Valentino Việt Nam – Giá Túi Valentino Chính Hãng | Khuyến Mãi Tháng 1/2022

Túi Valentino

Túi Valentino Creations

Năm 1928, nhà phong cách thiết kế nữ Regolino Candelora trình làng trước công chúng những phát minh sáng tạo mới lạ và độc lạ của mình trong bộ sưu tập túi xách và giày dép ” Valentino Creations ” tại kinh đô thời trang Ý. Ngay lập tức, thời trang Valentino Creations gây được sự chú ý quan tâm và nhìn nhận cao từ giới quý tộc và thượng lưu ở đây.

Chỉ trong vòng vài năm, Valentino Creations đã thâm nhập toàn bộ thị trường thời trang châu Âu và khắp nơi trên thế giới. Năm 1985, Battaglia Fulvio, hiện là giám đốc thiết kế của nhãn hàng này, với năng lực thiết kế và kinh doanh kỳ diệu đã đưa nhãn hàng trở thành “nhãn hàng ưu tú nhất trong những nhãn hàng ưu tú” của thời trang cao cấp với chất lượng luôn đánh giá là “second to none” có nghĩa là không chịu thua ai.

Năm 1999, Valentino Creations có mặt tại Malaysia và tiếp theo đó các sản phẩm Valentino Creations có mặt tại các nước châu Á khác. Tất cả các sản phẩm của nhãn hàng này đều được sản xuất trong những nhà máy tối tân nhất với chất lượng hoàn hảo. Lĩnh vực kinh doanh chính hiện nay của Valentino Creations bao gồm: các loại quần tây, áo sơ mi, áo thun, thắt lưng, giày dép cho nam, túi xách, giày dép cho nữ.

Túi xách nữ Valentino Creations

Sở hữu những gam màu pastel ngọt ngào hay những gam màu nóng tươi tắn cùng dáng túi trưởng thành, túi xách Valentino Creations là một phụ kiện không hề thiếu của những cô nàng yêu dấu sự dịu dàng êm ả và lịch sự. Mẫu túi có size to vừa phải, đủ khoảng trống để bạn tự do đựng những đồ vật cá thể từ son môi, điện thoại cảm ứng, sách vở cá thể quan trọng. Chất liệu da hạng sang được tinh lọc kỹ càng, đường may tinh xảo, sạch sẽ và đẹp mắt từng chi tiết cụ thể giúp loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền lâu dài và trở thành mẫu sản phẩm thời trang hạng sang. Mỗi mẫu sản phẩm đều là sự kết tinh cảm hứng phát minh sáng tạo đậm chất Á Đông, có kích cỡ, mẫu mã tương thích với sở trường thích nghi và tầm vóc người Việt. Valentino Creations lại một lần nữa khẳng định chắc chắn sự nỗ lực liên tục và thành công xuất sắc của mình khi kết hợp chất liệu, công nghệ tiên tiến, phong cách thiết kế đậm chất châu Âu với mong ước và thói quen sử dụng của người Nước Ta. Cùng iPrice mua ngay túi xách Valentino Creastions với những mẫu túi đeo chéo, xắc cầm tay, hay túi bản to chất lượng cao với giá khuyến mại, bạn sẽ quá bất ngờ với hiệu suất cao thời trang từ những chiếc túi mang lại, giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng tại nơi thao tác .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận