Pan Pacific Hanoi, Quận Ba Đình, Hà Nội – http://thoitrangviet247.com

Giờ nhận và trả phòng

Giờ nhận phòng: Từ 14:00
Giờ trả phòng: Trước 12:00

Vị trí
Pan Pacific Hanoi toạ lạc tại khu vực / thành phố Trúc Bạch.

khách sạn nằm cách Hanoi Train Street 2,25 km .

Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Chùa Trấn Quốc ở khoảng cách 0,4 km, và Seasons of Hanoi ở khoảng cách 0,81 km.

Thông tin về Pan Pacific Hanoi

Khách sạn này là lựa chọn tuyệt đối cho những kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của những cặp đôi. Quý khách hãy tận thưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Pan Pacific Hanoi
Pan Pacific Hanoi là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một thưởng thức xa hoa đầy mê hoặc trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để hành khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ .
Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Pan Pacific Hanoi phân phối không thiếu những dịch vụ và tiện lợi cung ứng mọi nhu yếu của hành khách và đồng nghiệp .

Dịch vụ thượng hạng song hành với hàng loạt tiện nghi phong phú sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm của một kỳ nghỉ viên mãn nhất.

Trung tâm thể dục của khách sạn là một trong những tiện lợi không hề bỏ lỡ khi lưu trú tại đây .
Hưởng thụ một ngày thư thái đầy mê hoặc tại hồ bơi dù hành khách đang du lịch một mình hay cùng người thân trong gia đình .
Nhận tặng thêm đặc biệt quan trọng dành cho những liệu pháp spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tinh tuý nhất giúp thư giãn giải trí niềm tin và làm tươi tắn khung hình .
Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng hành khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kể nhu yếu nào. Nếu cần giúp sức xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị tương hỗ hành khách .

Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Pan Pacific Hanoi chỉ dành riêng cho quý khách.

Sóng WiFi phủ khắp những khu vực chung của khách sạn được cho phép hành khách luôn liên kết với mái ấm gia đình và bè bạn .
Pan Pacific Hanoi là khách sạn chiếm hữu khá đầy đủ tiện lợi và dịch vụ xuất sắc theo đánh giá và nhận định của hầu hết khách lưu trú .
Tận hưởng thưởng thức lưu trú xa hoa đầy mê hoặc không đâu sánh bằng tại Pan Pacific Hanoi .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận