V (BTS) cởi áo khiến fan ‘cố mở to mắt để ngắm’

Cảnh quay này chỉ lướt qua ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến những fan girl ‘ phát cuồng ‘ .Bon Voyage là show thực tiễn được ghi hình trong chuyến du lịch tới New Zealand hồi tháng 9 năm ngoái của BTS. Trong video hậu trường tập 7 được phát sóng tối 2/1, fan BTS đổ dồn sự quan tâm vào cảnh quay V cởi áo .

Ở khoảnh khắc này, V, J-Hope và Ji Min ngâm mình xông hơi trong bồn tắm gỗ. Có lẽ vì quá nóng, V đã cởi phăng chiếc áo thun đang mặc trên người. Mặc dù cảnh quay này chỉ lướt qua ngắn ngủi trong điều kiện ánh sáng “mù mịt”, các fan vẫn soi ra được nét quyến rũ trên cơ thể nam idol sinh năm 1995.

Fan 'ngất xỉu' trước cảnh V (BTS) cởi áo khoe body sexy

Fan ‘ ngất xỉu ‘ trước cảnh V ( BTS ) cởi áo khoe body toàn thân sexy

Khoảnh khắc V cởi áo gây chú ý.

Video này nhận được 1,1 triệu lượt xem chỉ sau 10 giờ. Chủ đề ” V cởi áo ” vào top được xem nhiều diễn trên forum TheQoo. Hàng loạt ảnh GIF về body toàn thân sexy của V cũng được cắt ra từ video, gây ” bão ” Twitter với nhiều phản hồi vui nhộn .” Tim tôi như ngừng đập khi thấy bóng hình cơ bắp lấp ló của V. Anh ấy đúng là người đàn ông quyết rũ nhất hành tinh ” ; ” V rất ít khi chịu lộ da thịt. Cậu ấy từng bị trêu về bụng nước lèo nhưng tôi cá là giờ đã rắn chắc hơn nhiều ” ; ” Nét quyến rũ của V thật sự rất đặc biệt quan trọng. Cậu ấy khá gầy nhưng vẫn hot hơn cả tá chàng trai đô con ” …
Cảnh cởi áo trong bóng tối của V khiến fan ngất xỉu.
Cảnh cởi áo trong bóng tối của V khiến hội chị em dù ” chóng hết cả mặt ” cũng phải cố trợn to mắt ra để ngắm .
Mờ nhòe ư? Không vấn đề. Đây vẫn là tuyệt tác được fan ngắm đi ngắm lại.
Mờ nhòe ư ? Không yếu tố. Đây vẫn là ” tuyệt tác ” được fan ngắm đi ngắm lại .
Gần đây, ngoại hình của V tại những liên hoan âm nhạc cuối năm cũng liên tục trở thành chủ đề được những fan bàn luận. Tại buổi livestream trò chuyện với fan ngày sinh nhật 30/12, nam idol được khen tỏa sáng với style cổ xưa như những ” soái ca thập niên 90 “. Nhờ kiểu tóc dài uốn xoăn lãng tử, khuôn mặt chưa cạo râu của V lại càng thêm phần nam tính mạnh mẽ .
Cảnh V cài cúc áo trên sóng livestream khiến hội chị em không biết trời trăng gì nữa.
Cảnh V cài cúc áo trên sóng livestream làm những fan ” ngất xỉu ” .

Tại lễ hội đón năm mới Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve diễn ra tối 31/12 ở Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), V cũng được netizen quốc tế tìm kiếm với từ khóa “chàng trai tóc xoăn mặc áo khoác dài”. Fan hâm mộ nhận xét, bước sang tuổi 25, mỹ nam BTS ngày càng có visual nổi bật, trưởng thành và  quyến rũ hơn.

Visual của V khi xuất hiện tại Dick Clarks New Years Rockin Eve.
Visual của V khi Open tại Dick Clark’s New Year’s Rockin ‘ Eve .
Khoảnh khắc V bước đi gây bão vì đẹp như thước phim điện ảnh.
Khoảnh khắc V bước đi gây bão vì đẹp như thước phim điện ảnh .

Bee

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận