Mua Set áo vest chân váy xếp ly trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Những cô nàng công sở có niềm đam mê với những mẫu thiết kế sang trọng thì hôm nay Remoingay sẽ giới thiệu đến cho các nàng một set áo phối chân váy vô cùng thích hợp cho những ngày công sở hay dạo phố đi chơi cùng bạn bè. Luôn nhận được sự yêu mến từ phái đẹp bởi thiết kế sang trọng và thanh lịch cùng kiểu áo  cổ vest hiện tại đang rất hot trên thị trường thời trang hiện nay đấy nhé. Nhưng nếu nàng không lựa chọn set bộ này cho những ngày đi làm thì đừng lo, set áo phối kèm chân váy còn phù hợp cho những dịp đi chơi cùng hội bạn thân đấy nhé. Cùng với gam màu sắc trẻ trung tươi tắn, chắn chắn đây sẽ là một item cực hot giành cho bộ sưu tập của nàng đấy nhé. 

Trong lượt deal mới ngày hôm nay remoingay sẽ giới thiệu đến các bạn gái sản phẩm thời trang mới đó chính là: Set áo vest chân váy xếp ly – cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Set áo vest chân váy xếp ly

ĐÔI NÉT VỀ SET DẠO PHỐ

Trong những năm trở lại đây, set bộ dạo phố trở thành những item thời trang cực hot trong giới trẻ. Nếu như jumsuit mang phong cách cổ điển, sang trọng của những năm 60,70 của thế kỷ trước nhưng vẫn đậm chất hiện đại, thời trang và phong cách thì những set trang phục lại là “cứu cánh” cho những cô nàng có thân hình quá khổ hay chiều cao khiêm tốn. Việc biến hóa phong cách từ những set bộ dạo phố đẹp còn giúp bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn trước đám đông, có lẽ vì thế, ngoài váy, đầm, và jumsuit thì set trang phục trở thành những món đồ tiếp theo được nhiều tín đồ thời trang săn lùng cho những buổi dạo phố của mình.

Lưu ý: Các bạn không dùng bàn chải chà xát mạnh, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Để sản phẩm bền đẹp thì nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không nên ngâm sản phẩm quá lâu với nước hoặc xà phòng. Trong quá trình shop vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi qua sử dụng!

Size

Dài

Vai

Tay

Ngực

Eo

S

Áo : 60 cm

Váy : 47 cm

33 cm

53 cm

82 cm

72 cm

62 cm

M

Áo : 60 cm

Váy : 47 cm

33 cm

53 cm

86 cm

76 cm
68 cm
L

Áo : 60 cm

Váy : 47 cm

35 cm

53 cm

92 cm

80 cm

72 cm

Set áo trễ vai chân váy caro 2 túi

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận