trà sữa và nhài sữa. Trong đó, trà sữa Wings vị hồng trà với chiếc hộp màu xanh có vẻ như ” chiếm sóng ” mạng xã hội nhiều hơn cả .Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không? - Ảnh 3.Trong mỗi hộp trà sữa Wings sẽ có 5 set, tương tự với 5 cốc. Mỗi set này gồm có gói trà sữa, gói nước đường và gói trân châu trắng. Ngoài ra, bên trong hộp còn kèm theo một chiếc cốc giấy nhỏ có định lượng là 100 ml, dùng để đong nước khi pha, giúp cho mùi vị được đúng chuẩn nhất, thơm ngon nhất theo hướng dẫn của nhà phân phối .Các bước pha 1 cốc trà này được in rõ trên vỏ hộp, rất dễ hiểu và dễ thực thi : Đầu tiên bạn đổ trà vào cốc, thêm 100 ml nước nóng, khuấy đều rồi cho gói nước đường, thêm đá, thêm gói trân châu là xong. Khá thuận tiện để có ngay 1 cốc trà sữa đúng không ?Xét về cảm quan, hoàn toàn có thể thấy rằng màu trà rất chân thực, không khác trà sữa mua ngoài hàng là mấy. Trân châu trắng tuy có hơi ít, nhưng ở mức giá 13 k / cốc thì cũng tạm coi là hài hòa và hợp lý. Điều gây giật mình nhất có lẽ rằng chính là mùi vị của trà sữa bởi nó không hề thua kém trà sữa mua ngoài hàng. Mùi trà đậm, rõ ràng, thuận tiện cảm nhận được ngay. Những hạt trân châu trắng mang lại cảm xúc thân quen như khi order trà sữa ở hàng, ăn giòn sần sật, rất vui mừng .

Giá mỗi hộp trà sữa Wings như vậy là 65k (tương đương 13k/set, mỗi set pha được 1 cốc). Hiện nay, sản phẩm này có bán ở một số hệ thống siêu thị hoặc các ứng dụng giao hàng trực tuyến hoặc bán online trên mạng xã hội…

Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không? - Ảnh 6.

2. Trà sữa Hillway

Trà sữa tự pha Hillway thật ra đã xuất hiện trên thị trường khá lâu rồi, tuy nhiên thời hạn gần đây, cùng với ” cơn sốt ” trà sữa tự pha mùa giãn cách thì rất nhiều người mới thử uống .Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không? - Ảnh 7.Loại này thì chỉ có 2 gói trong mỗi set thôi, đó là gói trà và gói trân châu. Cách pha cũng không độc lạ là mấy, tất cả chúng ta sẽ đổ trà vào cốc, thêm 50 ml nước nóng ( vì không có cốc đong nên phải tự định lượng ), sau đó khuấy đều, thêm đá rồi đổ gói trân châu vào. So với trà sữa Wing thì mỗi cốc Hillway sẽ hơi ít hơn một chút ít, nếu thêm nhiều nước hơn sẽ khiến trà sữa bị nhạt đi bớt .Trà của Hillway thì béo ngậy vị sữa hơn một chút ít, màu cũng nhạt hơn, tuy nhiên mùi sữa cũng không át mùi trà mà vẫn cảm nhận được mùi vị trà dịu nhẹ. Trân châu theo như hình quảng cáo là trân châu đen, tuy nhiên không phải loại dẻo như tất cả chúng ta hay mua ngoài hàng. Nó cũng giòn giòn sần sật như trân châu trắng, chỉ khác là màu cam đậm, khá giống với màu của trân châu hoàng kim. Dù ăn trâu châu có hơi khác so với tưởng tượng nhưng vẫn ngon và nhìn cũng thích mắt .

Ngoài hương vị trà truyền thống, trà sữa Hillway còn có thêm các lựa chọn khác là trà sữa dâu, trà sữa xoài. Mỗi hộp này có giá 35k – 50k tuỳ nơi bán. Như vậy, tính ra thì mỗi cốc trà sữa này có giá chỉ khoảng 7k – 10k mà thôi. Tương tự như các loại trà sữa tự pha khác, bạn có thể dễ dàng mua được ở một số hệ thống siêu thị, ứng dụng giao hàng trực tuyến hoặc bán online trên mạng.

Kiểm chứng lời đồn về loại trà sữa trân châu tự pha HOT nhất mùa dịch: Có thật sự ngon và đáng tiền không? - Ảnh 10.Với 2 loại trà sữa này, mỗi loại lại có điểm rực rỡ riêng, nhưng đều có mùi vị khá ổn. Xét về cả mùi vị cũng như giá tiền, độ thông dụng thì hoàn toàn có thể chấm mỗi loại đều được 8/10 điểm. Mùa giãn cách mà thèm trà sữa thì bạn hoàn toàn có thể thử nhé !

*Lưu ý: Những đánh giá trên là cảm nhận của cá nhân người viết. Bạn có thể thử và chia sẻ thêm các cảm nhận riêng của mình nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận