“Đôi giày cao gót quốc dân” được các nàng hậu lăng xê

Một ngôi sao 5 cánh Hollywood đã từng thẳng thừng công bố rằng : ” Hãy trao cho một cô gái đôi giày tương thích, cô ấy sẽ chinh phục cả quốc tế “. Quả thật, giày dép chính là phụ kiện không hề thiếu trong bất kể set đồ của những cô gái. Thậm chí, nó hoàn toàn có thể là vị cứu tinh của cả một outfit nhàm chán đồng thời giúp sao nữ tự tin và điệu đàng hơn .


Các nàng hậu cực kỳ cuồng nhiệt với đôi giày trị giá chưa đến 2 triệu đồng. (Ảnh: ngoisao)
Các nàng hậu cực kỳ cuồng nhiệt với đôi giày trị giá chưa đến 2 triệu đồng. (Ảnh: ngoisao)

Với những hoa hậu, giày cao gót quả thật là một thứ vũ khí không hề không có trước khi bước ra những đấu trường nhan sắc lớn trên quốc tế. Một đôi giày cao gót tốt và tương thích giúp họ tự tin sải bước trong cuộc thi nhằm mục đích chinh phục những đỉnh điểm mới .

Đã là Hoa hậu, nhất định phải có đôi giày cao gót giá 2 triệu đồng này! - 1
Phạm Hương từng ưu ái sử dụng thứ vũ khí này cho cuộc thi Miss Universe 2015. (Ảnh: Eva)

Nếu chú ý chắc như đinh những fan vẻ đẹp sẽ phát hiện một điểm chung cực kỳ lớn giữa những nàng hậu đó chính là họ đều đụng hàng một mẫu cao gót. Đôi giày được sản xuất bởi nhà mốt số 1 nước Mỹ tên Chinese Laundry. Nó có nhiều màu nhưng màu nude chính là mẫu cháy khách nhất hiện tại. Đôi giày có đế cao tầm từ 15-20 cm, phần quai đan chéo giúp chân trở nên thanh mảnh và vô cùng chắc như đinh để những người mẫu hoàn toàn có thể tự tin catwalk .

Đã là Hoa hậu, nhất định phải có đôi giày cao gót giá 2 triệu đồng này! - 2
Minh Tú thậm chí tậu cả 3 màu của đôi giày này để tiện cho việc sử dụng. (Ảnh: Eva)

Không chỉ tạo cảm xúc chắc như đinh mà còn cực kỳ tôn dáng cho nên vì thế đôi giày nhanh gọn trở thành món hàng được những nàng hậu săn lùng ráo riết. Đôi giày có mức giá cả trên thị trường cực kỳ phải chăng chỉ khoảng chừng 80 USD ( tương tự gần 2 triệu đồng ) .

Đã là Hoa hậu, nhất định phải có đôi giày cao gót giá 2 triệu đồng này! - 8
Hương Giang cũng là một trong số những nàng hậu phát cuồng vì đôi giày đặc biệt của nhà mốt Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Đỗ Thị Hà từng sử dụng đôi giày này trong cuộc thi Hoa hậu Nước Ta 2020. Quả thật, đôi cao gót đã giúp người mẫu xứ Thanh khoe trọn lợi thế đôi chân dài 1,11 m của mình. Vì thế, nhiều người hâm mộ vướng mắc rằng không biết Đỗ Thị Hà sẽ lựa chọn đôi giày cao gót nào để khoe khéo đôi chân lợi thế tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới. Thậm chí fan còn khuyên cô nàng nên mang ” đôi cao gót quốc dân ” để chinh chiến ở đấu trường quốc tế .

Tân HHVN 2020 Đỗ Thị Hà: Nhan sắc có 1 nhược điểm vẫn, tỏa sáng theo một  cách riêng
Đỗ Thị Hà đã sử dụng đôi giày này tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. (Ảnh: aFamily)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là hai ứng viên đại diện thay mặt Nước Ta chuẩn bị sẵn sàng chinh chiến tại 2 đấu trường quốc tế lớn khác là Miss Universe và Miss Grand International. Cả hai cô nàng cũng là fan chân chính của đôi giày cao gót 2 triệu đồng khi họ đều nỗ lực tận dụng trong rất nhiều dịp khác nhau .

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện ngọt ngào và đầy ma mị khi làm vedette -  Topsao | Váy cô dâu, Váy cho buổi tối, Trang phục style
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sử dụng đôi giày này để tôn lên chiều cao sẵn có của bản thân. (Ảnh: Pinterest)

Vẻ quyến rũ của người đẹp nối gót Khánh Vân đi thi Miss Universe 2021 | Tin  tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Kim Duyên cũng sử dụng đôi giày huyền thoại này trong rất nhiều sự kiện. (Ảnh: Báo Lao Động)

Hoa hậu Tiểu Vy cũng xuất hiện trong list yêu quý đôi giày cao gót nude. Cô nàng sử dụng item này cho những dịp đặc biệt quan trọng, trong đó cả cuộc thi Hoa hậu Nước Ta 2018 cũng như Miss World 2018 .

Đã là Hoa hậu, nhất định phải có đôi giày cao gót giá 2 triệu đồng này! - 6
Tiểu Vy cũng không nằm ngoài danh sách những nàng hậu sử dụng “mẫu giày quốc dân”. (Ảnh: Eva)

Khác với những nàng hậu khác, đôi giày cao gót Chinese Laundry chính là món đồ đắt nhất mà H ‘ Hen Niê từng sắm cho bản thân trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nước Ta 2017. Theo san sẻ của người mẫu, cô đã phải chắt bóp từng đồng để bản thân hoàn toàn có thể chiếm hữu được nó .

Bí kíp' khoe chân dài của H'Hen Niê tại Miss Universe
H’ Hen Niê đã sử dụng đôi giày này trong rất nhiều những sự kiện, cuộc thi quan trọng của mình. (Ảnh: FBNV)

Quả thật, đôi giày của hãng Chinese Laundry hoàn toàn có thể được ví như ” đôi cao gót quốc dân ” bởi có vẻ như bất kể hoa hậu nào cũng từng sử dụng nó. Với những hiệu quả mà đôi cao gót này mang lại ắt hẳn những hoa hậu có quyền đặt niềm tin vào ” người bạn tri kỷ ” này trong những cuộc thi lớn, giúp họ tự tin đem vinh quang về cho nước nhà .

GƯƠNG MẶT CỦA ĐỖ THỊ HÀ VÀ TIỂU VY, AI MỚI LÀ NGƯỜI ẤN TƯỢNG HƠN?

Được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nước Ta ắt hẳn vẻ đẹp khuôn mặt của những nàng hậu là điều được công chúng chăm sóc trên hết. Đặc biệt, có nhiều fan còn thích kiểm soát và điều chỉnh nét mặt của những nàng hậu theo tỉ lệ vàng để so sánh sự độc lạ. Theo đó, hai ứng viên nặng ký cho cuộc đua khuôn mặt chuẩn vàng này chính là Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy .
Cụ thể, khi vừa đăng quang Hoa hậu Nước Ta 2020, Đỗ Thị Hà nhận được không ít lời khen bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm cùng khuôn mặt khả ái. Thậm chí, những fan vô cùng giật mình khi có quá ít sự xê dịch khi đặt khuôn mặt của nàng hậu vào khung chuẩn tỉ lệ vàng .
Xem thêm tại đây !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận