Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất

Có thể nói rằng áo khoác măng tô là một item vô cùng quen thuộc và không hề thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Với mẫu mã tân tiến, thời thượng, sang chảnh và chẳng hề kén người mặc, áo khoác măng tô chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho phái nữ trong những ngày trở gió. Vậy làm thế nào để diện áo khoác măng tô cho thật đẹp và tương thích với hình dáng khung hình cũng như mong ước của bản thân ? Nếu bạn cũng đang đắn đo thì hãy tìm hiểu thêm ngay top 10 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ cực trendy lại dễ vận dụng trong bài viết của Sakurafashion ngày ngày hôm nay bạn nhé .

1. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + ÁO LEN CỔ LỌ

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô nữ đẹp miễn chê là mix cùng áo len cổ lọ. Áo len cổ lọ với phong cách thiết kế độc lạ ở phần cổ sẽ tạo điểm nhấn cực tốt cho set đồ của bạn. Với cách mix này, không riêng gì giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông mà còn giúp bạn trở nên vô cùng thời trang, nhã nhặn đấy. Với set đồ này, các bạn hoàn toàn diện được đi học, đi làm, đi chơi đều vô cùng tương thích. Ngoài ra các bạn cũng hoàn toàn có thể sơ vin áo len hoặc cách điệu một chút ít bằng cách cho 50% gấu áo vào trong quần như vậy trông bạn sẽ tươi tắn và năng động hơn đấy .
Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất
Với set đồ áo khoác măng tô với áo len cổ lọ, mix cùng túi xách và đôi giày cao gót là siêu sang chảnh luôn

Các bạn cũng có thể lựa chọn áo khoác măng tô có họa tiết kẻ để tăng thêm sự trẻ trung cho bộ trang phục

2. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + ÁO SƠ MI + ÁO LEN CỔ TRÒN

Thêm một cách phối đồ cực dễ vận dụng lại hoàn toàn có thể hô biến giúp cho chiếc áo măng tô của bạn không còn trở nên nhàm chán nữa là phối hợp cùng áo sơ mi và áo len cổ tròn. Với công thức này các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi hay áo len cổ tròn cũ trong tủ đồ của mình vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí lại có được một set đồ siêu đẹp, siêu thời thượng. Ngoài ra khi mix áo khoác măng tô với sơ mi và áo len cổ tròn còn giúp các bạn trở nên văn minh hơn, thời trang hơn, tự tin mặc kệ mọi thực trạng như đi làm, đi chơi hay dạo phố. Với một công thức đa-zi-năng như này, còn chần chừ gì mà không note ngay lại vào sổ tay thời trang của mình phải không các nàng ?

Set đồ vừa trẻ trung lại vừa dễ mix

Set đồ này không hề kén người mặc một chút nào

3. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + ÁO HOODIE

Mới nghe thì có vẻ lạ tuy nhiên đây là một công thức hack tuổi cực đỉnh đấy. Việc bạn cần làm là chọn một chiếc áo măng tô trơn, đơn thuần và mix cùng chiếc áo hoodie, với công thức này không những giúp bạn khỏi phải lo ngại đến thời tiết mùa đông mà còn giúp cho các cô gái của Sakurafashion trở nên năng động, tươi tắn hơn rất nhiều. Các bạn cũng đừng lo vì sợ mặc như vậy sẽ bị to nhé, việc mix như vậy sẽ giúp cho bộ đồ của bạn tự nhiên hơn, toát lên vẻ phóng khoáng, năng động, với công thức này chỉ cần đi thêm đôi sneaker nữa thôi là chuẩn không cần chỉnh rồi .

Một sự kết hợp cực trẻ trung từ áo măng tô và áo hoodie

Diện xuống phố hay đi học, đi chơi đều hợp vô cùng

4. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + QUẦN CULOTTES

Một set đồ dành cho các cô nàng yêu quý sự tự do, phóng khoáng đây, công thức thần thánh áo khoác măng tô với quần culottes sẽ đem đến cho các cô gái của tất cả chúng ta sự tự do, tươi tắn, hack tuổi, hack dáng siêu đỉnh luôn. Với phong cách thiết kế dáng suông của quần culottes sẽ giúp nàng che khuyết điểm vòng hai hoặc vòng ba rất tốt. Ngoài ra với set đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện cùng sneaker hay giày cao gót đều vô cùng tương thích, đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cũng cực kỳ đẹp luôn nhé, thêm vài bức hình sống ảo là tha hồ trăm like với nghìn likes luôn đấy .

Cực sang chảnh và thanh lịch

Lựa chọn thêm tông màu sáng nữa là lên hình cực xinh luôn đấy

5. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + QUẦN DA

Mười điểm siêu ngầu cho set đồ áo khoác măng tô với quần da luôn nhé, đây là một công thức tạo nên sự điển hình nổi bật, ấn tượng cho người mặc. Chiếc quần da với mẫu mã ôm sát sẽ khoe được đường cong mà các chị em phụ nữ vẫn luôn tự hào. Hãy thử mix áo khoác măng tô với quần da, bạn sẽ có được set đồ cực kỳ điệu đàng và tân tiến mà bảo vệ xuống phố là điển hình nổi bật, lôi cuốn vạn ánh nhìn luôn .

Chất lừ với sự kết hợp của áo khoác măng tô với quần da

Mix cùng áo khoác có chiều dài trung bình cũng rất hợp lại có thể che khuyết điểm rất tốt

6. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + QUẦN JEANS

Đây là một công thức không còn mới lạ tuy nhiên vẫn là sự lựa chọn bảo đảm an toàn cho các cô nàng ưa thích sự đơn thuần. Đây cũng là một cách mix cực kỳ có ích, dễ vận dụng và diện được trong mọi thực trạng từ đi làm, đi học, đi chơi, đi shopping, … Tùy theo sở trường thích nghi các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quần jeans có dáng ôm, dáng vừa hoặc có cụ thể rách nát gấu để tạo thêm sự đậm cá tính, thêm đôi giày thể thao nữa là có một set đồ chuẩn style Hàn xẻng văn minh và tươi tắn rồi .

Set đồ mang phong cách đơn giản

Trẻ trung, năng động

7. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + QUẦN LEGGING

Để tạo nên sự gọn gàng cho bộ trang phục, các bạn có thể áp dụng công thức áo khoác măng tô mix cùng quần legging. Với cách phối đồ này sẽ giúp cho cơ thể người mặc trở nên thon thả và gọn gàng hơn. Quần legging không chỉ ấm áp mà khi kết hợp cùng áo khoác măng tô sẽ tạo ra cho các bạn một set đồ mang phong cách nữ tinh và đáng yêu, chuẩn styles được các cô gái Hàn ưa chuộng.

Quần legging khi kết hợp cùng áo khoác măng tô sẽ tạo ra một set đồ mang phong cách nữ tinh 

Ngoài legging đen cổ điển, các bạn cũng có thể mix cùng quần legging trắng

8. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + CHÂN VÁY

Một set đồ siêu xinh quy tụ đủ sự dịu dàng êm ả, thời thượng và tươi tắn cho các cô nàng đây, áo khoác măng tô khi mix cùng chân váy sẽ giúp cho các bạn khoe được đôi chân thon gọn, ngoài những nếu bạn chiếm hữu một vòng eo điệu đàng, các bạn cũng hoàn toàn có thể khôn khéo sơ vin áo vào trong váy để khoe ra những đường nét trên khung hình mình. Còn với những cô nàng không tự tin lắm với vòng eo của mình thì các bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những set chân váy có độ xòe nhất định, có đường ly ở eo để giúp che khuyết điểm. Một số dáng chân váy tương thích với áo măng tô mà các bạn hoàn toàn có thể thử như kiểu chân váy chữ A, tutu, bút chì, … Với set đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện cùng sneaker để tăng thêm sự tươi tắn cho bộ đồ. Còn nếu như thời tiết lạnh thì hãy chọn một đôi boots cao đến tận gối để không làm giảm đi độ trendy của phục trang bạn nhé .

Cá tính hơn khi mix cùng sneaker

Các bạn cũng có thể mix cùng chân váy dài xếp ly

9. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ GIẢ VÁY + THẮT LƯNG BẢN TO

Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí thời hạn, cũng như không muốn phanh áo ra thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo măng tô dáng dài giả váy để diện. Ngoài ra những chiếc áo măng tô nữ đa phần đều có form suông và rộng cho nên vì thế để giúp chiếc áo trở nên ngăn nắp hơn các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng bản to ngang eo để tạo điểm nhấn cho bộ phục trang. Với cách phối đồ này, vô hình dung chung vòng eo của bạn cũng sẽ trở nên thon gọn hơn, dù là eo to hay nhỏ thì đều hoàn toàn có thể diện được theo cách này. Một gợi ý nhỏ là nếu chiếc áo măng tô của bạn có màu trơn hay không có họa tiết thì bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu thắt lưng có sắc tố hoặc phong cách thiết kế thật nổi, độc và lạ để tạo ấn tượng can đảm và mạnh mẽ hơn cho phục trang nhé .

Mix cùng thắt lưng bản to sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn

Các bạn cũng có thể chọn thắt lưng cùng màu áo 

10. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + VÁY ĐẦM DÁNG DÀI

Với chiếc áo khoác măng tô, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mix cùng đầm len ôm dáng dài hoặc đầm dài có họa tiết hoa nhí .
Với cách phối đầm len cùng áo măng tô nữ, đây là công thức quen thuộc mà mọi cô gái đều hoàn toàn có thể vận dụng. Với cách phối này, các bạn hoàn toàn có thể bổ trợ nhiều loại phụ kiện như nón beret, khăn quàng hay túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho phục trang .
Với cách phối đầm dài có họa tiết hoa nhí cùng áo măng tô, đây là một công thức mà các bạn hoàn toàn có thể vận dụng khi đi du lịch hoặc đi chơi, đi dạo phố với bạn hữu vừa tự do lại vừa mơ mộng. Các bạn hãy lựa chọn những set váy maxi, có phần vải bồng bềnh để giúp bộ đồ trông quyến rũ, êm ả dịu dàng hơn. Nếu thời tiết lạnh thì cũng đừng lo, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mặc thêm một lớp tất quần bên trong để giữ ấm mà không hề làm mất đi vẻ đẹp của bộ phục trang .

Áo khoác dáng ngắn mix cùng váy hoa nhí cực xinh

Áo khoác măng tô mix cùng váy len cũng rất hợp và thanh lịch

11. ÁO KHOÁC MĂNG TÔ + ÁO CROPTOP

Thêm một cách phối đồ hết sức thú vị nữa mà các nàng cũng nên thử đó là mix áo khoác măng tô cùng áo croptop. Với bộ trang phục này bạn cũng có thể diện cùng quần jeans, quần culottes cũng đều ổn cả. Đây là một cách phối đồ dành cho những bạn ưa thích sự cá tính, khỏe khoắn, vừa thời trang lại vừa mang tính thể thao năng động. Sự kết hợp giữa croptop hay sport bra cùng áo khoác măng tô sẽ tạo nên một “combo” khoẻ khoắn với độ chất cực mạnh luôn đấy.

Áo măng tô nữ mix cùng croptop trông rất trẻ trung

Với set đồ này sẽ giúp cho người mặc trở nên khỏe khoắn hơn

12. DIỆN ĐỒ ĐỒNG NHẤT MÀU SẮC

Đây là một cách mix đồ tương thích với đi chơi, du lịch, đi chụp ảnh hay đi dự sự kiện. Đây là một cách phối đồ mới lạ, khi tích hợp áo măng tô nữ cùng item gì, các bạn hãy thử dùng một tông màu duy nhất. Đây là một cách phối đồ làm tăng hiệu suất cao thị giác rất tốt thế cho nên tương thích nhất là để dành cho các sự kiện bên ngoài, tham gia show chụp ảnh, ….

Với cách kết hợp này trông bạn chẳng khác gì fashionata thứ thiệt cả

Một số mẫu khác để các bạn tham khảo

Như vậy là Sakurafashion đã cung ứng xong cho các bạn top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất rồi đấy. Hi vọng với bài viết này, việc mix đồ với áo khoác măng tô sẽ không còn gây khó dễ các cô gái của tất cả chúng ta nữa nhé. Chúc các bạn thành công xuất sắc .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận