Tự may áo ngực thật mềm mại gợi cảm

Bạn không cần phải dùng đến những miếng mút độn phức tạp hay những kỹ thuật may vá khó khăn vất vả mà vẫn có những chiếc áo ngực xinh xắn đáng yêu và dễ thương .Những chiếc áo ngực ren, hoặc áo ngực mềm, không gọng, không mút đệm đang là những mẫu xu thế của phụ nữ trong thời đại mới, vì nó tôn vinh hình thể tự nhiên của người phụ nữ. Có thể, bạn vẫn còn gặp khó khăn vất vả khi tìm mua những chiêc áo ngực như thế này, hoặc vẫn còn ngại ngùng khi lựa chọn kiểu áo quyến rũ mỏng dính này tại các shop nội y. Vậy thì, tại sao không tự may cho mình một chiếc nhỉ ? May áo lót không hề khó như bạn tưởng, và loại sản phẩm triển khai xong thì vô cùng đáng yêu đấy .

1. Áo ngực buộc dây lưng

Trước khi làm quen với kiểu áo ngực ren siêu mỏng dính, có lẽ rằng tất cả chúng ta cứ “ làm quen ” trước với một kiểu áo ngực mỏng dính tựa như, với phần dây buộc linh động, quyến rũ, hoàn toàn có thể dùng để mặc kèm với các loại áo quây, váy dạ tiệc hở sống lưng .

Nguyên liệu áo ngực buộc dây lưng

nguyen-lieu-may-ao-nguc-buoc-day-lung

+ Vải: chất liệu tùy sở thích, nên chọn loại mịn mượt như lụa, bạn có thể tận dụng những chiếc khăn lụa cũ.

+ Duy ruy băng đồng màu+ Kim, chỉ, ghim cài, kéo .

Thực hiện may áo ngực buộc dây lưng

– Cắt một đoạn vải rộng khoảng chừng 10 cm, đủ dài để làm phần dây buộc sau sống lưng sao cho đủ vòng quanh ngực bạn và thắt nơ được .– Cắt bốn miếng vải vuông để làm phần cúp ngực ( mỗi bên 2 lớp ), canh sao cho size tương thích với ngực của bạn .cach-may-ao-nguc-buoc-day
– Cắt dây ruy băng làm phần quai vai áo. Hãy đo với dây quai áo ngực mà bạn đang mặc rồi cắt thừa ra khoảng chừng vài centimet– Đặt dây ruy băng vào giữa hai lớp vải vuông, chạy chéo qua hai góc của hình vuông vắn, dùng ghim cài cố định và thắt chặt lại rồi khâu hai cạnh hình vuông vắn giao nhau ở góc có dây ruy băng này. Khi lộn mặt phải ra, ta có một hình vuông vắn với hai cạnh đã được khâu vào nhau với dây ruy băng ở góc, hai cạnh còn lại để tự do .

– Ướm thử hình vuông vắn này lên ngực bạn với phần góc có quai ruy băng nằm hướng lên trên ( thành hình thoi ) rồi dùng bút để ghi lại đường cong của ngực. Đường cong này sẽ nối hai góc đối lập của hình vuông vắn .

– Khâu mũi thật thưa qua đường cong này, không thắt nút chỉ, rồi rút nhẹ hai đầu chỉ để đường may nhún lại, biến hình thoi thành hình cúp ngực. Tiếp tục ướm lên ngực và chỉnh cho thật vừa khít .

– Xếp hai miếng cúp ngực vào đúng vị trí đối sánh tương quan với khoảng cách của ngực, rồi đặt đoạn vải dài ( quai sống lưng ) lên trên, căn sao cho thật cân rồi dùng ghim để ghi lại, rồi khâu cố định và thắt chặt cúp ngực với phần dây quai sống lưng này .

– Lật áo ra mặt trước rồi gấp quai sống lưng lên ( theo chiều rộng của dài vải ) ghim lại rồi khâu tiếp để mặt trước của áo thật trưởng thành, và dây quai cũng dày dặn hơn .

– Mặc áo vào bằng cách buộc dây quai sống lưng ( giống như mặc đồ lót ). Nếu bạn không thích buộc dây ruy băng qua cổ như đồ lót thì hoàn toàn có thể vòng qua vai, ghi lại điểm tiếp xúc giữa dây ruy băng và dây quai sống lưng rồi cởi áo ra và khâu cố định và thắt chặt dây đầu kia của dây ruy băng vào dây quai sống lưng theo điểm đã lưu lại .

Chiếc áo ngực mềm mịn và mượt mà, quyến rũ của bạn đã triển khai xong ! Bạn có thể diện với những chiêc áo len hoặc đầm đi chơi mùa đông, sẽ cảm thấy rất tự do mà không sợ gặp bất kể sự cố phản cảm nào .

2. Áo ngực ren màu sắc

Cách may áo ngực ren đơn thuần hơn rất nhiều, và chỉ trong nháy mắt, bạn đã có một chiếc áo ngực ren mỏng dính nhưng rất đáng yêu và dễ thương, hợp mốt và quan trọng là cực kỳ tự do, dễ chịu và thoải mái khi mặc .

Nguyên liệu may áo ngực ren màu sắc

nguyen-lieu-ao-nguc-ren-mau-sac
+ Vải ren co và giãn : Bạn sẽ không cần nhiều nên hoàn toàn có thể tận dùng vải ren thừa từ các lần may vá trước đó .+ Dây chun viền ren hoặc bèo nhún ( hoặc đăng ten chun )+ Một đôi dây quai áo ngực+ Móc quai sống lưng áo ngực : hoàn toàn có thể cắt ra từ chiếc áo ngực cũ đã bỏ đi+ Giấy, bút, kim, chỉ

Thực hiện may áo ngực ren màu sắc

– Dùng giấy cắt thành một hình tam giác nhọn có kích cỡ tương ứng với cúp ngực của bạn. Cạnh đáy tam giác cắt thành đường cong, nếu cúp ngực lớn thì đường cong rộng, nếu cúp nhỏ thì đường cong hẹp hơn .Nguyên liệu may áo ngực ren màu sắc
– Dùng mẫu giấy này cắt hai miếng vải ren để làm cúp ngực .nguyen-lieu-ao-nguc-ren-mau-sac
– Khâu dây đăng-ten thun vào viền hai cạnh bên của mỗi miếng vải ren tam giác bằng mũi khâu zig zag ( để chất vải và dây chun hoàn toàn có thể co và giãn được ). Khi khâu quan tâm kéo giãn dây đăng ten thun .

– Đo vòng ngực để cắt dây thun làm phần quai sống lưng, trừ đi khoảng chừng 2 cm để tạo độ ôm sát cho quai sống lưng và trừ đi chiều dài của phần móc. Sau đó khâu hai móc vào hai đầu dây chun, quan tâm xếp sao cho móc không bị ngược khi cài .nguyen-lieu-ao-nguc-ren-mau-sac

– Khâu một đầu dây quai áo ( quai vai ) vào đỉnh nhọn của miếng tam giác ren. Nếu muốn chiếc áo thêm điệu đà, hoàn toàn có thể khâu một đoạn đăng ten chun lên dây quai áo này .

– Khâu hai đáy của hai tam giác với phần dây đăng ten chun quai sống lưng, chỉnh cho vị trí cân đúng chuẩn và nhớ dùng mũi khâu zig zag .

– Mặc thử áo vào người để lưu lại điểm tiếp xúc giữa hai dây quai vai với phần quai sống lưng rồi khâu cố định và thắt chặt lại .

Chiếc áo ngực ren quyến rũ của bạn đã hoàn thành xong ! Giờ thì bạn hoàn toàn có thể tự do phát minh sáng tạo và tự làm cả một bộ sưu tập áo ngực ren đủ sắc tố rồi !

Mến chúc các bạn sáng tạo thành công!

Theo emdep.vn

5 / 5 ( 1 bầu chọn )

Chia sẻ lên mạng xã hội

  •  
  •  
  •  
  •  

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận