Thực đơn bước nhảy ngàn cân tuần 1

Bạn đang quan tâm đến Thực đơn bước nhảy ngàn cân tuần 1 phải không? Nào hãy cùng SAIGONCANTHO theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

Trong quy trình giảm cân, Ngọc Sơn vận dụng chính sách dinh dưỡng khắt khe với 5 bữa / ngày, đồng thời luyện gym từ 9 – 11 h và tập nhảy từ 13 h30 – 17 h .

Tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015, sau 3 tháng luyện tập ròng rã và áp dụng chế độ ăn uống đặc biệt, Ngọc Sơn đã giảm được 24 kg, tương đương 27,7% trọng lượng cơ thể. Anh giành ngôi Quán quân với phần thưởng 500 triệu đồng.

Bạn đang xem :
Dưới đây là bài san sẻ với Zing. vn của chàng trai được ca tụng là hot boy 6 múi của cuộc thi dành cho những người “ quá khổ ” :
Thời điểm tham gia Bước nhảy ngàn cân, số kg giảm mỗi tuần của tôi không đều. Kỷ lục là tuần tiên phong, tôi giảm tới 3,9 kg. Sau đó tới tuần thứ 4 – 3,8 kg. Các tuần còn lại, tôi giảm xê dịch từ 0,6 tới 2,9 kg .

Ngọc Sơn giảm được 24 kg sau 3 tháng tham gia Bước nhảy ngàn cân.

Trong quy trình này, tôi vận dụng chính sách ăn theo thực đơn những chuyên viên dinh dưỡng đề ra. Mỗi ngày 5 bữa với 3 chính, 2 phụ. Mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng. Các món ăn hầu hết được chế biến theo giải pháp luộc, nấu, hạn chế tối đa dầu mỡ .

7h: Bữa sáng với các món thay đổi mỗi ngày như nui thịt lợn, phở thịt gà, bánh canh thịt heo, hủ tíu Nam Vang, hủ tíu bò viên không nước béo, bánh mỳ, trứng luộc, xôi mặn, sữa đậu nành không đường…

10h: Bữa phụ 1 với sữa không đường, hạt é.

12h: Bữa trưa cũng với các món thay đổi mỗi ngày: cơm gạo lứt, thịt ức gà kho, canh rau dền, rau má luộc, thịt nạc kho, canh…

15h: Bữa phụ 2 với sữa không đường, hạt é.

18h: Bữa tối với cơm gạo lứt, bánh tráng cuốn, rau củ luộc trộn giấm đường, tôm hấp, hoa quả tráng miệng: táo, ổi…

*
Thực đơn ngày thứ 2 của tuần 3 do chuyên gia dinh dưỡng đề ra cho Ngọc Sơn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Về chính sách tập luyện, tôi vận dụng những bài có độ bật cao yên cầu sức bền, hoạt động giải trí body toàn thân để đốt calo cả khung hình và tập nhảy rất nhiều. 9 – 11 h : luyện gym. 13 h30 – 17 h : tập nhảy .
Thời gian đầu, tôi cảm thấy mệt, đau nhức body toàn thân vì khung hình lâu ngày không hoạt động giải trí mạnh, chính sách ăn lại bị cắt giảm nhiều. Khó khăn lớn nhất phải vượt qua là mất ngủ vì đói và đau nhức. Để khắc phục thực trạng này, tôi tự pha sữa ăn kiêng để uống hoặc ăn ổi, củ đậu trước khi ngủ 1-2 tiếng .
Sau 3 tháng kiên trì, tôi giảm được 24 kg. Bác sĩ nói không cần phải xuống cân nữa khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, khung hình vẫn còn khá lỏng sau khi ép cân. Hiện, tôi duy trì việc tập luyện để khung hình săn chắc, khỏe mạnh và đẹp hơn .

*
Sau khi giảm cân thành công, Ngọc Sơn tiếp tục tập luyện để tìm bụng 6 múi.

Trước khi tham gia chương trình, tôi vận dụng chiêu thức ăn kiêng là vô hiệu tinh bột trọn vẹn vào buổi tối. Kết hợp với chạy bộ mỗi ngày, tôi cũng giảm được 3 kg trong vòng hai tuần .
Theo tôi, người “ quá khổ ” không nên ép cân sốc. Giảm nhiều cân trong một thời hạn ngắn dễ khiến khung hình lên cân trở lại. Bạn nên vận dụng chính sách dinh dưỡng tương thích và tập luyện thể thao mỗi ngày. Không nên dùng những thuộc giảm cân bên ngoài không rõ nguồn gốc vì nó ảnh hưởng tác động rất nhiều tới sức khoẻ .
Chúc những bạn giảm cân thành công xuất sắc và tiến tới có một thể hình đẹp, khỏe mạnh .

*Luyện 6 múi với 3 tiếng / tuần cùng hot boy Duy Phương
1 1 70
“ Hot boy phòng gym ” san sẻ, trước khi bước vào 30 phút rèn nhóm cơ chính và 15 phút luyện cơ bụng, anh sẽ kéo xà đơn và hít đất liên hoàn để khởi động .
*Phương pháp luyện 6 múi của “ chàng trai ăn cơm hộp ”
2 1 1 675
Nguyễn Nam từng san sẻ với Zing. vn về quy trình rèn luyện để có thân hình cường tráng bằng những tuyệt kỹ rất đơn thuần, trong đó có thực đơn cơm hộp .
Xem thêm :
*Luyện 6 múi sau 4 tuần cùng vũ công Tùng Min
1 1 0 1441
Với lịch tập 6 ngày / tuần, 2 tiếng / buổi cùng chính sách dinh dưỡng khắt khe, giải quán quân của Phái Mạnh Việt năm ngoái sở hữu hình thể săn chắc, trẻ trung và tràn trề sức khỏe, cơ bụng 6 múi .
*Quá trình xả, siết cơ giúp diễn viên Hữu Vi hoàn toàn có thể hình đẹp
4 2 2 71
Á vương 3 của Mister Global 2014 san sẻ, so với thời gian siết cơ, khi xả, anh tăng 10 kg. Để sở hữu cơ bụng 6 múi và hình thể hiện tại, Hữu Vi mất một năm kiên trì tập luyện .

Bí quyết tăng chiều cao của Xuân Tiền

1 1 5436
“ Chàng thơ ” của NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận, độ cao tăng trưởng chậm kể từ khi tập võ và gym. Tuy nhiên, anh cải tổ tình hình bằng cách chịu khó lượn lờ bơi lội mỗi tuần .
*Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức triển khai cắt tóc cho hàng trăm y bác sĩ
0
Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của y bác sĩ bức bối về việc tóc dài gây không dễ chịu khi mặc đồ bảo lãnh, cơ sở y tế này tổ chức triển khai cắt tóc không lấy phí quy mô toàn bệnh viện .

*Bộ Y tế đảm nhiệm gần 200 nghìn kit xét nghiệm Covid-19 từ Đức
0
Số lượng kit xét nghiệm này trị giá khoảng chừng 500.000 đô và do nhà nước 4 bang là Hamburg, Bremen, Mecklenburg-Vorpommern, Sachsen-Anhalt của Đức tương hỗ .
*Người chăm bệnh nhân tại Thành Phố Hồ Chí Minh cần có xét nghiệm rRT-PCR âm tính
0
Theo lao lý của Sở Y tế Thành Phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân nhập viện cấp cứu và người nhà chăm nuôi đều phải làm xét nghiệm Covid-19 bằng chiêu thức rRT-PCR .
02 : 30
*Những người chỉ cần cách ly 7 ngày tại Quảng Ninh
0
Bộ Y tế đã có những hướng dẫn đơn cử về tiến trình cách ly y tế so với người nhập cư sẽ được thử nghiệm tại Quảng Ninh thời hạn tới .
*Bác sĩ nói về thuốc chữa Covid-19 ở Nước Ta
0
Hiện nhiều thuốc kháng virus được sử dụng cho người mắc Covid-19. Nhưng quốc tế chưa có thuốc nào được công nhận về hiệu suất cao .
*Sau 6 giờ, TP Hồ Chí Minh có thêm 151 người mắc Covid-19
0
Trong bản tin trưa 2/7, Bộ Y tế công bố 170 ca ghi nhận tại 8 tỉnh, thành. Trong đó, 143 người được phát hiện trong khu cách ly hoặc phong tỏa .
*Nhiều trẻ nhập viện do viêm não Nhật Bản
0
Từ đầu tháng 5 đến nay, Bệnh viện Nhi Trung ương ( Thành Phố Hà Nội ) điều trị gần 20 trẻ bị viêm não Nhật Bản. Trong đó, nhiều bé bị di chứng nặng nề .
*Điểm xét nghiệm Covid-19 đông khiến người dân TP.Hồ Chí Minh lo ngại
0
Sau khi nhận được thông tin về lịch lấy mẫu trên địa phận, nhiều dân cư xuất hiện đúng giờ nhưng phải ra về vì ngại chờ đón .
Xem thêm :
*

TP.HCM ghi nhận nhiều bệnh nhân Covid-19 trong khu cách ly, phong tỏa

0
Từ ngày 27/4 đến nay, Nước Ta có 14.335 người mắc Covid-19. Sau 24 giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh ghi nhận 424 bệnh nhân mới, hầu hết trong khu cách ly, phong tỏa .
Chuyên mục :

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận