KHÁM PHÁ NGAY ÁO KHOÁC DA CỪU CAO CẤP LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI ARISTINO

Áo da cừu liên tục chứng tỏ nỗ lực của Aristino trong việc mang đến người mua những loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất .

Áo khoác da cừu Aristino

Đầu tháng 1 năm 2020, Aristino chính thức công bố sự Open của loại sản phẩm áo khoác da cừu hạng sang trên toàn mạng lưới hệ thống showroom. Áo có phong cách thiết kế gọn gàng, tỉ mỉ, hoàn thành xong đến từng cụ thể nhỏ nhất để mang tới thưởng thức tuyệt vời nhất cho người mua .

Quy trình xử lý da cừu

Để có được vải da cừu đạt chất lượng đưa vào thiết kế, các công nhân đã phải trải qua một chu trình xử lý dài đầy công phu và hoàn toàn bằng thủ công. Đầu tiên, da cừu được qua khâu vệ sinh ban đầu, loại bỏ tạp chất. Tiếp đến, da sẽ  được phân chia theo các lớp và đưa vào các sản phẩm khác nhau. Phần da tốt nhất của cừu sẽ được đưa đi xử lý và hoàn thiện bề mặt, cho ra những tấm vải hoàn chỉnh.

Áo da cừu cao cấp Aristino

Từ đây, phần sống lưng của da cừu sẽ được chọn may thân chính của áo, phần bụng có năng lực đàn hồi sẽ được sử dụng cho phần cánh tay, phần lót phía trong. Chính điều này đã làm phần vân mặt phẳng da trên hàng loạt chiếc áo khoác không đều nhau. Đây cũng là một đặc thù hoàn toàn có thể phân biệt áo da cừu thật với những loại áo giả da ở trên thị trường. Phần vật liệu này mang lại cảm xúc thướt tha êm ái, mặt phẳng tự nhiên, da có tính đàn hồi, thông thoáng, giữ form tốt cho chiếc áo khoác da cừu Aristino .

Thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết

Tương xứng với vật liệu hạng sang làm ra chiếc áo là sự triển khai xong đến từ phong cách thiết kế. Áo da cừu Aristino có 2 mã áo cổ đức và áo cổ đứng. 2 loại áo đều có những đặc thù chung hoàn toàn có thể làm hài lòng quý ông không dễ chiều nhất .

Áo dao cừu cao cấp Aristino-01

Khóa kéo được sử dụng loại sắt kẽm kim loại không gỉ. Phần túi áo có nam châm từ ẩn giúp cố định và thắt chặt miệng túi ngoài, giúp túi không bị xê dịch trong suốt quy trình hoạt động. Từng chi tiết cụ thể như nút bấm, khóa kéo đều được gia cố từ bên trong giúp ngày càng tăng độ bền. Thêm vào đó, phần lớp áo cũng được sử dụng loại vải polyester với mặt phẳng vải trơn mịn, thoáng mát lại có độ bóng, độ bền kéo và bền màu sắc nét .

Cách phối đồ cùng áo khoác da cừu

Bạn cần có cách phối đồ tinh xảo để tôn lên sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất của chiếc áo mình mang trên người. Bạn hoàn toàn có thể khoác áo da cừu ở ngoài set đồ sơ mi, quần âu cho những dịp đi làm, đi họp nhưng không quá sang trọng và quý phái .

Với những dịp ít sang chảnh hơn và khi nhiệt độ xuống thấp, bạn hoàn toàn có thể phối thêm một chiếc áo len layer ở ngoài áo sơ mi và thay thế sửa chữa quần âu bằng một chiếc quần khaki. Trong thời tiết mùa đông, áo sơ mi nhung tăm mặc cùng quần khaki và khoác áo da ở ngoài cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Với những quý ông yêu quý sự đơn thuần, áo khoác da phối cùng set áo len và quần âu cũng là gợi ý không hề bỏ lỡ .

Bảo quản áo khoác da cừu

Áo khoác da cừu Aristino - 02

Để tăng gấp đôi tuổi thọ của áo khoác da cừu bạn cần biết cách dữ gìn và bảo vệ đúng. Đầu tiên, hãy treo áo nơi khô thoáng, tránh ánh nắng Mặt Trời trực tiếp. Khi cần hãy dùng khăn mềm chấm cồn pha loãng lau nhẹ hoặc giặt khô. Khi da bị khô, hãy thoa sữa dưỡng chuyên được dùng cho da thật hoặc sửa chữa thay thế bằng lọ sáp dưỡng môi Vaseline. Ngoài ra, hãy mang áo da đến showroom gần nhất spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không tính tiền theo chủ trương 6 tháng / lần của Aristino. Hãy ghi nhớ những quy tắc này để giữ được áo da tối thiểu là 10 năm .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận