Mách bạn phối áo sơ mi với quần ống rộng và muôn vàn phong cách độc đáo khác

Quần ống rộng những năm gần đây đã trở thành một xu hướng thời trang mới. Dưới đây chúng tôi sẽm mách bạn phối áo sơ mi với quần ống rộng và muôn vàn phong cách độc đáo khác.

Phối áo sơ mi với quần ống rộng

Phối áo sơ mi xẻ chữ V với quần ống rộng

Một set đồ khiến bao trái tim rụng rời cho những cô gái có lợi thế vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên cũng cần lựa chọn mức độ xẻ của áo để tránh gây phản cảm nhé. Nếu như vào thời tiết se lạnh, bạn cứ tự do diện chúng và chỉ cần một chiếc áo khoác dài, đôi boot là trọn vẹn siêu chất rồi nhé !

Cách Phối đồ với Quần Culottes + áo sơ mi

Phoi-ao-so-mi-tre-trungXem ngay : Mặc gì bên trong áo mỏng dính để không gây phản cảm giờ đây ? để biết phối đồ cho đẹp

Áo sơ mi cũng là một lựa chọn phổ biến để mix match cùng quần ống rộng, nhất là đối với các chị em văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm bởi set đồ vô cùng giản dị mà lại lịch sự. Với những nàng đề cao tính đơn giản, lịch thiệp thì mẹo phối đồ cho nữ này là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Nếu nơi thao tác của bạn có một văn hóa truyền thống tự do, thì sự phối hợp giữa quần culottes và áo sơ mi sẽ khiến bạn lịch sự cả tuần. Đừng quên sơ vin lại nếu bạn muốn mình trông ngăn nắp hơn nhé, bởi lẽ quần lửng ống rộng đã có phong cách thiết kế to rồi .

Những cách phối đồ khác

Cách Phối đồ với Quần Culottes + Áo Sát Nách

Đối với khí hậu mùa hè thì bạn hãy thử ngay cho mình sự tích hợp giữa áo sát nách và quần ống rộng nhé. Kết hợp cùng quần culottes sẽ giúp set đồ của bạn trông mới mẻ và lạ mắt và lịch sự hơn. Với kiểu quần dáng suông rộng, khi phối quần culottes và áo sát nách sẽ tạo ra sự hòa giải cân đối. Thêm vào đó bạn cũng không kém phần lịch sự và quyến rũ đâu nhé !

Quần Culottes với áo phông thun form rộng

Trong mọi thực trạng thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể vận dụng phong thái này cho bản thân. Đi dạo phố thì chọn sneaker, đến cơ quan hay gặp đối tác chiến lược thì diện ngay một đôi cao gót, trông bạn vẫn ăn khớp với mọi khoảng trống đấy .
Điểm quan tâm trong set đồ này tích hợp hài hòa sắc tố của áo và quần, bạn không nên chọn hai sắc tố tương phản nhau sẽ gây cảm xúc rối mắt, cách tốt nhất là chọn cùng tông màu với nhau để tạo cái nhìn hài hòa hơn. Bạn hãy chọn tone trung tính nếu như mình mũm mĩm nhé !

Quần ống rộng nữ với sơ mi voan hoa

Nếu hỏi rằng mẫu áo kiểu nào sẽ là bộ đôi cạ cứng của culottes, thì câu trả lời chính là áo sơ mi voan hoa. Quần ống rộng chấm gót phối cùng sơ mi hoa, áo khoác dáng dài giúp bạn kéo dài đôi chân của mình và trông thanh lịch hơn rất nhiều. Họa tiết nhí sẽ phù hợp với phong cách này của bạn hơn đó nhé!

Quần ống rộng nữ với áo len mỏng dính

Áo len là item thời thượng mà bất kể cô gái nào cũng muốn có dịp để mặc, với khí hậu của Nước Ta, hẳn sẽ ít dịp có thể diện được những mẫu len dài dày, nhưng phải vì thế mà nàng bỏ lỡ món item này nhé. Với những ngày thời tiết thoáng mát hoặc se lạnh, một chiếc áo len mỏng mảnh bó sát cùng áo blazer và quần ống rộng cùng tông màu sẽ khiến bạn trông thật sang chảnh và cool ngầu ở mọi sự kiện. Các sao Hàn rất ưa thích phong thái này đó nhé !

Quần ống rộng với áo peplum

Phoi-ao-peplum-che-khuyet-diemClick ngay : phối áo sơ mi trắng để có cách phối đẹp nhất
Áo peplum là vũ khí rất được lòng những chị em bạn gái, với mẫu mã mang hơi hướng của phụ nữ phương tây, peplum lúc bấy giờ đã được cách điệu hóa rất nhiều để tương thích với phong thái văn minh. Bạn sẽ có được một bờ vai thọn gọn, nếu chiếm hữu vòng 2 hơi lớn thì thì phong cách thiết kế peplum sẽ giúp bạn che giấu tuyệt vời đó nhé !
Với kiểu phối đồ này, sự đồng điệu về sắc tố vô cùng quan trọng, bạn bên chọn quần áo có cùng tông màu hoặc tương phản nhau, nhưng tránh những gam màu chói sáng. Đôi chân của bạn sẽ dài hơn nếu như bạn mix cùng với giày cao gót đó nhé !

Trên đây là phối áo sơ mi với quần ống rộng và muôn vàn phong cách độc đáo khác. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận