Tất tần tật các cách làm sạch đồ bằng da nhanh và hiệu quả

Giày da, túi da, ví da hay áo da… ai cũng biết làm sạch thật đơn giản. Nhưng làm sạch như thế nào cho đúng cách và không hại đến chất liệu da, bạn biết chưa? Với những vết bẩn cứng đầu, cách làm sạch của bạn có thực sự hiệu quả? Nếu bạn là người chuộng dùng đồ da thì hãy ‘update” ngay cho mình tất tần tật những cách làm sạch hiệu quả dưới đây:

1. Lau chùi thường xuyên bằng khăn khô

Với những vết bụi thường thì thì hãy siêng năng làm sạch chúng bằng việc dùng khăn khô lau nhẹ. Hạn chế dùng khăn ẩm bởi da thật hoàn toàn có thể thẩm thấu nước. Thường xuyên bị ẩm hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến độ bền của da. Cách làm sạch này bạn hoàn toàn có thể dùng bất kỳ khi nào để đồ da của mình luôn bóng sáng. Mang theo chiếc khăn trong túi là giải pháp rất hay để bạn hoàn toàn có thể tiếp tục chăm nom đồ da mình đang sử dụng .

2. Làm sạch bằng các chất tạo bọt

Xà bông hay dầu gội là những thứ hoàn toàn có thể làm sạch đồ da hiệu suất cao mà không hề ảnh hưởng tác động đến vật liệu da. Tất nhiên, không phải bạn chà trực tiếp những chất này lên mặt phẳng da mà hãy dùng qua khăn ấm. tạo được bọt trên khăn ấm và lau sạch như thể các vết bẩn sẽ đánh bay. Có thể bạn không biết, dùng dầu xả để làm sạch còn giúp cho đồ da bóng đẹp hơn rất nhiều .

Lau chùi thường xuyên bằng khăn khô

Lau chùi tiếp tục bằng khăn khô

3. Làm sạch bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Ngoài việc kinh nghiệm lựa Chọn Ví Da Nam, thắt lưng, tủi da bạn gái… Tùy từng chất liệu da mà bạn dùng ví dụ như da bò, da đà điểu hay da cá sấu mà có những dung dịch vệ sinh riêng. Những dung dịch chuyên dụng này sẽ giúp cho đồ da được bảo đảm về độ bền, mỗi khi vệ sinh.

Làm sạch bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Làm sạch bằng dung dịch vệ sinh chuyên sử dụng

4. Làm sạch đồ da bằng cồn

Cồn y tế có năng lực đánh bay vế bẩn rất hiệu suất cao. Tuy nhiên, nếu đồ chiếc áo da hay ví da của bạn không chuẩn về chất lượng cồn sẽ có những ảnh hưởng tác động xấu. Để chắc như đinh hiệu suất cao mà cồn mang lạn hãy thử một chấm nhỏ trên mặt phẳng da. Nếu năng lực làm sạch tốt và không gây hại gì thì đây sẽ là một cách rất đáng chăm sóc .

5. Làm sạch đồ da bằng giấy nhám và xi đánh giày

Nếu một ngày, chiếc túi da của bạn bị mốc lên, bạn sẽ làm gì ? Vứt đi ư ? Thật tiêu tốn lãng phí khi làm điều đó ? Lời khuyên cho bạn chính là, dùng một miếng vải sạch tẩm dầu thông mà chùi đi. Nếu vết mốc khá nghiêm trọng, hãy dùng giấy nhám chà sát lên vết mốc cho sạch. Sau khi chà sạch vết nhám, chỉ cần phủ lớp xi đánh giày lên trên là đồ da lại bóng đẹp như mới .

6. Làm sạch bằng sữa tươi

Nếu đồ da của bạn đã dùng lâu ngày khiến cho bề mặt bám nhiều bụi bẩn cộng với lớp da bị khô, hãy nghĩ đến sữa tươi. Chỉ cần dùng một miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh và đều lên mặt da. Sau đó lấy khăn khô lau sạch, đồ da sẽ mới và bóng ngay.

7. Làm sạch đồ da bằng dầu thông

Dầu thông có công dụng đẩy lùi vết mốc hiệu suất cao trên đồ da. Chỉ cần tẩm một chút ít dầu thông vào miếng giẻ, nhẹ nhàng lau lên mặt phẳng da là vết mốc sẽ từ từ biến mất. Ưu điểm của dầu thông là thơm và có năng lực đuổi côn trùng nhỏ tốt. Với những đôi giày da bạn sẽ không cần bận tâm đến mùi hôi. Đặc biệt, cất giữ đồ da ở đây cũng không cần lo gián hoặc mối mọt viếng thăm .

Nếu bạn đang có nhu cầu mau túi xách hãy tham khảo Những Mẫu Túi Xách Rẻ, Đẹp Du Xuân 2017

Làm sạch đồ da bằng dầu thông

Làm sạch đồ da bằng dầu thông

8. Làm sạch đồ da bằng vaseline

Với những vết bẩn thường thì, bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới vaseline. Chỉ cần lau sạch mặt phẳng đồ da, sau đó bôi trực tiếp vaseline lên. Dùng giẻ lau qua lau lại vài lần là đồ da sẽ đẹp như mới. Cách này nên tiếp tục được sử dụng, giống như một khâu là bảo trì cho quần áo, giày dép hay túi, ví bằng da .

9. Làm sạch đồ da bằng tẩy chì

Cách này được áp dụng dành cho những đồ bằng da lộn. Da lộn nhìn phong cách nhưng lại dễ bám bụi hoặc dễ xước. Trong trường hợp này chỉ cần dùng chiếc tẩy chì chà xát xung quanh, vết bẩn thì theo tẩy bong ra và rụng xuống. Đây là cách vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua khi dùng đồ da lộn.

 Làm sạch đồ da bằng dũa móng tay hoặc bàn chải

Làm sạch đồ da bằng dũa móng tay hoặc bàn chải

10. Làm sạch đồ da bằng dũa móng tay hoặc bàn chải

Bụi bẩn hay bùn đất bám lên bề mặt của da lộn sẽ khiến cho đôi giày da của bạn xấu đi trông thấy. Nhưng chỉ với chiếc bàn chải hay dũa móng tay chà nhẹ trên bè mặt là vết bẩn này sẽ biến mất nhanh chóng.
Với những cách này thì dùng đồ da trơn hay da lộn bàn đều có thể tự tin với những món đồ “sạch không tỳ vết” rồi nhé!

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận