Tư vấn bí quyết tự chế thuốc nhuộm vải màu đen đơn giản

Bí quyết tự chế thuốc nhuộm vải màu đen đơn thuần sau đây sẽ giúp bạn có những bộ quần áo như mới .Nhuộm vải màu đen là cách được nhiều người vận dụng để hoàn toàn có thể khiến quần áo cũ trở nên mới trở lại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết công thức tự chế thuốc nhuộm vải màu đen cũng như cách để màu nhuộm bền màu sắc lâu nhất hoàn toàn có thể. Chúng tôi sẽ mách cho những bạn những thủ pháp tự chế thuốc nhuộm vải màu đen đơn thuần. Hãy theo dõi và lưu vào nhé !

Cách tự chế thuốc nhuộm vải màu đen

Cách tự chế thuốc nhuộm vải màu đen Có nhiều cách để hoàn toàn có thể tự chế thuốc nhuộm vải màu đen. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thành phần từ vạn vật thiên nhiên để làm màu tuy nhiên cách làm này thường không giữ được vải có sắc tố lâu bền hơn. Thời gian bám màu thường thì chỉ được khoảng chừng 3 tháng .

Nếu bạn muốn màu đen được lâu thì hãy sử dụng mực đen hoặc nước nhuộm vải có bán rất nhiều tại các khu chợ dân sinh. Trong phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự chế thuốc nhuộm vải màu đen nhanh chóng tại nhà. Bạn chỉ cần khoảng 120 ml nước nhuộm cho mỗi lần nhuộm.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Cách nhuộm vải màu đen tại nhà

Có hai cách chính để nhuộm vải trở thành màu đen, tùy vào thời gian cũng như điều kiện bạn có thể chọn lựa cho mình một trong 2 phương pháp dưới đây.

Cách nhuộm vải thành màu đen thông thường

Chuẩn bị quần áo nhuộm đen

Làm ướt quần áo

Nhuộm vải thành màu đen

Phơi áo

Bảo quản quần áo sau nhuộm đen

Cách nhuộm vải thành màu đen dùng nước sôi

Khác với cách thông thường trên, cũng tự chế thuốc nhuộm vải màu đen nhưng với phương pháp dùng nước sôi thì vải của bạn sẽ mềm và mặc dễ chịu hơn rất nhiều.

Đun thuốc nhuộm

Nhuộm vải màu đen

Nhuộm vải màu đen Sau khi nước mực sôi thì bạn hãy thả quần, áo, vải cần nhuộm vào nồi nước mực. Nhớ thả nhẹ nhàng, đeo găng tay để tránh bị bỏng nhé. Sau khi thả vải vào thì hãy đun nhỏ lửa trong vòng 30 phút để thuốc nhuộm ngấm vào chất vải.

Phơi khô

Phơi khô Sau khi đã xong 30 phút đun mực với nước ấm, bạn hãy lấy vải ra, giặt lại bằng nước ấm ( chú ý quan tâm giặt bằng tay và nước không ) và đem phơi là triển khai xong cách nhuộm vải màu đen tại nhà rồi nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm

Mua đầm dạ hội sang trọng và quý phái

Mua đầm trễ vai sang trọng

Mua đầm xòe sang trọng

Lời kết

Trên đây là cách chế thuốc nhuộm vải màu đen. Rất đơn thuần phải không nào, hãy biến hóa cho những bộ quần áo cũ của mình như mới đi nào !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận