Top 20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở trung tâm đáng thưởng thức

Cuộc sống ngày càng đi lên kéo theo nhu cầu về ăn uống cũng có nhiều đổi thay. Giờ đây mọi người không chỉ mong muốn có những bữa ăn ngon miệng mà còn phải giàu tính thẩm mỹ và không gian ăn uống lịch sự. Hãy điểm qua 20 nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Quận 1 Hoàng Yến Buffet

Nếu có dịp cần sẵn sàng chuẩn bị những buổi hội họp của cơ quan, những buổi liên hoan hay sinh nhật thì không đâu là tuyệt vời hơn ở nhà hàng Hoàng Yến Buffet .

Tại đây bạn có thể thoải mái chọn lựa theo thực đơn phong phú đều là các món ăn độc đáo mang hương vị từ ba miền Bắc-Trung-Nam. Mỗi món ăn được bài trí khéo léo phù hợp với từng phong cách nhưng cốt yếu đều toát lên được đúng “phong cách” của một bữa tiệc Buffet.

Địa chỉ : Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

2. Nhà hàng Quận 1 Buffet khách sạn Hương Sơn

Buffet khách sạn Hương Sơn luôn nằm trong danh sách nhà hàng Quận 1 nổi bật với mục đích phục vụ các món ăn ngon, tiện lợi và đẹp mắt.

Mặc dù “ Búp Phê ” là từ ngữ vô cùng quen thuộc với toàn bộ mọi người vì tổng thể đều nghĩ rằng sẽ giống với những bữa tiệc nhanh gọn như thường thì. Thế nhưng chỉ khi đến đó bạn mới cảm nhận được thế nào là vị riêng, vị đặc trưng của 50 món ăn nơi đây .
Địa chỉ : 66-68-70 Đồng khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

3. Nhà hàng Quận 1 Pachi Pachi

Nếu muốn có những bữa ăn “ nhanh miệng và hãy nhanh tay ” hãy đi ngay tới Pachi Pachi để thỏa sức lựa chọn phong phú những loại món Búp Phê cho tới lẩu nướng mang mùi vị Nhật Bản. Nếu rủ người thân trong gia đình hay bạn hữu cùng đi, cùng nhau chiêm ngưỡng và thưởng thức sẽ ngon hơn bội phần .
Địa chỉ : 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

4. Nhà hàng Quận 1 Rio Brazil Steakhouse

Bạn hãy quên ngay với món thịt nướng thông thường đi vì khi đến với Rio Brazil Steakhouse – Nhà hàng có tiếng Quận 1 bạn sẽ bị “hút” ngay bởi hương vị thơm ngon của một loại thịt nướng đặc biệt.

Đó là món thịt nướng có nguồn gốc từ Brazil mang lại cho bạn cảm xúc lạ miệng, ngon lành và còn thêm hiểu biết về nhà hàng của vương quốc này. Vị thịt nướng như lưu luyến mãi bên bạn vì mùi vị vô cùng độc lạ, mang đặc trưng của vùng Nam Mỹ .
Địa chỉ : 10A-10 B Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

5. Nhà hàng Quận 1 EON51

Không gian và vị trí nhà hàng siêu thị cũng phần nào giúp thực khách tăng thêm được độ hứng khởi để chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn. Không gian càng độc lạ bao nhiêu thì càng lôi cuốn được nhiều người mua bấy nhiêu .
Và EON5 đã thực sự làm được điều đó. Với phong cách thiết kế của nhà hàng trên cao, EON51 mang tới cho bạn cảm xúc được “ phiêu bồng ” để tận thưởng mùi vị của những món Á-Âu .
Địa chỉ : Số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

6. Nhà hàng Quận 1 Hàng Dương Quán

Nếu nói tới nhà hàng Quận 1 ngon, tất yếu không hề thiếu ba chữ “ Hàng Dương Quán ”. Không gian của nhà hàng vô cùng thân thiện với vạn vật thiên nhiên và thiên nhiên và môi trường. Đó là khoảng trống của “ gỗ ” như bàn và ghế gỗ giúp cho người sử dụng có cảm xúc tự do và êm ái tức thì .
Điều đáng nói là món ăn ở đây thật sự độc và lạ với những món từ cá như cá tra dầu, cá bò giáp, cá hô hồng cùng với món ăn hải sản và nhiều món Á – Âu khác .
Địa chỉ : 32-34 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

7. Nhà hàng Quận 1 Ngọc Sương Sài Gòn

Nếu bạn là một người chỉ thích “ trung thành với chủ ” với những món nhà hàng quê nhà thì nhà hàng Quận 1 ngon Ngọc Sương TP HCM sẽ là sự lựa chọn tiên phong cho bạn. Với những món món ăn hải sản trong nước và “ toàn cảnh nhà hàng siêu thị ” được kiến thiết xây dựng theo thời Phục Hưng chắc như đinh sẽ lấy được tình cảm của bạn .
Địa chỉ : 106 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

8. Nhà hàng Quận 1 Moo Beef Steak Prime

Các món ăn ở đây mang đậm vị phong thái quốc tế, gia vị đặc biệt quan trọng, nhất là với những món từ những giống bò nổi tiếng như Black Angus, Wagyu. Thỉnh thoảng mời bạn hữu chiêm ngưỡng và thưởng thức những bữa tiệc với cá hồi, sò điệp, gà Pháp hay gan Pháp thì quả là điều tuyệt vời .
Địa chỉ : 35-37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

9. Shamoji Robata Yaki

Bạn hoàn toàn có thể sẽ đoán ngay được nhà hàng này phân phối cho người mua những món Nhật Bản vô cùng rực rỡ nếu bạn thật sự am hiểu về siêu thị nhà hàng của quốc gia mặt trời mọc. Ở đây là điểm đến “ chuyên nghiệp ” cho những buổi nhậu cùng đồng đội bạn hữu và đồng nghiệp .
Địa chỉ : Số 8 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

10. Lá Phong Sushi House

Không có nguyên do gì để bạn khước từ địa chỉ nhà hàng Quận 1 độc lạ này vì hoàn toàn có thể bạn sẽ mất đi thời cơ được chiêm ngưỡng và thưởng thức mùi vị truyền thống Nhật Bản, mang đậm dấu ấn của xứ sở hoa anh đào. Món sushi vừa ngon vừa thích mắt, khiến bạn chỉ muốn ăn nhiều thêm nữa bởi mùi vị trên cả tuyệt vời !
Địa chỉ : Số 9 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Quận 1 ngon có tiếng ở Hồ Chí Minh

11. Hải sản 123

Đây cũng hoàn toàn có thể được coi là nhà hàng giao thoa món ăn giữa Nước Ta và 1 số ít vương quốc như Nhật Bản, Nước Hàn, Canada, rất thích hợp để tổ chức triển khai buổi hội họp hay bàn tiệc. Với sự tích hợp khôn khéo của ba yếu tố “ thức ăn ”, “ đồ uống ” và “ âm nhạc ”, nơi đây chắc sẽ là một điểm đến rất là tuyệt vời để ăn món ăn hải sản, uống rượu vang và nghe nhạc DJ .
Địa chỉ : Số 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

12. Ẩm thực hải sản RIVIA

Với thời buổi nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay để ăn “sơn hào hải vị” là điều hết sức đơn giản. Trong số các nhà hàng Quận 1 nổi tiếng luôn có cái tên Ẩm thực hải sản RIVIA với 70 món ăn “đậm vị biển cả” của ẩm thực Đông – Tây.

Địa chỉ : 18 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

13. Jaspas

Không cần phải sang tận những vương quốc châu Âu bạn mới có thời cơ được chiêm ngưỡng và thưởng thức mùi vị của những món ăn rực rỡ. Ngay Jaspas bạn cũng hoàn toàn có thể gọi những món Á trộn lẫn, món bò Âu và nhâm nhi từng ngụm rượu vang .
Không gian sang trọng và quý phái và đẳng cấp và sang trọng, nhân viên cấp dưới Giao hàng chuyên nghiệp và tận tình chắc như đinh sẽ khiến người mua cảm thấy hài lòng .
Địa chỉ : 33 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

14. Mandarine

Trong số các nhà hàng Quận 1 nổi tiếng, Madarine luôn tự hào vì được nằm trong danh sách các nhà hàng nổi bật nhất châu Á với các món ăn Việt cao cấp, chất lượng tuyệt hạng. Không chỉ có vậy, món ăn còn được trang trí một cách khéo léo và chuyên nghiệp.

Địa chỉ : 11A Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TtP. Hồ Chí Minh

15. Miyasushi

Ngay cái tên nhà hàng đã nói lên được “ mọi điều ” ở đây. Đó là món ăn đến từ Nhật Bản, nhất là những món sushi Nhật vô cùng đẹp mắt. Bầu không khí tân tiến và thoáng mát giống như khi bạn đang ăn trực tiếp tại một nhà hàng đầy sang trọng và quý phái tại xứ sở hoa anh đào vậy !
Địa chỉ : 150 / 26 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

16. The LOG Restaurant

Nếu đã đặt chân vào nhà hàng này chắc bạn sẽ không thể nào mà tiếc lời để dành khuyến mãi ngay cho nơi đây những câu khen ngợi đáng giá nhất. Không gian thoáng và sạch, mùi gỗ thơm nhẹ, tạo cảm xúc nhẹ nhàng để tận thưởng món ăn. Nhân viên ship hàng mau lẹ, người mua được nhận “ loại sản phẩm ” ngay trong tức khắc .
Địa chỉ : GEM Center Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

17. Shilla BBQ

Còn gì chần chừ nữa mà không đến ngay với “ quốc tế thịt nướng Nước Hàn ” tại Shilla BBQ đi nào ! Bạn sẽ không hề kiềm chế được mùi vị mê hoặc của vị thịt nướng nơi đây đâu ! Thay vì những bữa ăn ngọt để chiêu đãi bè bạn, giờ đây hãy chiêu đãi món thịt nướng từ Nước Hàn để làm mới bầu không khí đi nào !
Địa chỉ : Lầu 2, số 66, Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

18. Chuỗi Tuk Tuk Thai Bistro

Đến ngay với nơi đây để tận thưởng từng giây với mùi vị món Vương Quốc của nụ cười như Pad Thái, gỏi đu đủ tôm khô, xôi xoài … ngon đúng điệu. Mùi vị món nào ra món đấy, đúng chuẩn phong thái quốc gia chùa Vàng, mang tới nhiều tò mò cho mọi quý khách .
Địa chỉ : 17/11 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

19. Lion City

Nhà hàng Quận 1 Sài Gòn này là một điếm đến lý tưởng cho những ai “nghiện đồ chua cay” với các món điển hình như mực xào ớt, gà nấu sốt chua cay…Món nào cũng hấp dẫn không chỉ bởi hương vị mà còn bởi chính cách thiết kế và bài trí món ăn.

Địa chỉ : 32 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

20. Chuỗi Gyu Shige

Không cần đi đâu xa, có ngay Chuỗi Gyu Shige để bạn thả sức tận thưởng vị ngon của món nướng truyền thống lịch sử Nhật Bản Yakiniku. Các món nướng được ướp nhiều mùi vị riêng không liên quan gì đến nhau, có đủ những vị chua, cay, mặn, ngọt để món nướng thêm phần độc lạ và ấn tượng .
Địa chỉ : 21-23-25 – 27 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là 20 nhà hàng Quận 1 độc đáo nhất ở Sài Gòn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon và không gian tươi đẹp bạn nhé!

Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những quán ăn ngon TP HCM hoặc nhà hàng Hồ Chí Minh ngon để chọn nơi vừa lòng dẫn bạn hữu, mái ấm gia đình chiêm ngưỡng và thưởng thức vào một dịp thích hợp .

Yên Tử

5
/
5
(
1

bình chọn

)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận