10 cách phối đồ với quần baggy vừa độc vừa chất dành riêng cho bạn

10 cách phối đồ với quần baggy vừa độc vừa chất dành riêng cho bạnQuần baggy là item giúp các chị em biến hóa với nhiều phong thái khác nhau. Những cách phối đồ với quần baggy dưới đây sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn cả .

Bên cạnh những mẫu quần jeans hay quần tây thì baggy là sự lựa chọn thoải mái hơn cả. Item này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự phóng khoáng, trẻ trung. Bạn đã biết cách phối đồ với quần baggy sao cho thời trang? Cùng tìm hiểu ngay 10 công thức chuẩn nhất từ các tín đồ cùng Galle Watch nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của quần baggy

Những ưu điểm nổi bật của quần baggy

Đối với các Fan Hâm mộ thời trang, mẫu quần baggy không còn quá lạ lẫm. Đây là item đặc trưng với phần hông rộng, đũng thụng và bó gấu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại say đắm chiếc quần này đâu nhé. Dưới đây là những ưu điểm điển hình nổi bật mà chiếc baggy chiếm hữu :

Thoải mái

Một trong những ưu điểm điển hình nổi bật nhất của mẫu quần baggy chính là sự tự do cho người mặc. Thiết kế rộng ở hông, ống quần không bó sát khung hình giúp đôi chân tự do chuyển dời. Bạn hoàn toàn có thể mặc vào bất kỳ mùa nào và dịp nào trong năm .
Cách phối đồ với quần baggy đặc biệt quan trọng vô cùng tiện lợi khi phối đồ trong ngày hè. Nó vừa thông thoáng, vừa tạo phong thái cực chất cho bạn. Nếu đã căng thẳng mệt mỏi với quần jeans bó sát, quần âu cứng ngắc thì hãy chọn baggy nhé !

Đa phong cách

Chiếc quần baggy hoàn toàn có thể mix cùng phong phú kiểu áo khác nhau. Điều đó có nghĩa : bạn chỉ cần chiếm hữu một item là biến hóa nhiều phong thái phong phú. Điểm đặc biệt quan trọng này khiến quần baggy trở thành món đồ ruột của các Fan Hâm mộ thời trang toàn thế giới. Có phong phú vật liệu quần dành cho bạn như phối đồ với quần baggy jean, baggy vải mềm, quần baggy vật liệu kaki, …

Phù hợp với nhiều dáng người

Điểm mạnh của quần baggy nữa là nó tương thích với nhiều dáng người. Dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy thì chiếc quần này đều là lựa chọn đáng an toàn và đáng tin cậy. Thiết kế đặc biệt quan trọng khi rộng ở hông, thuôn dài về gấu giúp che bớt các điểm yếu kém của khung hình .

2. Những đối tượng nào phù hợp để mặc quần baggy?

Những đối tượng nào phù hợp để mặc quần baggy?

Mặc dù là item cực kỳ dễ mặc nhưng vẫn sẽ có những mẫu người đặc biệt quan trọng nên mặc baggy để vừa che đi khuyết điểm, vừa khoe ra ưu điểm. Galle đã tổng hợp lại 6 dáng người sau :

  • Dáng quả lê: Có phần hông và đù to, chân thong dài. Phần vai, ngực và eo nhỏ.

  • Dáng quả táo: Mẫu người có vòng 1 và vòng 3 lớn, vòng hai đầy đặn, nét người đậm.

  • Dáng kim cương: Là người có vòng 1 đẫy đà, vòng 2 trung bình nhưng vòng 3 lại khiêm tốn.

  • Dáng tam giác: Khuyết điểm của dáng người này chính là đùi và bắp chân to.

  • Dáng chữ nhật: Mẫu người có vai rộng, hơi thô. Bù lại, họ có eo và chân thon dài.

  • Dáng đồng hồ cát: Là mẫu người có vòng 1 và vòng 3 khá lớn, song vòng 2 lại nhỏ gọn đáng mơ ước.

3. Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy

Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy nữ cực chất

Baggy có thật nhiều ưu điểm nên nó rất được lòng các Fan Hâm mộ thời trang. Tiếp theo, hãy đến với 10 gợi ý phối đồ từ item này mà Galle Watch đã tổng hợp lại nhé .

Áo phông – Phối đồ với quần baggy cạp chun năng động

Cách dễ nhất để có diện mạo tươi tắn, năng động mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng ngay tắp lự chín là phối đồ với áo phông thun cùng baggy cạp chun. Bạn chắc như đinh có vài chiếc áo phông thun trong tủ đồ đúng không ? Vậy thì cùng triển khai ngay thôi !
Baggy hoàn toàn có thể mix với phong phú áo phông thun. Chi tiết cạp chun mang đến sự tự do cho người mặc. Bạn nên đóng thùng áo lại để tạo diện mạo cao ráo, năng động .

Áo sơ mi

Sơ mi là lựa chọn tương thích để bạn diện cùng quần baggy. Với combo này, bạn trông vừa lịch sự, vừa tươi tắn, trẻ khỏe. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn họa tiết và sắc tố cho chiếc áo của mình từ áo trơn, áo họa tiết cho đến caro .

Sơ vin áo lại là cách tốt để bạn trông thời trang hơn. Nếu đã quá quen với cách “đóng thùng” truyền thống thì bạn thử sơ vin vạt trước hay nửa vạt trước nhé.

Áo trễ vai – Cách phối đồ với quần baggy vải cho mọi cô nàng

Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần baggy vải cho mọi cô nàng

Baggy vải là mẫu quần dễ mặc và đem lại cảm xúc tự do. Chất liệu này thường mềm mại và mượt mà, rủ nhẹ lên chân nên tương thích trong thời tiết hè. Phối quần baggy vải với áo trễ vai là combo ưa thích của nhiều cô nàng .

Áo croptop

Thêm một item rất “ hè ” cho chị em nữa là cách phối đồ với áo croptop. Chiếc áo này giúp bạn bộc lộ phong thái phóng khoáng và khung hình tuyệt vời. Bạn hãy mix cùng quần baggy cạp cao để trông thật thời trang và tinh xảo .

Đồng hồ chính hãng

Cách phối đồ với quần baggy cùng đồng hồ chính hãng

Một cách phối đồ với quần baggy đỉnh nữa chính là sử dụng phụ kiện đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ đeo tay. Chỉ với một chi tiết cụ thể nhỏ thôi nhưng bạn sẽ điển hình nổi bật hơn nhiều đấy .
Chọn đồng hồ đeo tay tùy theo nhiều yếu tố bạn nhé. Hãy khám phá xem mình thích phong thái thế nào, nhu yếu sử dụng thế nào, màu da và việc làm. Một cỗ máy tuyệt vời sẽ phân phối mọi tiêu chuẩn kể trên .
Với những cô nàng lịch sự, dịu dàng êm ả thì mẫu đồng hồ đeo tay Rado R22862783 là thích hợp nhất. Đây là cỗ máy chiếm hữu ngoại hình classic với tone màu lạnh cơ bản. Điểm nhấn của mẫu sản phẩm ở cọc số đính kim cương lấp lánh lung linh và bộ kim xanh navy lạ mắt .
Chiếc đồng hồ đeo tay nữ Frederique Constant FC-206ND1S2B sẽ là lựa chọn yêu dấu cho cô nàng can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính. Cỗ máy này là sự phá cách trong phong cách thiết kế với mặt số xanh lam đậm huyền bí cùng bộ vỏ, dây mang mạ vàng hồng. Nổi bật trên nền tối là 8 viên kim cương tự nhiên tại các cọc số .
Đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B

Đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B

29.331.000 ₫32.590.000 ₫Khuyến mãi

* Lưu ý : Chương trình ” PUSH SALE MÙA DỊCH THÁNG 7“. Áp dụng từ 20/7 – 15/9/2021

Xem chi tiết

Để có hiệu quả nổi bật cho diện mạo, chúng tôi khuyên chị em nên chọn dòng đồng hồ chính hãng. Sản phẩm này mới có chất liệu cao cấp và được chế tác tinh xảo. Mua đồng hồ tại Galle Watch giúp bạn an tâm với chất lượng và dịch vụ bán hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web thoitrangviet247.com để tìm hiểu và mua hàng trực tuyến.

Áo quây – cách phối đồ với quần baggy caro cho cô nàng nữ tính

Bạn là một cô nàng có đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ ? Bạn tự tin với body toàn thân chuẩn của mình ? Vậy thì đừng ngần ngại thử ngay cách phối đồ với quần baggy caro và áo quây đậm chất ngầu .
Cách mix đồ này chắc như đinh là một sự phá cách ấn tượng cho diện mạo của chị em. Điểm nhấn của phục trang là baggy họa tiết và áo quây điệu đàng. Bạn nên sử dụng áo quây trơn với tone cơ bản như đen, trắng hay cùng tone với sọc của quần để toàn diện và tổng thể hòa giải .

Phong cách layer

Một Fan Hâm mộ đam mê thời trang không hề bỏ lỡ phục trang layer ấn tượng. Nếu là lần đầu thử nghiệm, bạn nên mở màn với cách mix hai đến ba item với nhau. Điển hình là áo phông thun – sơ mi và áo phông thun – áo hai dây. Bạn thử xem nhé !

Áo hai dây – Cách phối đồ với quần baggy sọc cho cô nàng quyến rũ

Áo hai dây - Cách phối đồ với quần baggy sọc cho cô nàng quyến rũ

Thêm một phong cách phối đồ thời thượng cho các tín đồ cá tính, đó chính là áo hai dây – quần baggy sọc. Combo này mang đến diện mạo khỏe khoắn mà quyến rũ cho các nàng. Hãy sơ vin áo lại để trông thật chỉn chu đồng thời lưu ý màu áo hòa hợp với màu quần.

Áo hoodie

Hoodie cùng quần baggy là combo cực phóng khoáng và cool ngầu cho bạn. Sự casual của bộ phục trang tương thích để bạn mặc hàng ngày như đi học, đi chơi .

Áo nỉ

Tương tự như hoodie, áo nỉ cũng là item phối đồ cực hợp với baggy. Combo áo nỉ – quần baggy luôn là lựa chọn số 1 của giới trẻ. Bạn chỉ cần mix hai item lại với nhau là có ngay phong thái tươi tắn, phóng khoáng rồi .

Những cách phối đồ với quần baggy trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới. Hãy vận dụng thường xuyên để mình trông thật ấn tượng nhé! Chia sẻ ngay các công thức ấn tượng đến hội chị em để ai cũng trở nên xinh xắn thôi nào.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận